WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1Ethereum4

Ethereum เพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอที่จะขัดขวาง Big Tech : Jack Dorsey

MARIE HUILLET

      Jack Dorsey ซีอีโอของ Twitter เพิ่มความกังขาเกี่ยวกับ Ether ของเขาเป็นสองเท่าโดยมองข้ามศักยภาพของเครือข่ายที่จะเขย่าโลกของโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่

 

        Jack Dorsey CEO ของ Twitter และ Bitcoin (BTC) ผู้นำสูงสุดในตัวเองไม่ได้ให้แฟนEther ( ETH ) แม้แต่นิ้วเดียว ในข้อสังเกตล่าสุดของเขาเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสองของตลาด Dorsey ประเมินศักยภาพของแพลตฟอร์มในการเขย่าสถานะที่เป็นอยู่ใน Big Tech เพียงอย่างเดียว :

      ความคิดเห็นของ Dorsey เกิดขึ้นหลังจากการสนทนาออนไลน์เกี่ยวกับประโยชน์ของการรวม nonfungible token (NFT) เข้ากับ Twitter อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งผู้ใช้ Twitter Seyitaylor แย้งว่าจะเป็นประโยชน์ต่อ Ethereum มากกว่าเว็บไซต์โซเชียลมีเดีย 

     Dorsey เห็นด้วยว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวจะส่งผลต่อเนื่องต่อระบบนิเวศของ Ethereum มากกว่าแพลตฟอร์มของเขาเอง แต่เสริมว่า 'ทุกบัญชีบน Twitter สามารถเชื่อมโยงกับ Lightning wallet ได้อย่างไรก็ตาม…'

      แม้ว่า Twitter จะใช้ความพยายามครั้งก่อนๆ ในโลกของ NFT  และการใช้เทคโนโลยีของ Dorsey เพื่อหาเงินบริจาคเพื่อการกุศล  Dorsey ยังคงเป็นผู้สนับสนุน Bitcoin อย่างแข็งขัน ซึ่งทำให้ทั้ง Ether มิจฉาทิฐิและแฟนคริปโตที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดไม่พอใจ 

       เมื่อผู้ใช้ Twitter รายหนึ่ง  ตอบกลับความคิดเห็นของ Dorsey ผลักดันให้เขาอธิบายว่า 'ทำไม ETH ถึงเกลียดชัง ถ้ายังมีที่ว่างสำหรับปริศนามากกว่าหนึ่งชิ้น' คำปราศรัยของดอร์ซีย์ก็คือ 'การมุ่งความสนใจไปที่สิ่งหนึ่งไม่ใช่สิ่งที่เกลียดชังของอีกสิ่งหนึ่ง ฉันได้เปิดเผยข้อกังวลของฉันเกี่ยวกับผู้อื่นเมื่อเปรียบเทียบกับ Bitcoin สิ่งสำคัญคือหลักการพื้นฐาน ความปลอดภัย และการรวมศูนย์'

ที่เกี่ยวข้อง: ไม่ Jack Dorsey ไม่ได้หลอก ETH โดยทำให้โลโก้เป็นธงชาติเอธิโอเปีย

       ในกระทู้ Twitter อื่น Garry Tan ได้สำรวจ 'ความลึกลับ' ของการหมกมุ่นอยู่กับ Bitcoin ของ Dorsey ซึ่ง Timothy Kim เสนอเป็นคำสัญญาของ crypto ที่มีประสบการณ์ที่จะทำหน้าที่เป็น 'เงินที่ดี' ซึ่งเขาอ้างว่า 'สำคัญ' 'โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ ผู้ด้อยโอกาสทั่วโลก' Dorsey เข้าร่วมการสนทนาเพื่อตกลง โดยยืนยันว่าเขาอยู่ใน Bitcoin 'เพื่อช่วยแก้ไขเงิน' และเสริมว่าเขา 'ไม่ได้หลอกล่อ'

     ในอีกกระทู้หนึ่งที่วนเวียนอยู่ในธีมเดียวกัน Dorsey ปฏิเสธอ้างว่าเขาจงใจปิดบัง Ethereum และชี้แจงว่าสำหรับเขา “การกระจายอำนาจไม่ใช่เป้าหมายสุดท้าย [... ] มันเป็นเพียงวิธีหนึ่งในการแก้ไขเงิน” ที่อื่นๆ บน Twitter Dorsey กล่าวว่าในขณะที่เขาเห็นด้วยกับจิตวิญญาณของ NFTs การสนับสนุน Lightning ของเขาในบริบทนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพวกเขา แต่เป็นการ 'เปิดใช้งาน [ing] สกุลเงินสำหรับอินเทอร์เน็ต'

     นี่เป็นคติประจำใจของ Dorsey มาอย่างยาวนาน ซึ่งได้โต้แย้งซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าBitcoin จะเป็นสกุลเงินเดียวของอินเทอร์เน็ตตั้งแต่อย่างน้อยปี 2018 ซึ่งแตกต่างจากแฟน Bitcoin คนอื่น ๆ ที่ยอมรับว่าวันหนึ่งอาจ'พลิกกลับ' ของสองเหรียญชั้นนำ โชคยังดีที่เขายังคงไม่เต็มใจที่จะลงทุนใน altcoin จนถึงทุกวันนี้

More Articles

https://www.cointelegraph.com/news/ethereum-alone-not-enough-to-disrupt-big-tech-jack-dorsey

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!