WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1XRP3

แพลตฟอร์ม Mintable ระดมทุนได้ 13 ล้านดอลลาร์ และจะรวม NFT ที่ 'เป็นกลางคาร์บอน' เข้ากับบัญชีแยกประเภท XRP

           

ตลาด NFT วางแผนที่จะรวมบล็อกเชน XRP Ledger ของ Ripple

        แพลตฟอร์ม Mintable ระดมทุนได้ 13 ล้านดอลลาร์ และจะรวม NFT ที่ 'เป็นกลางคาร์บอน' เข้ากับบัญชีแยกประเภท XRP

        รอบการระดมทุนที่มีสมาชิกมากเกินไปทำให้แพลตฟอร์มการทำเหรียญ Mintable nonfungible token (NFT) ของ Mintable และตลาดมีมูลค่า 13 ล้านดอลลาร์

        รอบการระดมทุน Series A สำหรับสตาร์ทอัพในสิงคโปร์นั้นรวมถึงผู้เข้าร่วมที่มีชื่อเสียง เช่น Ripple ผู้พัฒนาเกมบนมือถือและบล็อกเชน Animoca Brands และ Metapurse ซึ่งเป็นกองทุนเพื่อการลงทุน NFT ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

        Ripple ได้ประกาศโดยระบุว่า Mintable มีแผนที่จะรวมบล็อคเชนของบริษัทเอง นั่นคือ XRP Ledger (XRPL) ซึ่งระบุว่าเป็นคาร์บอนที่เป็นกลางอยู่แล้ว และ ‘เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับ NFT’

        "คุณลักษณะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจะช่วยให้ NFT หลายพันล้านรายการสามารถสร้างขึ้น ซื้อและโอนบน XRPL ได้อย่างยั่งยืน"

        Mintable ซึ่งขณะนี้เป็นแพลตฟอร์ม Ethereum-based เป็นหนึ่งในจำนวนของการลงทุนที่เกี่ยวข้องกับการเข้ารหัสลับในดัลลัสเจ้าของผลงานที่กำลังบูมมาร์คคิวบา ก่อนหน้านี้นักลงทุนมหาเศรษฐีเคยเข้าร่วมในรอบเมล็ดพันธุ์มูลค่า 2.5 ล้านดอลลาร์ของ Mintable ในเดือนมีนาคม

        แพลตฟอร์ม ซึ่งเปิดตัวในปี 2561 มีการผลิตมากกว่า 700,000 รายการในปีที่ผ่านมา ทำให้สามารถสร้างแคตตาล็อกสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น งานศิลปะดิจิทัล ดนตรี ของสะสม และรายการเกม

        Mintable ได้ขายและประมูลผลงานโดยศิลปินที่ได้รับรางวัลแกรมมี่และศิลปินที่มีชื่อเสียง คนดัง และผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬา และได้ใช้คุณลักษณะการทำเหรียญกษาปณ์ที่ปราศจากก๊าซซึ่งให้ผู้ใช้สร้าง NFT โดยไม่ต้องแบกรับภาระค่าธรรมเนียมเครือข่ายที่สูง

        ในประกาศเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม Mintable ระบุว่าจะใช้เงินทุนเพื่อมุ่งเน้นไปที่การปรับขนาดการดำเนินงานและส่งเสริมการเติบโตและการริเริ่มการได้มาซึ่งผู้ใช้

        Monica Long ผู้จัดการทั่วไปของ RippleX ที่ Ripple กล่าวว่าได้ลงทุนใน Mintable เนื่องจากวิสัยทัศน์ร่วมกันสำหรับ NFT ที่คุ้มค่าและยั่งยืน:

         “การเร่งการเติบโตของเศรษฐกิจสำหรับครีเอเตอร์นี้เริ่มต้นด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่ขจัดอุปสรรคในการเข้ามา — เช่น ค่าธรรมเนียมน้ำมันที่สูงและค่าใช้จ่ายด้านสิ่งแวดล้อมในการสร้าง NFT — ที่หลายๆ คนเผชิญอยู่ในปัจจุบัน”

ที่เกี่ยวข้อง: เทคโนโลยีใหม่ช่วยให้ผู้ใช้ crypto สามารถสร้าง NFT ด้วย 'หลักฐานการมีอยู่'

        ปลายเดือนเมษายน เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอเตอร์แบ็คของเอ็นเอฟแอล แจ็กสันวิลล์ จากัวร์ ขายคอลเลกชัน NFT บนแพลตฟอร์มในราคากว่า 400,000 ดอลลาร์ ในเดือนมีนาคม NFT คิดเป็นส่วนแบ่ง 50% ในบ้านเซนต์หลุยส์ถูกนำขึ้นสำหรับการประมูลบนแพลตฟอร์ม Mintable

More articles

https://cointelegraph.com/news/mintable-platform-raises-13m-will-integrate-carbon-neutral-nfts-on-xrp-ledger

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!