WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aแเอสเอมทปรนเซส

เอสเอ็มทีปริ้นเซสจัดโปรชุดใหญ่ลดกว่า 40% ตลอดเทศกาลวันแม่สิงหาคมนี้

     บริษัท เอสเอ็มทีปริ้นเซส จำกัด จัดโปรโมชั่นชุดใหญ่ลดราคาอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ความงามกว่า40% ให้คุณลูกมอบความห่วงใยในสุขภาพให้คุณแม่ทุกคนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก SMT PRINCESS

       นางสาวสุภาพร วิกรัยธนาคม กรรมการบริหารฝ่ายการตลาดบริษัท เอสเอ็ม ที ปริ้นเซส จำกัด (SMT PRINCESS)ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์ความงาม เปิดเผยว่าในช่วงเทศกาลวันแม่ของทุกปีถือเป็นช่วงเวลาที่ลูก ๆ ทุกคนจะส่งมอบความรักผ่านสิ่งของ ของขวัญ ของฝากไปให้คุณแม่ซึ่งถือว่าเป็นคนที่เรารักและเป็นคนพิเศษที่สุดในชีวิต เพราะฉะนั้นในช่วงนี้ของทุกปีลูกค้าส่วนใหญ่จะมีพฤติกรรมในการจับจ่ายใช้สอยสูงกว่าปกติ ซึ่งบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับเทศกาลวันแม่ในปีนี้จึงได้จัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าเกิดการตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น โดยมีการจัดชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพในด้านต่าง ๆ ไว้ให้คุณลูกได้เลือกจับจ่ายเพื่อเป็นของขวัญให้คุณแม่ในราคาพิเศษสุด ลดราคากว่า40% ตลอดเดือนสิงหาคม 2560 เมื่อซื้อสินค้าดังต่อไปนี้

      เซตที่ 1 'ชุดป้องกันฝ้าหน้าใส'ให้คุณแม่ ซึ่งประกอบไปด้วย QIUNNS SOAP สบู่ควินนส์ สบู่ผสมสารสกัดจากมะม่วงบราซิลนำเข้า ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ลดสิวที่หลัง นวลเนียน ลดการสร้างเมลานินปรับผิวขาวกระจ่างใส  ลดรอยแตกลาย หน้าท้อง ขา คอ หลังคลอด ทำความสะอาดขจัดคราบไคลที่ฝังลึก แก้ปัญหา ข้อศอกด้าน เข่าด้าน ช่วยปรับสีผิวบริเวณ จุดซ่อนเร้น ร่องก้น ซอกหลืบ ให้สว่างใส ลดจุดด่างดำ รอยด้าน รอยยุงกัด รอยสิวดับกลิ่นกาย ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและQUINNS PERFECT PROTECTION SPF 50+ PA++++ครีมบำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดดและแสงจากจอคอมพิวเตอร์สูตรต่อต้านรังสียูวีและมลภาวะ ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์จะช่วยป้องกันและดูแลผิวคุณแม่ของคุณได้เป็นอย่างดี ในราคาพิเศษพียง 680บาท จากราคาปกติ 1,080 บาท 

        เซตที่ 2 ชุด 'บำรุงสุขภาพ'ให้ห่างไกลและฟื้นฟูจากโรคประจำตัวทั้งหลาย อาหารเสริมของ SMT มุ่งเน้นบำรุงจากภายในแบบองค์รวมบำรุงที่ต้นเหตุ ช่วยส่งเสริมและซ่อมแซมส่วนที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงมีชีวิตชีวาขึ้น ในเซตประกอบด้วย วิตามิน:RPG 1 กล่อง และวิตามิน :MCE 1 กล่อง ในราคาเพียง2880บาท (จากราคาปรกติ 3880 บาท)

       เซตที่ 3  ชุด 'บำรุงวัยทอง'" เมื่อคุณแม่เริ่มมีอายุ ทุกส่วนสัดเริ่มหย่อนคล้อย เซลล์ภายในเริ่มเสื่อมสภาพไม่เป็นเช่นเคย พร้อมอาการวัยทอง กำลังมาเยือนอีกไม่ไกล ทานเซตนี้เพื่อบำรุงฮอร์โมน และเซลล์ภายในให้แข็งแรง เหมาะกับคุณแม่ทุกวัย ไม่ว่าจะวัยสาว หรือมีอายุ ฮอร์โมนหญิงเราควรควบคุมให้ดีอยู่เสมอ เพื่อสุขภาพของมดลูก และเซลล์ภายในให้เสื่อมสภาพช้าลง ลดอาการที่มาจากวัยทอง ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งชุ่มชื่นเป็นประกาย ชะลอวัยให้ช้าลง ในเซตประกอบด้วย วิตามิน:SHEEP PLACENTA SK 1 กล่อง ,วิตามิน:WE LOVE 1 กล่อง ในราคาเพียง1680บาท (จากราคาปรกติ 2980 บาท)

       เซตที่ 4 ชุด 'ผิวหน้าอ่อนวัย' ด้วยชื่อเสียงจากแบรนด์ MK SKIN ที่ทุกสื่อไว้วางใจ คิดค้นโดยแพทย์ผิวหนังเฉพาะทาง เพื่อให้ได้ชุดบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ด้วยเทคโนโลยีและกระบวนการผลิตที่ทันสมัยจากต่างประเทศ โดยใช้สารสกัดพรีเมี่ยม เพื่อบำรุงผิวและฟื้นฟูผิวเร่งด่วน สัมผัสได้ ตั้งแต่ชุดแรก หากท่านเป็นแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์ MK SKIN ขอแนะนำชุดนี้เพื่อคุณแม่ที่คุณรัก ท่านจะกลับมาผิวหน้าอ่อนวัย สดใส เหมือนเมื่อครั้งเรายังเด็กในเซตประกอบด้วย MK SKIN : CLEANSING FOAM 120 ml : FACIAL ESSENCE 20 ml : BRIGHTENING CREAM 15 g : CLEAR FACE SET 2 PCS. : MELASMA ESSENCE 20 mlในราคาเพียง5,350บาท (จากราคาปรกติ 8,850 บาท)

       เชตที่ 5 ชุดบำรุงสุขภาพชุดใหญ่ เป็นชุดอาหารเสริม ที่มีคุณประโยชน์ มีสารอาหารตั้งต้นให้ร่างกายนำไปใช้งาน พร้อมวิตามินที่ร่างกายจำเป็นต้องใช้เน้นการบำรุงจากภายในร่างกายแก้ปัญหาที่ต้นเหตุโดยเฉพาะ ในเซตประกอบด้วย วิตามิน:HD DETOX 1 กล่อง วิตามิน:RPG 1 กล่อง วิตามิน:MCE 1 กล่องวิตามิน:SHEEP PLACENTA SK 1 กล่อง ในราคาเพียง5160 บาท (จากราคาปรกติ 7460บาท)

        บอกรักแม่ด้วยสิ่งที่ดีที่สุด จากสารสกัดสมุนไพรชั้นเลิศ เหมาะสำหรับการบำรุงร่างกายคุณแม่ทุกท่าน ปราศจากสารอันตราย ไม่มีสารตกค้างโปรโมชั่นดีๆแบบนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2560 เท่านั้น ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ TEL: 061-657-2559, 081 440 3021 LINE: @MKSKIN ,facebook: mkskin

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!