WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1bitcion57

ความยากในการขุด Bitcoin เพิ่มขึ้นเป็นครั้งที่สองเมื่อนักขุดออกจากชายฝั่ง

ARIJIT SARKAR

         ความยากในการขุด Bitcoin เพิ่มขึ้นเป็นครั้งที่สองหลังจากการลดลงในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม เนื่องจากระบบนิเวศการขุดยังคงฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง

         ความยากในการขุดของเครือข่าย Bitcoin ลดลงหลังจากที่จีนได้ประกาศปราบปรามการดำเนินการขุดซึ่งที่จุดสูงสุดมีส่วนทำให้อัตราแฮชทั่วโลกสามในสี่ ข้อมูลล่าสุดจาก BTC.com แสดงให้เห็นว่า ความยากลำบากในการขุด Bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน 2021

         ในขณะที่นักขุดจากประเทศจีนค่อยๆ เข้ามาตั้งรกรากในประเทศที่เป็นมิตรกับคริปโต ระบบนิเวศของ Bitcoin พบว่า ความยากลำบากในการขุดเพิ่มขึ้น 13.77% ในการกระโดดสองครั้งติดต่อกัน มากกว่า 15 เทราแฮช (TH) เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่สัปดาห์ที่สองของเดือนมิถุนายน การปรับครั้งต่อไปคาดว่าจะเริ่มในวันที่ 27 ส.ค. ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มระดับความยากเป็น 15.63 TH

         ก่อนการปราบปรามผู้ขุดในท้องถิ่นของจีน ความยากในการขุดของ Bitcoin สูงสุดที่ 25 TH จำนวนผู้ขุดชาวจีนที่ลดลงอย่างกะทันหันทำให้การแข่งขันในการยืนยันบล็อคลดลง สิ่งนี้ทำให้ผู้ขุดที่มีอยู่ในเครือข่ายสามารถทำกำไรได้สูงขึ้น ข้อมูลจาก Statista แสดงให้เห็นว่าการมีส่วนร่วมของจีนในการขุดBitcoin ( BTC ) ลดลงเหลือเกือบ 46% ในขณะที่สหรัฐอเมริกาเริ่มฟื้นตัวขึ้น โดยมีพื้นที่เกือบ 17% ของอัตราแฮชการขุดทั่วโลก

         ในเรื่อง CNBC เกี่ยวกับเรื่องนี้ Jason Deane นักวิเคราะห์คริปโตของ Quantum Economics เน้นว่ากลไกการปรับความยากล่าสุดของเครือข่ายทำให้มีกำไรน้อยลง 7.3% ในการขุด Bitcoin

         ในการสรุปการสนทนา Mike Colyer ซีอีโอของ Foundry ซึ่งเป็นกลุ่มสกุลเงินดิจิทัลในนิวยอร์กกล่าวว่า :

'มีเครื่องจักรจำนวนมากที่ออกมาจากจีนซึ่งจำเป็นต้องหาบ้านใหม่'

       Colyer ยังเชื่อด้วยว่าแท่นขุดเจาะรุ่นใหม่มีประสิทธิภาพมากกว่า และจะ 'เพิ่มพลังการขุดเป็นสองเท่าสำหรับปริมาณไฟฟ้าที่เท่ากัน'

ที่เกี่ยวข้อง: อัตราแฮชของ Bitcoin ดีดตัวขึ้นเนื่องจากผู้ขุดรายใหญ่กำลังกลับมาออนไลน์

      ย้ายของจีนกับการทำเหมืองแร่ Bitcoin ให้เครดิตกับความกังวลพลังงานเนื่องจากการใช้พลังงานไฟฟ้าของการดำเนินงานการทำเหมืองแร่ต่อไปนี้การปราบปราม, แคนาดา , คาซัคสถาน , รัสเซียและสหรัฐเข้ามาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการโยกย้ายคนงานเหมือง Bitcoin ตามที่ Cointelegraph รายงาน อัตราแฮชที่เพิ่มขึ้นของ Bitcoin จะส่งผลให้ต้นทุนในการคำนวณสูงขึ้นในที่สุด

More Articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/bitcoin-mining-difficulty-jumps-second-time-as-miners-settle-offshore

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!