WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1BINANCE1

Binance ลดขีดจำกัดการถอนออก เปิดตัวเครื่องมือการรายงานภาษี

      ผู้ใช้ Binance ที่มีอยู่จะไม่สามารถถอนได้มากกว่า 0.06 BTC ต่อวันหากไม่ทำการตรวจสอบ KYC ให้เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งจะมีผลในเดือนสิงหาคม

Binance การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามปริมาณการซื้อขาย ยังคงพยายามรักษาการเจรจากับหน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลกโดยแนะนำข้อจำกัดการถอนเงิน และระบบการรายงานภาษีใหม่

      บริษัทประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารถึงการปรับปรุงครั้งใหญ่ในนโยบาย Know Your Customer (KYC) ซึ่งลดจำนวนการถอนสูงสุดสำหรับผู้ใช้ที่ยังไม่เสร็จสิ้นการยืนยันตัวตนอย่างสมบูรณ์

      มีผลบังคับใช้ทันทีสำหรับบัญชี Binance ใหม่ ผู้ใช้ที่เสร็จสิ้นการยืนยันบัญชีขั้นพื้นฐานเท่านั้น จะไม่สามารถถอนได้มากกว่า 0.06 Bitcoin ( BTC ) ต่อวัน ซึ่งมีมูลค่าประมาณ $2,400 ในขณะที่เขียน ก่อนหน้านี้ จำนวนการถอนสูงสุดต่อวันอยู่ที่ 2 BTC หรือประมาณ 80,000 ดอลลาร์Changpeng Zhao CEO ของBinanceกล่าวบน Twitter

      ตามประกาศ Binance จะยังคงใช้การจำกัดการถอนใหม่สำหรับผู้ใช้ที่มีอยู่ในระยะเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม การแลกเปลี่ยนคาดว่าจะใช้การจำกัดการถอนใหม่ทั้งหมดภายในวันที่ 23 สิงหาคม ผู้ใช้ Binance ที่เสร็จสิ้นการยืนยันตัวตนอย่างสมบูรณ์แล้วจะยังสามารถ ถอนได้สูงสุด 100 BTC ในหนึ่งวันหรือเกือบ $4 ล้านที่ราคา BTC ในขณะที่เขียน “ขีดจำกัดการถอนจะรีเฟรชทุกวันเวลา 00:00 น.” บันทึกประกาศ

      Binance ได้ เปิดตัวเครื่องมือการรายงานภาษีใหม่ในวันพุธ ระบบการรายงานคือ Application Programming Interface (API) ที่ช่วยให้ผู้ใช้ Binance สามารถติดตามธุรกรรม crypto ของพวกเขา โอนประวัติการทำธุรกรรมไปยังผู้ขายบุคคลที่สาม และรับภาพรวมทันทีของหนี้สินภาษีท้องถิ่น ความคิดริเริ่มใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่กว้างขึ้นของการแลกเปลี่ยนเพื่อขยายโปรโตคอลการป้องกันผู้ใช้และการจัดการความเสี่ยง

ที่เกี่ยวข้อง: Binance CEO ต้องการ 'ทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแล' ในขณะที่การแลกเปลี่ยนขยายตัว

       ตามหน้าคำแนะนำในการรายงานภาษีของ Binance ผู้ใช้สามารถเลือกเครื่องมือภาษีของบุคคลที่สามเพื่อโอนประวัติการทำธุรกรรมของพวกเขา “Binance ไม่ได้รับรองซอฟต์แวร์เครื่องมือภาษีของบุคคลที่สามโดยเฉพาะ โปรดใช้ดุลยพินิจของคุณเองและ/หรือปรึกษาที่ปรึกษาด้านภาษีส่วนบุคคลของคุณตามสถานการณ์และข้อกำหนดด้านภาษีส่วนบุคคลของคุณเมื่อเลือกเครื่องมือภาษีของบุคคลที่สาม” การแลกเปลี่ยนเตือน

Binance ไม่ตอบสนองต่อคำขอข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานเครื่องมือใหม่สำหรับผู้ใช้ Binance ในสหรัฐอเมริกาในทันที

      ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลาง Binance ที่นำข้อ จำกัด การซื้อขายใหม่มาใช้อย่างจริงจังในความพยายามที่ชัดเจนเพื่อตอบสนองต่อการปราบปรามด้านกฎระเบียบทั่วโลกอย่างต่อเนื่องในการแลกเปลี่ยน ในสัปดาห์นี้ บริษัทแลกเปลี่ยนได้เพิกถอนคู่การซื้อขายมาร์จิ้นสำหรับสามสกุลเงินคำสั่งรวมถึงยูโร ดอลลาร์ออสเตรเลีย และปอนด์สเตอร์ลิงอังกฤษ แพลตฟอร์มการซื้อขายล่วงหน้าของ Binance ได้เริ่มลดตำแหน่งเลเวอเรจสูงสุดจาก 125x เป็น 20x

     CZ CEO ของ Binance ยังบอกเป็นนัยเมื่อวันอังคารว่าเขาอาจเต็มใจที่จะก้าวลงจากตำแหน่งในฐานะ CEO หากมีใครบางคน “มีพื้นฐานด้านกฎระเบียบที่แข็งแกร่ง” “ไม่มีแผนที่จะเข้ามาแทนที่ผมในทันทีในฐานะซีอีโอ” เขากล่าว

 More articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/binance-cuts-withdrawal-limits-rolls-out-tax-reporting-tool

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!