WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAscm21

SCM ซัคเซสมอร์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก Benfite’ (เบนฟิเต้)      

นวัตกรรมจากฟ้าทะลายโจร ผสมกระชายขาว ภายใต้แบรนด์ BODY CHEER เจาะตลาดกลุ่ม Gen Z

     Benfite’ (เบนฟิเต้) ผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดช่องปาก ภายใต้แบรนด์ BODY CHEER  ของบริษัทซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้การยอมรับเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปากมายาวนาน  ในครั้งนี้ ไม่เพียงนำเสนอผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ออกมา แต่มาในรูปแบบของการ ‘การสร้างสรรค์’ สิ่งใหม่จากผลิตภัณฑ์ตัวเดิมที่ คือ Benfite’ (เบนฟิเต้) กับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่

        ได้แก่ ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก และสเปรย์ระงับกลิ่นปาก โดยการนำสารสกัดของสมุนไพร อย่างฟ้าทะลายโจร และสารสกัดจากกระชายขาว มาเป็นสูตรพิเศษในการดูแลช่องปาก ยับยั้งแบคทีเรีย ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพิ่มลมหายใจหอมสดชื่น ในราคาที่เอื้อมถึง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ที่มีสมุนไพร

    นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCM เปิดเผยว่า“ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ที่เน้นส่วนผสมของวัตถุดิบจากธรรมชาติกำลังมาแรง ซัคเซสมอร์ได้พัฒนานวัตกรรมเพื่อให้ทางเลือกและสร้างมาตรฐานใหม่ในการรักษาสุขภาพช่องปาก จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยการนำสารสกัดจากฟ้าทะลายโจร สมุนไพรไทยที่ขึ้นชื่อว่ามีประสิทธิภาพในการลดการอักเสบ เพิ่มภูมิคุ้มกัน และยังมีฤทธิ์การต้านเชื้อแบคทีเรีย สเตร็พโตคอคคัส มิวแทนส์ (Streptococcus Mutans) เป็นเชื้อที่ทำให้เกิดคราบพลัคต่างๆ

    และสารสกัดจากกระชายขาว มีสารสำคัญชื่อ แพนดูราทิน เอ (Panduratin A) มีฤทธิ์ยับยั้งการเกิดคราบจุลินทรีย์หรือ Biofilm จากเชื้อที่ทำให้เกิดคราบพลัด ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดฟันผุและกลิ่นปาก กับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ของ Benfite’ (เบนฟิเต้) ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก และสเปรย์ระงับกลิ่นปาก สมุนไพรพิเศษช่วยในการดูแลช่องปากให้ดีขึ้นกว่าเดิม ยับยั้งแบคทีเรีย ลมหายใจหอมสดชื่น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ที่มีสมุนไพร”

      นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCM กล่าวว่า “ปีนี้ซัคเซสมอร์กลับมาทำตลาดแบรนด์ Benfite’ อีกครั้ง โดยได้มีการแตกไลน์การผลิต ออกเป็น 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก และสเปรย์ระงับกลิ่นปาก ซึ่งมีการปรับปรุงสูตรพิเศษโดยใช้สมุนไพรเข้ามาเป็นส่วนผสมหลัก  พร้อม Re-Design ปรับแพ็กเกจจิ้ง ให้มีความทันสมัยขึ้น เน้นกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและลูกค้ากลุ่มที่ไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสมุนไพร เนื่องจากไม่ชอบสีและรสชาติ

      โดยปรับรสชาติและสีให้อ่อนลง ออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ดูสดใส เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่ม Gen Z ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและการดูแลตัวเอง จะเห็นองค์ประกอบหนึ่งที่เป็นเส้นบางๆ ระหว่างการดูแลสุภาพช่องปากและการดูแลตัวเอง ซึ่งกลุ่มนี้มักมองความงามเป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มความต้องการในการดูแลตนเอง เรามุ่งเน้นให้ความสำคัญกับเอกลักษณ์เฉพาะและความโดดเด่นพิเศษที่มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นในท้องตลาดทั่วๆ ไป ซึ่ง 3 ผลิตภัณฑ์ของ Benfite’ (เบนฟิเต้)  ประกอบไปด้วย

  • • ยาสีฟัน สูตรแนชเชอรัล แคร์ (Benfite' Natural Care Toothpaste) ยับยั้งแบคทีเรีย และการสะสมของคราบพลัค ด้วยสารสกัดสมุนไพรไทย ช่วยลดกลิ่นปาก ลมหายใจหอมสดชื่น ช่วยคืนแร่ธาตุ สู่ผิวเคลือบฟัน ราคา 185 บาท
  • • ผลิตภัณฑ์น้ำยาบ้วนปาก สูตรแนชเชอรัล แคร์ แอนด์ แอนตี้แบค (Benfite' Natural Care Mouth Wash) ยับยั้งแบคทีเรียและการสะสมของคราบพลัค ช่วยลดกลิ่นปากลมหายใจหอมสดชื่น ป้องกันฟันผุและดูแลสุขภาพเหงือก ราคา 200 บาท
  • • สเปรย์ระงับกลิ่นปากสูตรสมุนไพร (Benfite' Natural Care Mouth Spray) ช่วยกำจัดแบคทีเรียในช่องปาก ลดการติดเชื้อในช่องปากและลำคอ เพื่อลมหายใจหอมสดชื่น มั่นใจได้ตลอดวัน ราคา 180 บาท

     สิ่งที่ซัคเซสมอร์กำลังพยายามทำอยู่ตอนนี้ คือ การเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้ บริษัทฯ จึงได้เตรียมแผนในการสื่อสารแบบ Total communication ทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออฟไลน์และออนไลน์ โดยสื่อออนไลน์ผ่าน Social Media ต่างๆ ทั้งทาง Facebook, YouTube เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ที่เข้ากับทุกช่วงอายุ ส่วนออฟไลน์ มีการประชาสัมพันธ์ จัดทำ POP Display ณ จุดขายหน้าร้านทั้งหมด 23 สาขา ทั่วประเทศ ซัคเซสมอร์หวังว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้ Benfite’ (เบนฟิเต้) โต 10% และหวังดันมาร์จิ้นภาพรวมซัคเซสมอร์โต 50% ในปีนี้” นายนพกฤษฏิ์ กล่าว

      บริษัทหวังว่าการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าใหม่ โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ ผู้สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดพิ่มเติมได้ที่ www.successmore.com   FB: Successmore Thailand  Line@: scmorder หรือโทร. 0-2511-5955 และ 0-2511-5951

เกี่ยวกับซัคเซสมอร์

           บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 โดยนายสิทธวีร์ เกียรติชวนันต์และนายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภคทั้งภายในประเทศและต่างประเทศในลักษณะเครือข่ายขายตรง (Multi-level Marketing หรือ “MLM”) ที่มีเครือข่ายสมาชิกมากกว่า 250,000 คน จาก 7 ประเทศใน AEC บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 โดยบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาท บริษัทฯ มีบริษัทย่อยทั้งหมด 3 บริษัท คือ บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ แล็บบอราทอรี่ จำกัด (“SML”) บริษัท ซัคเซส สปิริต จำกัด (SPT) และบริษัท SCM Spirit (Myanmar) Co., Ltd. (SPM)

 

 Click Donate Support Web

 

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100GC 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!