WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1ASCM

SCM ซัคเซสมอร์ ส่งผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม ฉีกกฏการกินอาหารของพืช ครบ 24 ชั่วโมง ภายใต้แบรนด์ Growing more ลดต้นทุน และเพิ่มผลผลิตให้เกษตรกรไทย

     บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM แนะนำผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม (Transform) ภายใต้แบรนด์ Growing more ยืนหยัดเคียงข้างเกษตรกร เดินหน้ากลยุทธ์พร้อมสู้วิกฤตร่วมกับเกษตรกรไทยอย่างยั่งยืน พร้อมผุดรายการใหม่ชื่อ ‘เกษตรทรานส์ฟอร์ม LIVE’ รายการไลฟ์สดที่เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวเรื่องของเกษตรกร ถามตอบ Q&A กันสดๆ ทุกเรื่องเพื่อเคียงข้างเกษตรกรไทย

     นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ท่ามกลางวิกฤติโควิด-19 ตลอดจนสภาวะการเปลี่ยนแปลงที่คุกคามโลกอยู่ขณะนี้ ทำให้เราตระหนักถึงความสำคัญของเกษตรกร ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการขับเคลื่อนโลก เราจึงออกผลิตภัณฑ์ ทรานส์ฟอร์ม (Transform) ภายใต้แบรนด์ Growing More ผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจเกษตรกรที่ต้องเผชิญความไม่แน่นอนในการเพาะปลูก ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม เป็นธาตุรองเสริมอาหารชนิดเข้มข้นที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของพืช สมบูรณ์ไปด้วยธาตุอาหารเสริม

      และธาตุอาหารหลักที่มีคุณภาพสูง โดดเด่นด้วยไนโตรเจน ฟอสฟอรัส และโพแทสเซียม ที่พืชสามารถดูดซึมนำไปใช้ใด้ทันทีทั้งทางใบและราก จึงทำให้พืชได้รับธาตุอาหารที่ครบถ้วนมากขึ้น สำหรับ สินค้าภายใต้แบรนด์ Growing more ผลิตภัณฑ์ ‘ทรานส์ฟอร์ม’ (Transform) จากซัคเซสมอร์ เรามีผลิตภัณฑ์ 3 ทางเลือกเพิ่มโอกาสให้เกษตรไทย ได้แก่

        ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม พลัส (Transform Plus) สูตร 1 ฝาสีเขียว สำหรับพืชผัก ไม้ผล ไม้ดอกไม้ประดับ บำรุงรากใบ

        ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม พลัส (Transform Plus)สูตร 2 ฝาสีทอง สำหรับพืชผัก นาข้าว ไม้ผล ไม้ดอกไม้ประดับ เพิ่มผลผลิต ปัจจุบันทรานส์ฟอร์ม พลัส สูตร 1 และ 2 มีการปรับขนาดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นขนาด 500 CC ที่จะช่วยเกษตรกรให้ลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต แต่ยังคงคุณภาพแน่นเช่นเดิม

        และผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม ซอยล์ (Transform Soil)ผลิตภัณฑ์เพื่อการปรับปรุงดิน ออแกนิคสูตรเข้มข้น ปรับหน้าดินให้มีความเหมาะสมต่อการปลูกพืชเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

      นับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาต้นทุนปุ๋ยสูงเพิ่มขึ้นมาก กว่า 80% บางรายถึง 100% ปุ๋ยยูเรียปรับจากราคา 500-700 บาท ต่อกระสอบ ขยับไปถึง 1.6 พันบาทต่อกระสอบแล้ว รวมถึงปุ๋ยสูตรอื่นๆ ก็ทะยานไปหลักพัน ทำให้ต้นทุนของเกษตรกรเพิ่มมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์ม (Transform Plus) จากซัคเซสมอร์ เป็นทางเลือกที่ฉีกกฎการกินอาหารของพืชอย่างครบ 24 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้มากกว่า ปุ๋ยเม็ด 10 เท่า ทำให้ผลผลิตงอกเงย คุ้มค่าและยังลดต้นทุนการผลิต

    ขณะที่ผลิตภัณฑ์ทรานส์ฟอร์มคงราคาเท่าเดิมและพร้อมตรึงราคาเดิมให้นานที่สุด ในปีนี้เรามองสินค้าแบรนด์ Growing More เติบโตทำให้บริษัทมีความมั่นใจว่ายอดขายจะเติบโตตรงตามเป้า 50% อย่างแน่นอน ด้วยเสียงตอบรับจากเกษตรกรผู้ใช้จริงและกลุ่มสมาชิกเครือข่ายของซัคเซสมอร์”นพกฤษฏิ์ กล่าว

      เกษตรกรไทยสามารถ 'สร้างรายได้ด้วย Transform Plus'เพราะเราเชื่อว่าการให้สารอาหารเพื่อให้พืชสามารถดูดซึมไปใช้ได้มากที่สุดและสูญเสียน้อยที่สุด เป็นเรื่องที่สำคัญมาก! สำหรับ เกษตรกรไทย พร้อมกันนี้สามารถติดตามรายการใหม่จากซัคเซสมอร์ รายการ ‘เกษตรทรานส์ฟอร์ม LIVE’ รายการไลฟ์สดที่เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวเรื่องของเกษตรกร ถามตอบ Q&A กันสดๆ ทุกเรื่องเพื่อเคียงข้างเกษตรกร พบกันได้ที่ Facebook KasetTransform ซัคเซสมอร์ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเพื่อเคียงข้างเกษตรกรคนไทยทุกคน

            เมื่อซื้อสินค้าในแบรนด์ Growing More : Transform Soil/Transform Plus สูตร 1 -2  และสินค้าในเครือ Successmore ครบทุกๆ 1,500 บาท / ใบเสร็จ  รับ e-coupon 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นของรางวัลสุดมูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท กติกาการร่วมลุ้นโชค https://successmore.com/Lucky10Years สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.successmore.com ติดต่อนักธุรกิจซัคเซสมอร์เพื่อสั่งซื้อสินค้า หรือ LINE OA: https://lin.ee/c8TcJM0  สั่งซื้อผ่าน SCM Connext Application http://onelink.to/scm.connext

เกี่ยวกับซัคเซสมอร์

        บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 โดยนายสิทธวีร์ เกียรติชวนันต์และนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคทั้งภายในประเทศและต่างประเทศในลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ MLM) ที่มีเครือข่ายสมาชิกมากกว่า 250,000 คน จาก 7 ประเทศใน AEC บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 โดยบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท บริษัทฯ มีบริษัทย่อยทั้งหมด 3 บริษัท คือ บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ แล็บบอราทอรี่ จำกัด (SML) บริษัท ซัคเซส สปิริต จำกัด (SPT) และบริษัท SCM Spirit (Myanmar) Co., Ltd. (SPM)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ

อารีย์พร มะโนสันต์  (เนย) มือถือ: 080 975 0285       อีเมล์: Arreeporn.m@successmore.com

ศศิธร    ดิษฐเจริญ  (ส้ม)   มือถือ: 084 072 5118       อีเมล์: Sasithorn.d@successmore.com

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!