WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

สนพ.เดินหน้า จัดสัมมนา แนวทางพิชิตรางวัลสุดยอดโรงเรียนลดใช้พลังงาน ระดับภูมิภาค และ ระดับประเทศ โครงการ พลังคิด สะกิดโลก

    สนพ.เดินหน้า จัดสัมมนา แนวทางพิชิตรางวัลสุดยอดโรงเรียนลดใช้พลังงาน ระดับภูมิภาค และระดับประเทศ โครงการ พลังคิด สะกิดโลก

    นายเสมอใจ ศุขสุเมฆ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน(สนพ.) เป็นประธานในงานสัมมนา แนวทางพิชิตรางวัลสุดยอดโรงเรียนลดใช้พลังงาน ระดับภูมิภาค และระดับประเทศ ให้กับผู้แทนจากโรงเรียน 152 แห่งที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันในรอบภูมิภาค ของโครงการ'พลังคิด สะกิดโลก'ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว

   ทั้งนี้ หลังจากที่ ผู้อำนวยการ สนพ.ได้กล่าวแสดงความยินดีกับโรงเรียนที่ผ่านเข้ารอบและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน ได้มีการบรรยาย ในหัวข้อ แนวทางพิชิตความเป็นหนึ่งสุดยอดโรงเรียนลดใช้พลังงาน ระดับภูมิภาค และระดับประเทศ โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ธงชัย ฟองสมุทร ที่ปรึกษาคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ โครงการ'พลังคิด สะกิดโลก' พร้อมทั้ง เปิดเวทีให้ ผู้รับผิดชอบโครงการได้ซักถามข้อมูลต่างๆ ที่จะสามารถนำไปใช้ในการพัฒนาการดำเนินโครงการ'พลังคิด สะกิดโลก'ต่อไป

   นอกจากนี้ เวทีสัมมนาฯ ยังได้รับเกียรติจาก คุณบรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ บรรยายในหัวข้อ เทคนิคการนำเสนอผลงานอย่างสร้างสรรค์ เพื่อเป็นแนวทางในการการสร้างประเด็นการนำเสนอ และการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ เทคนิคการเล่าเรื่อง และการสื่อสาร, เทคนิคการถ่ายทำ วิดิโอเสนอผลงาน รวมทั้งได้นำเสนอตัวอย่างการนำเสนอผลงาน ให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

  ผู้สนใจสามารถรับชมภาพบรรยากาศ งานฯ เพิ่มเติมได้ที่ www.พลังคิด.com และwww.facebook.com/palungkidsbyeppo

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!