WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

12345 PRECISEพรีไซซจัดกลยุทธ์เสริมแกร่ง เน้นสร้าง CRM ดันสู่ Customer Centric Organization

          บริษัท พรีไซซ อีเลคตริค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด บริษัทในเครือ พรีไซซ คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRECISE ผู้นำด้านโซลูชั่นโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ ครบวงจร ด้วยการดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรมและความเป็นมืออาชีพ จัดอบรมหลักสูตร “Customer Relationship Management (CRM)” ให้แก่พนักงานเพื่อเตรียมเสริมกลยุทธ์แกร่งในการเดินหน้าสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการมีเป้าหมายในการบริการลูกค้าอย่างเป็นมืออาชีพและมียอดขายสินค้าเพิ่มขึ้น โดยได้เชิญวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญ เป็นที่ปรึกษาด้านแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในสายงานด้านการตลาด มาให้ความรู้และเทคนิคพิชิตใจลูกค้าในสถานการณ์ที่มีการแข่งขันสูงในกลุ่มธุรกิจพลังงาน

          นายวิทูร เจียมจิตต์ตรง ประธานกรรมการ บริษัท พรีไซซ อีเลคตริค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด (PEM) เปิดเผยว่าบริษัทฯ จัดอบรมหลักสูตร Customer Relationship Management (CRM) ขึ้นเพื่อเป็นการเสริมความรู้และสร้างความสามารถของพนักงานของพรีไซซ ให้มีการเอาใจใส่ต่อลูกค้าคนสำคัญ ด้วยหลักสูตร CRM นี้จะสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้มากขึ้น เข้าใจความต้องการ และทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด เพื่อเป็นการทำความรู้จักลูกค้าได้ครบทุกมิติแล้ว เรายังสามารถนำข้อมูลต่างๆ เหล่านี้มาบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ถูกที่ ถูกเวลา ถูกความต้องการ เมื่อลูกค้าเกิดความประทับใจ จนเกิดการบอกต่อ นอกจากจะทำให้แบรนด์หรือองค์กรขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มขึ้นแล้ว ยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการแสวงหาลูกค้าใหม่ด้วย

          ด้วยการบริการที่เป็นเลิศของพรีไซซตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน พรีไซซเองเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมามากกว่า 30 ปี เราพยายามเดินเกมรุกวางแผนให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าที่แท้จริง โดยมีเป้าหมายสูงสุดในการให้ความสำคัญกับการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อให้ทุกๆ Touch point ของลูกค้าทุกคนมีความพึงพอใจสูงสุดทั้งในตัวสินค้าและบริการของพรีไซซได้อย่างต่อเนื่องและสมบูรณ์แบบ ทำให้ฐานลูกค้าของพรีไซซมีความเหนี่ยวแน่น ทำให้การเสริมกลยุทธ์ CRM เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้าใหม่ที่จะเข้ามาในอนาคตได้มากขึ้น ส่งผลให้ยอดการขายสินค้าเพิ่มขึ้นตามมานั้นเองนายวิทูรกล่าวปิดท้าย

          ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ พรีไซซ สามารถชมสินค้าและนวัตกรรมการจัดการพลังงานอัจฉริยะ ดูรายละเอียด หรือสั่งซื้อสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ https://preciseproducts.in.th/ LINE: https://lin.ee/1T37XR1 สอบถามเพิ่มเติม โทร. (+66) 02-584-2367 ต่อ 621, 065-528-5860 

 

#preciseproducts #powerislife #precise #พรีไซซผู้นำด้านโครงข่ายไฟฟ้าอัจฉริยะ

 

A12345

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!