WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1Ascm7

SCM ซัคเซสมอร์ จับมือ 3 กูรู DIGITAL PLATFORM สร้าง SUCCESSMORE CREATORS อัพสกิลนักธุรกิจสู่โลกดิจิทัล 

     ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จับมือกูรูด้านดิจิทัล 3 แพลตฟอร์มยักษ์ อัพเดทเทรนด์เชิงลึกและเทคนิคการสร้างยอดขาย พร้อมร่วมพัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจซัคเซสมอร์ทุกวัย เป็นเวลากว่า 4 วัน กับ 4 คอร์สออนไลน์ ที่แน่นไปด้วยประสบการณ์จากผู้มีชื่อเสียงในแวดวงดิจิทัล มาร่วมเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับนักธุรกิจซัคเซสมอร์ได้ไปถึงเป้าหมายอย่างชัดเจน

     CEO นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM เผยว่า “วิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ได้ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้างในตลาดแรงงาน ธุรกิจกำลังเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลในอัตราเร่ง เพื่อจับตลาดผู้บริโภคออนไลน์ ทั้งยังเป็นการขยายโอกาสโดยปราศจากข้อจำกัดเดิมๆ

     ด้วยเหตุนี้ ทำให้ซัคเซสมอร์ ส่งอาวุธเสริมสกิลนักธุรกิจทุกระดับ ภายใต้แนวคิด ‘Successmore Creators Drive To Your Success’  คือ เราต้องการให้นักธุรกิจซัคเซสมอร์สามารถสร้างตัวตนเป็น Creators ที่สามารถขับเคลื่อนความสำเร็จบนโลกดิจิทัลนั้นคือ Drive to Your Success ได้เอง และเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในการดูแลสุขภาพ รูปแบบเครือข่าย หรือ Multi-Level Marketing จับมือกับกูรูด้านดิจิตอล เผยเทรนด์การตลาดออนไลน์และการใช้ Platform Social ให้เกิดรายได้อย่างยั่งยืนในยุคดิจิทัล พร้อมโชว์โซลูชั่นเด็ดในสัมมนาออนไลน์ 4 วัน 4 คอร์ส กับ 3 Speaker ได้แก่

sme 720x100

  • คุณมิว กฤษฎา โรจนโสภณดิษฐ์ Founder of A'O Academy & Mew Social และเจ้าของเพจ A'O Academy & Mew Social มาพร้อมเทคนิคการทำการตลาดออนไลน์ ให้ขายดีขึ้นทันที ด้วยเทคนิคง่ายๆ จาก Facebook รวมถึงเทคนิคการใช้ Sale Page ของซัคเซสมอร์ สูตรสร้าง’หน้าขายของ’ ให้ขายดีที่คนปั้นยอดขายต้องรู้
  • คุณนุ้ก ฐิติพันธ์ จินาจันทร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดิจิตอลนุก จำกัด และเจ้าของเพจ Digitalnook ผู้คร่ำหวอดอยู่ในแวดวง eCommerce ตั้งแต่ยุคบุกเบิก และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ต่างๆ หลายแบรนด์ มาเล่าเรื่อง eCommerce โดยเฉพาะการทำตลาดออนไลน์ผ่าน platform Tiktok ที่มาแรงแซงโค้งที่สุดในตอนนี้
  • คุณเก่ง ณัฐพงศ์ วุฒิกร Founder of A'o Academy & Yoo Academy และเจ้าของเพจ A'O Academy & Yoo Academy เทคนิคการถ่ายทอดสดวิดีโอในการขายของ หรือ Live Facebook สร้างยอดขายให้ลูกค้าเข้ามาแน่นไลฟ์

     ทั้งนี้ มีนักธุรกิจซัคเซสมอร์ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวกว่า 500 คนในรอบการเปิดสอนครั้งแรกนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการมุ่งหน้าร่วมพัฒนาศักยภาพของนักธุรกิจซัคเซสมอร์ในทุกเพศและทุกวัย เพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะทางด้านดิจิทัล พร้อมสร้างยอดขายบนโลกออนไลน์ได้ เสริมให้นักธุรกิจซัคเซสมอร์สร้างเครือข่ายผู้บริโภคอย่างยั่งยืน

     นอกจากนี้ ซัคเซสมอร์เชื่อว่า ‘ไม่สำคัญว่า อะไรใหม่ แต่สำคัญว่าอะไรเร็วกว่า’ ดังนั้น คอร์สการเรียนจากกูรู ด้านดิจิทัลทั้ง 3 ท่าน จะช่วยเสริมทักษะให้กลุ่มธุรกิจซัคเซสมอร์ได้รับความรู้ สามารถเข้าถึงโซลูชั่นและก้าวทันกระแสดิจิทัลซึ่งมีอิทธิพลต่อผู้บริโภคในปัจจุบันเป็นอย่างมากแน่นอน ซัคเซสมอร์ มุ่งสร้างสังคม Wellness & Well-Being ตอกย้ำภาพลักษณ์ แบรนด์เพื่อคุณภาพชีวิต และสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนเพื่อความสำเร็จร่วมกัน

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C JGC 720x100TU720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

วิริยะ 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!