WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'ไอยรา' ปั้นนักขายเลือดใหม่

      บ้านเมือง : ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ปัจจุบันบริษัทกำลังเร่งสร้างนักธุรกิจรายใหม่ ผ่านหลักสูตรการอบรม Aiyara Academy ซึ่งเป็นการฝึกอบรมที่มุ่งเน้นพัฒนาบุคลากรอย่างยั่งยืน เริ่มจากคนที่เข้าสู่การทำธุรกิจเครือข่ายครั้งแรก แล้วมีการเปลี่ยนแปลงและได้เติมเต็มชีวิตให้ดีขึ้น โดยโครงการดังกล่าวมีการริเริ่มตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยปัจจุบันบริษัทมีเซ็นเตอร์กระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 15 จุด และมีทีมวิทยากรกลาง หรือบุคลากรในการสร้างทีมนักธุรกิจหน้าใหม่ที่มีประสิทธิภาพกว่า 65 คน และภายในสิ้นปีจะมีเซ็นเตอร์ที่เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัทกับผู้นำกว่า 30 แห่ง

     "ไตรมาสแรกที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายที่ทรงตัว แน่นอนว่าการเมืองมีผลต่อการทำตลาดที่ยากขึ้น แต่เราก็ต้องมีการปรับตัว เรามีการเตรียมพร้อมมาตั้งแต่ต้นปีแล้วว่าจะต้องเจอกับสถานการณ์แบบนี้ เราเร่งสร้างความเข้าใจกับนักธุรกิจว่าทุกคนต้องทำงานหนักขึ้น เน้นให้ทุกคนมีความเข้าใจในอาชีพ ที่สำคัญคือ เน้นสร้างนักธุรกิจรายใหม่มากขึ้น โดยปีนี้คาดว่าเราจะมีสมาชิก 50,000-70,000 รหัส"

     ดร.กัมปนาท กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทมีการขยายไปยังต่างประเทศ โดยอยู่ในช่วงการรอจดทะเบียนอย่างถูกต้องในประเทศกัมพูชา ซึ่งยอมรับว่าการตลาดต่างประเทศยังเป็นตลาดใหม่ที่ต้องอาศัยแรงเหวี่ยง อย่างไรก็ตาม ยังเชื่อมั่นว่าตลาดประเทศไทยยังเติบโตไปได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อม ตลอดจนการวางแผนที่ดีของบริษัท และต้องได้รับความร่วมมือร่วมใจของทุกฝ่าย

     "ในไตรมาสที่สอง เรามีสินค้ากลุ่มใหม่ๆ เข้ามา เป็นกลุ่มความสวยความงาม เพราะไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร เศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร สินค้าความงามยังคงเป็นที่ต้องการเสมอ แต่อย่างไรก็ตาม สินค้าที่มีสัดส่วนการสร้างยอดขายมากที่สุดคือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอมมูร่า" ดร.กัมปนาท กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!