WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

3326 Crytomind

Cryptomind กาง Roadmap 5 ปี ยืนหนึ่งในอุตสาหกรรมคริปโทฯ ผลักดันสินทรัพย์ดิจิทัลไทยเติบโตบนเวทีโลก

          Cryptomind พร้อมลุยตลาด Bull Run ซุ่มวิจัยพัฒนาแนวทางธุรกิจที่หลากหลาย สร้างธุรกิจที่ยั่งยืน ต่อยอดเป็นศูนย์กลางในอุตสาหกรรมคริปโทฯ ขับเคลื่อนด้วยกลยุทธ์ 3cs ชุมชน (Community) การมีส่วนร่วม (Contribution) และความมั่นใจ (Confidence) ผลักดันให้ สินทรัพย์ดิจิทัลของไทยเติบโตบนเวทีโลก

 

3326 Crytomind อัครเดช

 

          นายอัครเดช เดี่ยวพานิช ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานกรรมการ บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดเผยว่า แม้ว่าอุตสาหกรรมคริปโทฯ จะประสบกับภาวะตลาดหมีในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลกระทบเชิงลบต่อหลากหลายบริษัท แต่ Cryptomind ยังยืนยันความเข้มแข็งขององค์กร ด้วยความสามารถในการปรับตัวเข้ากับทุกสถานการณ์ของตลาดอย่างไร้รอยต่อ โดยในช่วงภาวะตลาดหมีที่ผ่านมา บริษัทมุ่งเน้นการวิจัย การพัฒนา และการทดลองแนวคิดทางธุรกิจที่หลากหลายเพื่อให้พร้อมอย่างเต็มที่ สำหรับการสร้างผลกำไรครั้งใหญ่ในภาวะตลาดขาขึ้นครั้งต่อไปในปี 2024 

          Cryptomind พร้อมเดินหน้าสร้างแรงผลักดันอย่างมีนัยสำคัญด้วยกลยุทธ์ที่ชัดเจนเหมาะสำหรับตลาด Bull run ถือเป็นจุดเริ่มต้นของช่วงเวลาที่น่าจับตาในปีต่อๆ ไป ซึ่งบริษัทจะใช้ประโยชน์จากธุรกิจหลากหลายที่ได้พัฒนามาให้เกิดศักยภาพสูงสุด ในขณะเดียวกันก็สร้างมูลค่าเพิ่มจากเครือข่ายอันกว้างขวางที่สร้างและขยายมาตลอดหลายปี

          ในปีนี้ บริษัทพร้อมเดินหน้าด้วยกลยุทธ์ “3Cs” ได้แก่ Community (ชุมชน) คือรากฐานที่บริษัทวางตำแหน่งขององค์กรไว้ในฐานะผู้นำตลาดมาตั้งแต่ก่อตั้ง เราคือผู้สรรค์สร้าง ส่งเสริมชุมชนสินทรัพย์ดิจิทัล สร้างความตื่นรู้ มอบความรู้ เพื่อที่ทุกคนจะสามารถเข้าถึงโลกสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างปลอดภัย ผ่านงาน “Blockchain Thailand Genesis” สู่ “Thailand Blockchain Week” ประสบความสำเร็จในการสร้างให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางที่สำคัญสำหรับ Web3 และคริปโทฯ ครอบคลุมชุมชนนักลงทุน, NFT และนักพัฒนาที่หลากหลาย 

          Contribution (การมีส่วนร่วม) นำเสนอบทวิเคราะห์เชิงลึกครอบคลุมทุกแง่มุม ทั้งด้านโปรดักส์, โทเคน, การระดมทุน และการตลาด โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์สูง พร้อมทั้งช่วยออกแบบและให้คำปรึกษาเพื่อให้ Web3 Founders สามารถปั้น Unicorn ได้สำเร็จ พิสูจน์ได้จากโปรเจกต์ต่างๆ ที่บริษัทให้คำแนะนำดูแล ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่ารวมมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ทั้งนี้ ในโลกที่เทคโนโลยีที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว มีเทรนด์ใหม่ๆ เข้ามาอยู่เสมอ Cryptomind จึงถือเป็นส่วนที่สำคัญที่จะช่วยเพิ่มโอกาสความสำเร็จให้กับโปรเจกต์ต่างๆ ในการก้าวไปสู่ระดับโลก และสร้างผลตอบแทนมหาศาลจากตลาดคริปโทฯ ได้

          Confidence (ความมั่นใจ) คือแนวทางของบริษัทในการนำโอกาสด้าน Web3 ไปสู่ผู้คนในวงกว้างมากขึ้นผ่านธุรกิจของบริษัทในฐานะสถาบันการเงิน บริการให้คำปรึกษาและการจัดการสินทรัพย์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับสถาบันให้กับนักลงทุนที่ต้องการความอุ่นใจ ซึ่งบริษัทมีความภูมิใจที่เป็นผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจ “ผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล” (Digital Asset Fund Manager) รายแรกภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงาน ก.ล.ต. และมุ่งมั่นที่จะรักษาความเป็นผู้นำตลาด ด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญและบริการชั้นนำ ผสมผสานธุรกิจหลักที่มั่นคง พร้อมกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการเติบโตเพื่อคว้าศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของคริปโทฯ ทำให้เราพร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้าน Web3 ในเอเชีย

