WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

MDRT เปิดตัว MDRT Global Services ส่งมอบโอกาสในการเติบโตทางนวัตกรรมแก่เหล่าผู้นำด้านบริการทางการเงิน องค์กรอิสระภายในกลุ่มแบรนด์และเครือข่ายของ MDRT เปิดรับสมัครสมาชิกตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 25651671278131531

 
ด้วยนวัฒนธรรมแห่งความเป็นเลิศและการมอบโอกาสในการเติบโตให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน MDRT (สโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม) ได้ขยายกลุ่มแบรนด์ของ MDRT ด้วยการเปิดตัว MDRT Global Services ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 โดย MDRT Global Services ได้เปิดรับสมัครสมาชิกสำหรับผู้นำด้านบริการทางการเงินทั่วโลก สมาคมใหม่แห่งนี้มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้นำสำนักงานภาคสนามและโฮมออฟฟิศด้วยการมอบหนทางในการมีส่วนร่วมกับชุมชน MDRT อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเรียนรู้ทักษะในการพัฒนาวัฒนธรรม MDRT ภายในทีมของพวกเขา พร้อมทั้งยกระดับการเติบโตทั้งในด้านอาชีพการงานและชีวิตส่วนตัว
กลุ่มแบรนด์ของ MDRT มอบโอกาสให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านบริการทางการเงินในทุก ๆ ระดับความก้าวหน้าในอาชีพเพื่อมอบยกระดับความสำเร็จของพวกเขา ผ่านกิจกรรมของ MDRT, MDRT Academy และ MDRT Global Services กลุ่มแบรนด์ของ MDRT ช่วยให้บุคลากรที่เก่งและดีที่สุดยกระดับความสำเร็จของพวกเขา สร้างชุมชนแห่งความเป็นเลิศ และใช้ชีวิตที่มั่งคั่งและมีความหมาย
 
“เป็นเวลาเกือบ 100 ปีที่ที่ปรึกษาทางการเงินสามารถเติบโตและเรียนรู้จากผู้อื่นผ่านการเป็นสมาชิกของ MDRT” Peggy Tsai, RFP, CCFP นายกสมาคม MDRT ประจำปี 2566 กล่าว “ในปัจจุบัน ผู้นำด้านบริการทางการเงินมีเครื่องมือใหม่ ๆ ที่ช่วยให้พวกเขาพัฒนาทักษะ สร้างวัฒนธรรม MDRT ขึ้นในทีม และเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ผ่านการเป็นสมาชิกและการมีส่วนร่วมกับ MDRT Global Services”
 
MDRT Global Services ตั้งขึ้นในรูปแบบของสมาคมอิสระที่ช่วยผู้นำสำนักงานภาคสนามและโฮมออฟฟิศพัฒนาความเป็นเลิศในอาชีพของพวกเขา สมาชิกของ MDRT Global Services จะได้รับโอกาสอันหลากหลายในการพัฒนามุมมองและทักษะวิชาชีพ ซึ่งรวมถึงกลุ่มการศึกษา คอนเทนต์เกี่ยวกับความเป็นผู้นำที่ออกแบบได้ การเข้าร่วมเว็บคาสต์ และโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดโดย MDRT ซึ่งช่วยสร้างหนทางสู่ความสำเร็จให้กับพวกเขา 
สมาชิกของ MDRT Global Services จะได้รับสิทธิประโยชน์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยสร้างวัฒนธรรมของ MDRT ภายในทีมของพวกเขา ผู้นำสามารถเติบโตไปพร้อมกับผู้นำคนอื่น ๆ ในชุมชนระดับโลกที่มีพลวัต เรียนรู้นวัตกรรมและเทคนิคใหม่ ๆ รวมถึงกลยุทธ์ผู้นำที่ผ่านการขัดเกลามาอย่างยาวนาน สมาชิกสามารถเข้าร่วมการประชุมประจำปี และงานประชุมระดับโลกของ MDRT เพื่อโอกาสอันล้ำค่าในการสร้างคอนเน็กชันกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินอื่น ๆ และเรียนรู้จากเพื่อนร่วมอาชีพในระดับเดียวกัน
ค่าสมาชิกรายปีอยู่ที่ 600 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นจำนวนที่สอดคล้องกับค่าสมาชิกของ MDRT ในปี 2566 เปิดรับสมัครสมาชิกสำหรับผู้นำสำนักงานภาคสนามและโฮมออฟฟิศที่ต้องการสร้างวัฒนธรรม MDTT ภายในทีมของตัวเอง สามารถสมัครสมาชิกได้โดยตรงที่เว็บไซต์ของ MDRT Global Services ผู้นำสำนักงานภาคสนามและโฮมออฟฟิศที่สนใจสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับ MDRT Global Services เพิ่มเติมและสมัครสมาชิกได้ที่ mdrtgs.org/join.
 
### 
เกี่ยวกับ MDRT Global Services
MDRT Global Services เป็นสมาคมล่าสุดในกลุ่มแบรนด์ของ MDRT ที่สร้างขึ้นเพื่อผู้นำสำนักงานภาคสนามและโฮมออฟฟิศด้านบริการทางการเงิน เป็นสมาคมอิสระที่มอบกลยุทธ์การพัฒนาความเป็นผู้นำที่มีนวัตกรรม MDRT Global Services มอบโอกาสแห่งการเติบโตที่ที่ยอดเยี่ยมในด้านคุณค่าและความเป็นผู้นำให้แก่สมาชิก การเป็นสมาชิก MDRT Global Services ช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมในชุมชนของ MDRT และช่วยให้ผู้นำพัฒนาวัฒนธรรมแห่งความเป็นเลิศภายในองค์กรของพวกเขา คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ mdrtgs.org.
 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!