WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1BINANCE

FTC ได้รับการร้องเรียนมากกว่า 700 เรื่องเกี่ยวกับ Binance ใน 12 เดือน ซึ่งบางส่วนได้รับการเผยแพร่สู่สาธารณะ

      หน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐอเมริกา หรือ Federal Trade Commission ได้รับการร้องเรียนจากลูกค้า 760 รายเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอล Binanceตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2020

        FCA แบ่งปันข้อร้องเรียนกับเว็บไซต์เทคโนโลยี Gizmodo การร้องเรียนที่โดดเด่นที่สุดคือลูกค้ารายใหญ่ที่ไม่สามารถรับเงินจาก Binance ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บัญชีถูกตั้งค่าสถานะสำหรับ "กิจกรรมที่น่าสงสัย" แต่ไม่สามารถถอนเงินได้ แม้จะยืนยันตัวตนแล้วก็ตาม

       การร้องเรียนที่ได้รับความนิยมอีกประการหนึ่งคือลูกค้าที่ตกเป็นเหยื่อการหลอกลวงขณะพยายามติดต่อฝ่ายดูแลลูกค้าของบริษัท อย่างไรก็ตาม นี่เป็นปัญหาทั่วไปในหมู่สาขาวิชาเอก

       เพื่อลดการหลอกลวง Binance สนับสนุนให้ลูกค้าใช้แชทบ็อตบนเว็บไซต์

       “หากผู้คนพบปัญหาขณะใช้บริการของเรา พวกเขาสามารถติดต่อผ่าน Binance Live Chat บอท AI จะแนะนำวิธีแก้ปัญหาตามข้อมูลที่ลูกค้าให้มา” Lily Lee โฆษกของ Binance กล่าว

       นี่เป็นกลลวงที่พบได้ทั่วไปในบริษัทอื่นๆ เช่น Tinder โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Binance ยังขาดการบริการลูกค้าผ่านอีเมล

       ที่น่าสนใจคือมีการร้องเรียนบางส่วนมาจากบุคคลที่ไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์กับ Binance เลย อย่างไรก็ตาม การร้องเรียนในบรรทัดนี้มีแนวโน้มที่จะตกอยู่ภายใต้การหลอกลวง

Binance อยู่ภายใต้ความสนใจด้านกฎระเบียบ

       รายงานดังกล่าวมีขึ้นในขณะที่โฟกัสยังคงเปิด Binance โดยหน่วยงานกำกับดูแลจะเร่งการแลกเปลี่ยน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Binance มีรายงานว่าอยู่ภายใต้การสอบสวนเรื่องการฟอกเงินโดย DOJ และ IRS

     ท่ามกลางการพิจารณากฎระเบียบ, Binance เป็นปฏิกิริยาโดยการขยายทีมงานการปฏิบัติระหว่างประเทศ

      ตามที่ CEO Changpeng Zhao บริษัท พยายามที่จะเพิ่มทีมการปฏิบัติตามกฎระเบียบเป็นสองเท่าภายในสิ้นปีโดยไม่ต้องระบุจำนวน ในเวลาเดียวกัน Zhao กล่าวว่าทีมการปฏิบัติตามกฎระเบียบระหว่างประเทศของ Binance และคณะกรรมการที่ปรึกษาเติบโตขึ้น 500% ตั้งแต่ปีที่แล้ว

     หมายเหตุ:ท่านสามารถเข้าดูส่วนของข้อร้องเรียนที่เกิดขึ้นของประชาชนเกี่ยวกับ Gizmodo ที่นี่

More articles

www.finbold.com/ftc-received-over-700-complaints-about-binance-in-12-months-some-of-it-made-public/

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!