WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไทยเฮลท์ สยายปีกผุดศูนย์ตัวแทน

    บ้านเมือง : ไทยเฮลท์ ปลื้มยอดขายไตรมาสแรก ได้โปรแกรมส่งเสริมการขายช่วยรักษายอด วางแผนขยายสาขาศูนย์ไทยเฮลท์ อินเตอร์ฯ หวังกระจายสินค้าสู่ฮับการอบรมให้ความรู้สมาชิก ประกาศเปิดแล้ว 2 สาขา รัชดา-หนองแขม พร้อมเปิดให้ผู้สนใจร่วมลงทุนในรูปแบบแฟรนไชส์ ปีนี้วางแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ในหมวดสุขภาพและความงาม กระตุ้นยอดขายปีนี้เป็นไปตามเป้า

    นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ ประธานกรรมการ ไทยเฮลท์ กรุ๊ป ผู้ผลิต จัดจำหน่าย และนำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ เปิดเผยว่า ผลประกอบการไตรมาสที่ 1 นับว่ามีกำไร แต่ไม่มากนักเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์ไม่ปกติทางการเมืองส่งผลให้เศรษฐกิจซบเซา และการตัดสินใจใช้จ่ายของผู้บริโภค ซึ่งสาเหตุที่ไทยเฮลท์ยังคงมียอดขายไตรมาสแรกอยู่ในระดับที่น่าพอใจสวนกระแสพิษเศรษฐกิจและการเมืองนั้น มาจากโปรแกรมส่งเสริมการขาย "เดอะวินเนอร์ (The Winner)" ที่บริษัทฯ และบริษัทในเครือไทยเฮลท์ กรุ๊ป จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นยอดจัดจำหน่ายของสมาชิกในเครือข่ายขายตรง โดยในปีนี้บริษัทฯ ได้วางแผนขยายศูนย์กลางการจัดจำหน่าย และอบรม พร้อมนำร่องเปิดศูนย์ไทยเฮลท์ อินเตอร์ฯ แล้ว 2 สาขา ได้แก่ สาขารัชดา และสาขาหนองแขม

     "ศูนย์ไทยเฮลท์ อินเตอร์ฯ เกิดขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก สามารถสั่งซื้อสินค้าได้โดยสะดวก ใกล้บ้าน และใช้เป็นสถานที่เพื่อเจรจาธุรกิจ จัดอบรมให้ความรู้กับสมาชิก ซึ่งไทยเฮลท์จะจัดทำศูนย์ใน 2 รูปแบบ คือ ศูนย์ที่จัดตั้งโดยบริษัทเอง และศูนย์ที่เปิดให้สมาชิกที่สนใจร่วมลงทุนกับไทยเฮลท์ อินเตอร์ฯ ในรูปแบบของแฟรนไชส์ เพื่อเป็นศูนย์กลางการกระจายสินค้า ทั้งในรูปแบบอาคารพาณิชย์ ร้านค้า และในรูปแบบ คีออส ในแหล่งชุมชน และคอมมิวนิตี้ มอลล์ ขึ้นอยู่กับทำเลและงบประมาณการลงทุน ซึ่งทุนเริ่มต้นที่ 399,000 บาท โดยมีไทยเฮลท์ อินเตอร์ฯ เป็นผู้ให้คำแนะนำ ปรึกษาในการลงทุนทำธุรกิจ"

     นอกจากการขยายศูนย์กลางการจัดจำหน่ายเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิก และลูกค้าสามารถจับจ่ายใช้สอยได้ง่ายขึ้นแล้ว ในปีนี้ ไทยเฮลท์ อินเตอร์ฯ นำ ‘น้ำเห็ดสกัด มัชรูม แม็กซ์ (Mushroom MAX)’ เครื่องดื่มน้ำเห็ดสกัดเพื่อสุขภาพ สกัดจากเห็ด 14 สายพันธุ์ โดยอาศัยกรรมวิธีของเทคโนโลยีที่ทันสมัยผ่านมาตรฐานการผลิตคุณภาพมาตรฐานสากล น้ำเห็ดสกัดมัชรูม แม็กซ์ มีสรรพคุณช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดและระดับน้ำตาลในเลือด เสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค และชะลอการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง นอกจากนี้บริษัทฯ วางแผนที่จะนำสินค้าในประเภทความงามที่เป็นที่ต้องการของตลาดมาจัดจำหน่ายในอนาคตอันใกล้นี้ คาดว่าจะสามารถติดตลาดอย่างรวดเร็ว ช่วยส่งเสริมการทำงานของสมาชิกให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น และเพิ่มยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายในปีนี้อย่างแน่นอน นายพันธ์ยศ กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!