WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3200 Caltexคาลเท็กซ์ ตอบรับนโยบายภาครัฐ เปิดจำหน่ายน้ำมัน คาลเท็กซ์ ดีเซล บี 10 เทครอน ดี

          เชฟรอน ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “คาลเท็กซ์” เดินหน้าเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมัน คาลเท็กซ์ ดีเซล บี 10 เทครอน ดี ในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ เพิ่มประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ด้วยคุณสมบัติในการรักษาหัวฉีดน้ำมันให้สะอาด เร่งแรงเต็มสูบ ทำให้มั่นใจในการปกป้องเครื่องยนต์ ทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมัน ลดควันดำ และรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการส่งเสริมการใช้น้ำมันดีเซล บี 10 เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกปาล์มน้ำมัน และบรรเทาปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 อีกด้วย

          นายชุตินธร ปักเข็ม รองผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายผลิตภัณฑ์ประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ภายหลังจากที่กระทรวงพลังงานมีนโยบาย Energy For All ในการส่งเสริมการใช้น้ำมันดีเซล บี 10 ให้เป็นน้ำมันดีเซลพื้นฐานของประเทศ เพื่อสร้างสมดุลให้ราคาปาล์มน้ำมันมีเสถียรภาพ และช่วยเหลือคุณภาพชีวิตเกษตรกรผู้ปลูกปาล์มน้ำมันให้ดีขึ้น บริษัทฯ จึงร่วมตอบรับนโยบายของรัฐบาล เร่งเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ ควบคู่ไปกับการช่วยเหลือพัฒนาสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเปิดจำหน่ายน้ำมัน “คาลเท็กซ์ ดีเซล บี 10 เทครอน ดี” ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้ใช้รถเครื่องยนต์ดีเซล ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ โดยผู้ใช้รถเครื่องยนต์ดีเซลสามารถตรวจสอบรุ่นรถที่ใช้น้ำมันดีเซล บี 10 ได้จากเว็บไซต์ของกรมธุรกิจพลังงาน”

          “สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำมัน คาลเท็กซ์ ดีเซล บี 10 ซึ่งมีส่วนผสมของ เทครอน ดี อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเชฟรอน ที่ถูกพัฒนาเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ด้วยคุณสมบัติในการรักษาหัวฉีดน้ำมันให้สะอาด ปกป้องพื้นผิวโลหะภายในเครื่องยนต์ ช่วยลดแรงเสียดทาน ลดการสึกหรอของชิ้นส่วนที่สำคัญของเครื่องยนต์ ตอบสนองอัตราเร่งของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมัน ลดควันดำ และลดไอเสียให้น้อยลง พร้อมยืดอายุการใช้งาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้พลังงานที่มีคุณภาพ และที่สำคัญช่วยบรรเทาปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5” นายชุตินธร กล่าว

          เติมคาลเท็กซ์พลังงานสะอาดเหนือชั้นกับ “คาลเท็กซ์ ดีเซล บี 10 เทครอน ดี” ได้แล้ววันนี้ ที่สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ ติดตามข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมดีๆ จากคาลเท็กซ์ได้ที่ www.caltex.co.th, www.facebook.com/CaltexThailand, @Line iLoveCaltex โทร 02 081 4123 และสามารถค้นหาสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศผ่านแอปพลิเคชันมือถือ “คาลเท็กซ์ สเตชั่นโลเคเตอร์” (Caltex Station Locator)

 


AO3200

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!