WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa Sบ้านปู

BANPU นำนวัตกรรมพลังงานโซลาร์ระบบไมโครกริด สนับสนุนการใช้ไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ตลอด 24 ชั่วโมง ในงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ‘บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 10’

      กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีพลังงานของบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพลังงานแบบครบวงจรแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เตรียมนำนวัตกรรมพลังงานแสงอาทิตย์เข้าไปสนับสนุนงานเทศกาลดนตรีแห่งปี ‘เป๊ปซี่ พรีเซนต์ บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 10’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 และ วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 ณ ดิ โอเชี่ยน เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์การฟังดนตรีจากเวทีคอนเสิร์ต K9 PUB เวทีรักษ์โลกที่บ้านปูฯ เป็นส่วนหนึ่งในการให้การสนับสนุนการใช้ไฟฟ้าจากระบบโซลาร์ไมโครกริด1 พร้อมสรรสร้างโซนพักผ่อนวีไอพีที่ใช้ไฟฟ้าจากโซลาร์แบบ 100% โดยภายในโซนมีที่นั่งกว่า 300 ที่นั่ง พร้อมบริการจุดชาร์จแบตฯ อีกกว่า 100 จุดอีกด้วย

      นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานสามารถใช้บริการชาร์จแบตฯ ได้ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ที่จุดชาร์จสมาร์ทโฟนด้วยพลังงานโซลาร์ (Solar Mobile Charging Kiosk) ที่กระจายอยู่ทั่วงานทั้ง 4 จุด ได้แก่ บริเวณ K9 PUB / SAM YAN MARKET / HIPHOPxDACNING STAGE / LANDMARK และยังมีจุดบริการให้เช่าแบตเตอรี่สำรองจากพลังงานโซลาร์ที่บูธบ้านปูฯ บริเวณโซน SAM YAN MARKET และโซนวีไอพีของเวทีชิงช้าสวรรค์ (Ferris Wheel Stage) โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนเพื่อติดตั้งระบบผลิตพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ ให้แก่โรงเรียนในพื้นที่ห่างไกลและขาดแคลนไฟฟ้า งานนี้เหล่าสาวกบิ๊กเมาน์เทนที่จะได้สนุกกับคอนเสิร์ตอย่างเต็มที่ และอย่าลืมแวะไปใช้บริการพลังงานสะอาดจากระบบโซลาร์และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมของบ้านปูฯ กันได้ตลอด ทั้ง 2 วัน

      หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อีเมลล์ contact@banpuinfinergy.co.th  หรือโทร 02 095 6599

        หมายเหตุ1: ระบบไมโครกริด (Microgrid) คือ ระบบไฟฟ้าที่สามารถจ่ายไฟได้โดยไม่ต้องเชื่อมโยงกับระบบโครงข่ายไฟฟ้า ประกอบด้วยระบบผลิตพลังงานไฟฟ้าแบบต่างๆ รวมถึงระบบกักเก็บพลังงานไฟฟ้า (Energy Storage System) และระบบการจัดการพลังงานไฟฟ้า (Energy Management System)

เกี่ยวกับบ้านปู

       บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำธุรกิจด้านพลังงานแบบครบวงจรแห่งเอเชีย-แปซิฟิก ดำเนิน 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มธุรกิจแหล่งพลังงาน กลุ่มธุรกิจผลิตพลังงาน และกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีพลังงานใน 10 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย จีน ออสเตรเลีย ลาว มองโกเลีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ

บริษัท บ้านปู อินฟิเนอร์จี จำกัด

กัญขจี มี้เจริญ โทร.02 095 6544 Brand Strategy & Communications อีเมล์ Kankhachee_M@banpuinfinergy.co.th

ศิริพร รวงผึ้ง โทร.02 095 6567 Brand Strategy & Communications อีเมล์ Siriporn_R@banpuinfinergy.co.th

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!