 

3326 Crytomind อัครเดช2

 

          บริษัทวางเป้าหมายที่จะสร้างธุรกิจอย่างยั่งยืนภายในอุตสาหกรรมคริปโทฯ อาจเป็นแนวคิดที่ดูไม่เป็นไปตามแบบแผนดั้งเดิม เมื่อพิจารณาถึงความผันผวนของตลาดและผลกระทบที่มีต่อธุรกิจในแวดวงนี้ อย่างไรก็ตาม บริษัทได้คิดค้นกลยุทธ์เพื่อท้าทายกรอบความคิดเดิมๆ นี้ขึ้นมา โดยโมเดลธุรกิจของบริษัทถูก วางโครงสร้าง 3 องค์ประกอบหลัก ได้แก่ กลุ่มธุรกิจที่เน้นการเติบโต กลุ่มธุรกิจหลักที่สร้างรายได้มั่นคง และคลังสินทรัพย์

          Growth Avenues (ช่องทางการเติบโต) หมายถึง กลยุทธ์ธุรกิจเฉพาะทางที่องค์กรสามารถใช้เพื่อเพิ่มรายได้อย่างก้าวกระโดดโดยอาศัยการจับเทรนด์ตลาดและโอกาสใหม่ในอุตสาหกรรม ช่องทางการเติบโตอาจรวมถึงการเข้าสู่ตลาดใหม่ๆ การพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ การเปลี่ยนฐานลูกค้า หรือการใช้เทคโนโลยีและโมเดลธุรกิจใหม่ที่จะทำให้องค์กรได้มีโอกาสทวีคูณในเชิงมูลค่า เช่น การรับเหรียญคริปโทฯ จากโปรเจกต์เป็นผลตอบแทนในช่วงที่โปรเจกต์ยังมีมูลค่าทางตลาดที่ต่ำ ซึ่งเป็นโอกาสการสร้างรายได้มหาศาล ที่มีเฉพาะในอุตสาหกรรมคริปโทฯ

          Established Income Generators (แหล่งทำเงิน) เป็นผลิตภัณฑ์หรือบริการที่มีส่วนแบ่งตลาดสูง มีการเติบโตอย่างมั่นคง หรือมีความเสถียรในทุกสภาวะตลาด แหล่งทำเงินเหล่านี้สร้างรายได้และกำไรสูง สำหรับองค์กรโดยไม่ต้องลงทุนเพิ่มมากนัก ธุรกิจมักใช้เงินที่ได้จากแหล่งทำเงินเหล่านี้เพื่อสนับสนุนช่องทางการเติบโตหรือลงทุนในโอกาสใหม่ๆ 

          Crypto Treasury (คลังเงินคริปโทฯ) บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด นำทรัพย์สินของบริษัท ฝั่ง Growth Avenues ที่มีโอกาสได้จากเหรียญโปรเจกต์ที่ประสบความสำเร็จ มาบริหารความเสี่ยงและขยายการลงทุน โดยตั้งเป็น Crypto Treasury เพื่อหาผลตอบแทนต่อไปในโลกคริปโทฯ เช่น Node staking, Defi Farming, etc. ซึ่งบริษัทมีการบริหาร Crypto Treasury ให้เหมาะกับทุกสภาวะตลาด และทำให้บริษัทนั้นเข้มแข็งในระยะยาว และสามารถเปรียบมูลค่าบริษัทเสมือน Index ของโลกคริปโทฯ ได้

 

3326 Crytomind สัญชัย

 

          ด้านนายสัญชัย ปอปลี ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตมายด์ กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า ภายในเวลา 3 - 5 ปี Cryptomind Group จะก้าวขึ้นสู่การเป็นดัชนีมูลค่าของอุตสาหกรรมคริปโทฯ ธุรกิจของเราไม่ได้เพียงตั้งอยู่ในตำแหน่งที่พร้อมสร้างกำไรจากภาวะตลาดขาขึ้น และสร้างรายได้ที่มั่นคงเท่านั้น แต่ยังได้รับประโยชน์จากการสนับสนุนอันแข็งแกร่ง และโอกาสที่หาได้ยาก จากตลาดเงินทุนที่เกิดจากเทคโนโลยีที่กำลังเติบโต ล่าสุดทางบริษัทฯ สามารถระดมทุน (Serie-A Funding) ได้กว่า 120 ล้านบาท จาก Beacon Venture Capital บริษัทเงินร่วมทุนของธนาคารกสิกรไทย รวมทั้ง Aviary Asia Capital และ Hashkey โดยมีแผนจะนำเงินที่ระดมทุนได้ไปต่อยอดธุรกิจในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัล อย่างมั่นคงต่อไป 

