WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

ESTC Training Center ปลื้ม!! องค์กรภาครัฐ-เอกชน-อุตสาหกรรมการบริการ

ตบเท้าเข้าอบรมหลักสูตร ‘Personal Brand Image Masterclass’

 

6947 ESTC ดร นุชนารถ คุณรัตนาวดี

          สถาบัน ESTC Training Center ปลื้ม!! องค์กรภาครัฐ-เอกชน-อุตสาหกรรมการบริการ ตบเท้าเข้าอบรมหลักสูตร ‘Personal Brand Image Masterclass’ สำหรับเศรษฐกิจยุคใหม่ 2022 ด้านผู้บริหารหญิงคนเก่งดร.นุชนารถ ชลคงคาพร้อมเดินหน้าพัฒนาหลักสูตร รองรับการเปิดประเทศเข้าสู่ภาวะปกติหลังโควิด-19 คลี่คลาย

          ดร.นุชนารถ ชลคงคา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบันเอ็มเพาเวอร์ริ่ง เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด หรือ ESTC Training Center ผู้ประกอบธุรกิจฝึกอบรมที่มุ่งเน้นพัฒนาทักษะด้าน Soft Skill และการพัฒนาบุคลิกภาพแบบครบวงจรครอบคลุมตั้งแต่การวิเคราะห์ปัญหา ระบุปัญหา การใช้วิจัยในการพัฒนาหลักสูตร และออกแบบหลักสูตรให้ตรงตามวัตถุประสงค์และปัญหาขององค์กร เปิดเผยว่าจากการจัดอบรมหลักสูตร Personal Brand Image Masterclass สำหรับเศรษฐกิจยุคใหม่ 2022 เพื่อตอบสนองต่อความพร้อมในการพัฒนาบุคลากรและภาพลักษณ์ที่สำคัญของบุคคล สำหรับการเป็นผู้มีทักษะทางบุคลิกภาพที่ดี มีทัศนคติและแนวคิดเชิงบวก เพื่อเพิ่มความมั่นใจต่อการสื่อสาร การแต่งกายตลอดจนเสื้อผ้าหน้าผม รวมทั้งการแสดงออกผ่านท่าทางที่เป็นมืออาชีพและผ่านการเป็นตัวแทนขององค์กร

          ทั้งนี้หลักสูตรดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้เข้าอบรมที่มาจากองค์กรภาครัฐ เอกชน ผู้ประกอบการ และจากภาคอุตสาหกรรมการบริการ ที่จะเป็นกำลังสำคัญและมีส่วนขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืนและยังมั่นใจว่าผู้ที่เข้าร่วมอบรมทุกท่านจะสามารถนำความรู้ไปพัฒนาศักยภาพของตนเองและนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันรวมทั้งการทำงานได้จริง

 

BANPU 720x100QIC 720x100

 

         จุดมุ่งหมายของการพัฒนาหลักสูตรของสถาบันคือการค้นหาจุดเด่นนำไปพัฒนาศักยภาพด้านบุคลิกภาพของแต่ละบุคคล ที่มีความแตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นลักษณะภายนอก การให้ความสำคัญและคุณค่าทางจิตใจที่ทำให้คนเรามีความสุขที่แตกต่างกันด้วย การทำความเข้าใจถึงบทบาทและหน้าที่ของตนเองเมื่อต้องสื่อสารกับผู้อื่น โดยหลักสูตรนี้ ต้องการให้ผู้เข้าอบรม มีความมั่นใจและดูดีในแบบของตนเองให้มากที่สุด จึงเน้นย้ำในการมีภาพลักษณ์ที่มีความผสมผสานระหว่างความเป็นมิตร (warmth) เช่น รอยยิ้ม การสบตา การสื่อสาร เชิงบวกและบุคลิกที่แสดงออกถึงความสามารถ เป็นศักยภาพที่สำคัญต่อความสำเร็จของบุคคล (Competence) เพื่อการมีภาพลักษณ์ที่ดูดีและประสบความสำเร็จดร.นุชนารถ กล่าว

          นอกจากนี้ทางสถาบัน ESTC ต้องขอขอบพระคุณ Divana Spa, Neferlogne, Marry rental และผลิตภัณฑ์จากทาง Dr.Sek ที่ให้การสนับสนุนพร้อมทั้งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับผู้เข้าร่วมอบรมในหลักสูตรดังกล่าวได้ใช้ในระหว่างที่ฝึกอบรมตลอดหลักสูตร อย่างไรก็ตามทางสถาบัน ESTC ยังคงให้ความสำคัญในการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตรการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นหัวใจที่สำคัญ เพื่อให้ได้รับความพึงพอใจมีผลลัพธ์ที่สามารถตอบโจทย์และก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้เข้าอบรม พร้อมทั้งรองรับการเปิดประเทศหลังสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เริ่มคลี่คลาย ภาคธุรกิจและประชาชนทยอยกลับมาใช้ชีวิตปกติเพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญของเศรษฐกิจในอนาคต

 

A6947

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

 

 

 

 

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!