WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa7aซมายน

ซีมายน์ เตรียมกู้หน้า ICO ไทย ผู้บริหารจัดงบซื้อเหรียญคืน กว่า 6 ล้านบาท ดันราคาพุ่งกระฉูด พร้อมเข้ากระดานเทรดมิถุนานี้

       ซีมายน์ เหมืองขุดเหรียญดิจิทัล เผยยอดขาย ICO ของบริษัทฯ ผ่านขั้นต่ำเรียบร้อยแล้ว อีกทั้ง ยังกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่พุ่งสูงขึ้น ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาราว 21BTC หรือประมาณ 6 ล้านบาท ทางผู้บริหารพร้อมนำเงินส่วนนี้ ซื้อโทเคน’ZMN’ ของตัวเองในตลาดคืนทุกราคาเพื่อทำลายทิ้งทันที มั่นใจราคาพุ่งหลังเข้าตลาด พร้อมเรียกความเชื่อมั่น ICO ไทยกลับมา

    บริษัท ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด (ZMINE Holding Limited) ได้ประกาศผ่านหน้าเฟสบุ๊กแฟนเพจของบริษัท (www.facebook.com/zmineofficial) ถึงผลการขายโทเคน ZMN รอบ Private Sale ที่จบไปเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ว่าสามารถจำหน่ายได้มากถึง 20,386,274.41 ZMN โดยทางบริษัทฯ รับเป็นสกุลอีเทอร์ได้ทั้งหมด 1,637.62 ETH

      ในช่วงเวลาต่อมา อัตราแลกเปลี่ยนของอีเทอร์ต่อดอลลาร์สหรัฐได้แข็งค่าขึ้นไปกว่า USD 800:1 ETH ทำให้ผู้บริหารซีมายน์ ตัดสินใจแลกเปลี่ยนสกุลอีเทอร์เป็นสกุลดอลลาร์สหรัฐทั้งหมด เพื่อนำไปลงทุนตามแผนการณ์ ของบริษัทฯ ทั้งนี้ส่วนต่างจากอัตราแลกเปลี่ยน ผู้บริหารเปิดเผยว่าจะนำไป เข้ากระบวนการซื้อคืนและทำลาย (Buy Back and Burn) ตามปกติของทางบริษัทฯ โดยในวันที่ 16 ของทุกเดือน ทางบริษัทฯ จะแบ่งรายได้ที่ได้จากการดำเนินงานของเดือนก่อนหน้า มาซื้อโทเคนของตนเองในตลาดคืนทุกราคา จากนั้นทางบริษัทฯ จะนำเหรียญทั้งหมดที่ซื้อคืนได้ ไปทำลายทิ้งในวันที่ 1 ของเดือนถัดไปทันที ส่งผลให้ราคาโทเคน "ZMN"มีแนวโน้มพุ่งขึ้นสูง เพราะผู้ถือโทเคนสามารถตั้งราคาเสนอขายเท่าไรก็ได้ เนื่องจากทางบริษัทฯ พร้อมรับซื้อคืนทุกราคาเพื่อไปทำลายทิ้งอยู่แล้ว

     นายวันสฤษดิ์ เขียววิมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยี บริษัท ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด กล่าวว่า "ในช่วงแรกทางบริษัทฯ ได้ตกลงนำโทเคน "ZMN" เข้าเทรดในเดือนกรกฏาคม เนื่องจากต้องการรอรายได้จากการดำเนินงานในเดือนมิถุนายน เพื่อมาทำการซื้อเหรียญคืนก่อน แต่ทั้งนี้เนื่องจากทางบริษัทฯ มีรายได้จากส่วนต่างอัตราแลกเปลี่ยนแล้วประมาณ 21BTC มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท ทางบริษัทฯ จึงเห็นพ้องกับเวบเทรด ในการเลื่อนเข้าตลาดเทรดเร็วขึ้น มาเป็นวันที่ 15 มิถุนายน 2561 เวลา 9:00 น. นี้แทน และทางบริษัทฯ พร้อมทำการซื้อเหรียญคืนในวันถัดไปทันที"

    สำหรับ กระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลไทยกระดานแรกที่รับเทรดโทเคน "ZMN" ผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถามไปยังผู้บริหารเช่นกัน แต่ทางผู้บริหารยังไม่สามารถให้คำตอบได้ เนื่องจากยังติดข้อตกลงกับทางกระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอยู่ "เราจะมีประกาศเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มิถุนายน 2561 ครับ โดยระหว่างนี้ผู้ที่สนใจในตัวโทเคน ZMN ยังคงสามารถทำการจองซื้อผ่านเวบไซต์ www.zmine.com ได้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ครับ" นายวันสฤษดิ์ เขียววิมล กล่าว        

 

Click Donate Support Web

bestchangeBIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!