          อนาคตของสินทรัพย์ดิจิทัลในไทยและตลาดโลกมีความเกี่ยวพันกันอย่างลึกซึ้ง เราเชื่อว่า สินทรัพย์ดิจิทัลจะข้ามพรมแดนทางการเงิน ช่วยให้ประเทศไทยเติบโตบนเวทีโลก เราเห็นภาพสตาร์ทอัพไทย สร้างผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงผู้ใช้ทั่วโลก ในขณะเดียวกันโปรเจกต์ต่างประเทศก็เริ่มให้ความสนใจกับชุมชนไทยมากขึ้น ที่สำคัญที่สุด สินทรัพย์ดิจิทัลเป็นเครื่องมือที่ช่วยปลดปล่อยศักยภาพนักลงทุนไทย โดยเปิดโอกาสให้เข้าถึงนวัตกรรมระดับโลกผ่านโทเคน ซึ่งเป็นโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อน 

          Cryptomind ในฐานะบริษัทไทย ที่ทำงานร่วมกับพันธมิตรทั้งไทยและต่างประเทศเพื่อคว้าโอกาสในตลาดโลก รวมไปถึงเชื่อมโยงชุมชนท้องถิ่น โดยมีแนวคิดคือการให้ความสำคัญกับสินทรัพย์ดิจิทัลไทยและต่างประเทศ ดังนั้นเมื่อตลาดพัฒนาขึ้น บริษัท เชื่อมั่นอย่างแน่วแน่ว่าประเทศไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางใหม่ สำหรับผู้ใช้ นักลงทุน และนักพัฒนาจากทั่วโลก

 

3326 Crytomind พีรพัฒน์

 

          นายพีรพัฒน์ หาญคงแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุน บริษัท คริปโตมายด์ แอดไวเซอรี่ จำกัด กล่าวว่า ตลาดคริปโทฯ กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด ทั้งในแง่ของมูลค่าตลาดและจำนวนผู้ใช้งาน สถาบันการเงินเริ่มให้ความสนใจและลงทุนในคริปโทฯ มากขึ้น กฎระเบียบเกี่ยวกับคริปโท เคอร์เรนซีเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น โดย Bitcoin ยังคงเป็นเหรียญหลัก ได้รับการยอมรับมากขึ้นในฐานะสินทรัพย์สำรอง Ethereum เติบโตอย่างแข็งแกร่ง Ethereum 2.0 กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ซึ่งจะช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพ DeFi บน Ethereum ให้เติบโตอย่างรวดเร็ว Altcoins มีศักยภาพในการเติบโตสูง มีโปรเจคต์ Blockchain ใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย อย่างไรก็ตาม นักลงทุนควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ เนื่องจากตลาดคริปโทเคอร์เรนซียังมีความผันผวนและมีความเสี่ยงสูง นักลงทุนควรลงทุนด้วยความระมัดระวังและควรเลือกบริษัทที่น่าเชื่อถือได้รับใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจ 

 

3326 Crytomind พีระสิทธิ์

 

          นายพีระสิทธิ์ จิวะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า Merkle Capital คือ ผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัลแห่งแรกของประเทศไทย ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล

          ในปีนี้การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น ถือเป็นปีที่ดีในการแบ่งสัดส่วนมาลงทุนในตลาดคริปโทฯ แต่การจะประสบความสำเร็จในตลาดที่ผันผวนนี้นั้น จำเป็นต้องมีกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดและการจัดการความเสี่ยงอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทเข้าใจดีถึงความท้าทายเหล่านี้ และพร้อมที่จะช่วยให้นักลงทุน บรรลุเป้าหมายทางการเงินด้วยบริการจัดการกองทุนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ครอบคลุม

          Merkle Capital มีทีมผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างลึกซึ้ง พร้อมนำเสนอกลยุทธ์การลงทุนที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนทุกรูปแบบ โดยการลงทุนของบริษัทขับเคลื่อนด้วยการวิจัยเชิงลึกและการวิเคราะห์ข้อมูลอย่างละเอียด มีมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยระดับสถาบันเพื่อปกป้องสินทรัพย์ดิจิทัล มีระบบตรวจสอบภายในและภายนอกอย่างสม่ำเสมอ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูล

          นอกจากนี้ บริษัทปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านสินทรัพย์ดิจิทัลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ก.ล.ต.) อย่างเคร่งครัด มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใสและตรวจสอบได้

 

**คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวนและสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

 

 

3326

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

CKPower 720x100

TOA 720x100

Banner GPF720x100 PX

EXIM One 720x90 C J

QIC 720x100

kbank 720x100 66

วิริยะ 720x100

MTL 720x100

AXA 720 x100

gen 720x100

hino2021

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!