WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

เครดิตบูโรย้ำรักษาสุขภาพกาย สุขภาพการเงินต่อเนื่อง ตรวจเครดิตบูโร..รับฟรีสมุดโชคดีมีชัยและเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่วันที่ 15 - 30 มิ.. 65 ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรทุกแห่ง

          บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ย้ำรักษาสุขภาพกายให้แข็งแรง หลังผ่านพ้นสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือวิกฤติโควิด-19 และแนวโน้มสถานการณ์ดีขึ้นตามลำดับ ที่สำคัญสุขภาพการเงินก็ต้องแข็งแกร่งต่อเนื่องด้วย เครดิตบูโรจึงเชิญชวนมาตรวจข้อมูลเครดิตของตนเองอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ทราบประวัติทางการเงิน เช็กความถูกต้องของข้อมูลของตนเอง และช่วยป้องกันรู้เท่าทันภัยไซเบอร์ทางการเงินด้วยเมื่อตรวจเครดิตบูโร..รับฟรี สมุดโชคดีมีชัยและเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่วันที่ 15 - 30 มิถุนายน 2565 นี้

 

1579 NCB Surapol

          นายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ เครดิตบูโร เปิดเผยว่าปัจจุบันสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 มีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นตามลำดับ จากความร่วมแรงร่วมใจจากทุกภาคส่วนทำให้เราสามารถก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 มาได้ เกิดความเชื่อมั่นและเริ่มกลับมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับโควิด-19 ได้ภายใต้การใช้ชีวิตวิถีใหม่กันบ้างแล้ว ซึ่งทุกคนยังคงต้องตระหนักและให้ความสำคัญการป้องกันตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยการรักษาสุขภาพกายให้มีความแข็งแรงอยู่เสมอ พร้อมรับมือได้ทุกสถานการณ์ตลอดเวลา ในขณะเดียวกันสุขภาพการเงินของทุกคนก็ต้องแข็งแกร่งต่อเนื่องเช่นกัน การตรวจข้อมูลเครดิตอย่างสม่ำเสมอทำให้ทราบประวัติทางการเงินและเช็กความถูกต้องของข้อมูลของตนเองในฐานะที่เป็นเจ้าของข้อมูล และช่วยป้องกันรู้เท่าทันภัยไซเบอร์ทางการเงินได้อีกด้วย เครดิตบูโรจึงเชิญชวนตรวจข้อมูลเครดิตของตนเองอย่างสม่ำเสมอ เมื่อตรวจเครดิตบูโร...รับฟรี สมุดโชคดีมีชัยและเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่วันที่ 15-30 มิถุนายน 2565 ได้ที่ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรทุกแห่ง กรณีที่ท่านตรวจข้อมูลเครดิตของตนเองผ่านช่องทางต่างๆ ที่เครดิตบูโรให้บริการนั้น จะตรวจเครดิตบูโรกี่ครั้งก็ไม่มีผลต่อการพิจารณาขอสินเชื่อของธนาคารหรือสถาบันการเงินแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นสิทธิพื้นฐานในการเข้าถึงข้อมูลเครดิตของตนเอง

          สำหรับเงื่อนไขการรับสมุดโชคดีมีชัย เมื่อท่านตรวจเครดิตบูโรพร้อมแสดงบัตรประชาชนของตนเอง ก็สามารถรับได้ทันที (ตรวจรายงานข้อมูลเครดิตบุคคลธรรมดา รวมตรวจเครดิตสกอริ่ง สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่มาใช้บริการด้วยตัวเอง) ได้ที่ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรทุกแห่ง สำหรับขั้นตอนและเงื่อนไขการรับเจลแอลกอฮอล์ ได้ง่ายๆ ดังนี้ 1) แอดไลน์เป็นเพื่อนกับเครดิตบูโร (Bureau ChatBot) ที่ ID Line : @ilovebureau บนโทรศัพท์มือถือ (Bureau Chatbot Add Friend : https://lin.ee/o0AQ8ya) 2) เมื่อท่านใช้บริการตรวจเครดิตบูโร ให้นำหน้าจอไลน์เครดิตบูโรแสดงต่อเจ้าหน้าที่ประจำเคาน์เตอร์ จะได้รับเจลแอลกอฮอล์ได้ทันที (ของมีจำนวนจำกัดในแต่ละวัน) โดยหลักฐานที่นำมาแสดงต้องเป็นของตนเองเท่านั้น ที่ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรทุกแห่ง ตามวันและเวลาดังนี้ วันจันทร์-ศุกร์ 9.00-16.30 . ได้ที่ 1) ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (สำนักงานใหญ่) อาคาร 2 ชั้น 2 วันจันทร์-ศุกร์ 9.00-18.00 . ได้ที่ 2) เครดิตบูโร คาเฟ อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก ชั้น 3 3) ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร สถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง (ภายในสถานี) 4) Bureau Lab (บูโร แล็บ) ท่าเรือวังหลัง วันจันทร์-อาทิตย์ 9.00-18.00 . ได้ที่ 5) Bureau Lab (บูโร แล็บ) สถานีรถไฟฟ้า BTS หมอชิต และชิดลม (ภายในสถานี) 6) ศูนย์ตรวจเครดิตบูโร ห้างเจเวนิว นวนคร ชั้น 3 หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ncb.co.th หรืออีเมล consumer@ncb.co.th

 

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

 

          ทั้งนี้ แผนการบริหารจัดการสถานการณ์โควิดของกระทรวงสาธารณสุข ยังคงให้มีมาตรการความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับโควิด-19 ได้ภายใต้การใช้ชีวิตวิถีปกติใหม่ เพิ่มคุณค่าทางสังคมและเศรษฐกิจให้กับประชาชนและประเทศ เดินหน้าขับเคลื่อนสู่เป้าหมายประชาชนปลอดภัย เศรษฐกิจไทยเข้มแข็ง ประเทศไทยแข็งแรงต่อไป โดยเครดิตบูโรตระหนักและให้ความสำคัญ เรื่องการป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 แบบครอบจักรวาล (Universal Prevention for COVID-19) โดยปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดและต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการและเจ้าหน้าที่ ภายในศูนย์ตรวจเครดิตบูโรทุกแห่ง ได้แก่ การใส่หน้ากากอนามัย ตรวจอุณหภูมิ บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จัดลำดับการเว้นระยะห่าง ระหว่างการให้บริการ การชำระเงินผ่าน QR Code เพื่อลดการสัมผัส และการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อีกทั้ง เจ้าหน้าที่ทุกคนได้รับการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 4 เข็ม เป็นที่เรียบร้อยและผ่านการตรวจแบบเร่งด่วน (ATK) ก่อนมาปฏิบัติงานอย่างสม่ำเสมอ

          เครดิตบูโรได้ให้ความสำคัญในการสร้างวินัยทางการเงินด้วยตนเอง และการเข้าถึงข้อมูลเครดิตของตนเองมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การรณรงค์สร้างวัฒนธรรม ออมก่อนกู้ คิดก่อนใช้ มีวินัย เมื่อมีหนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนมีการวางแผนการเงิน พร้อมมีวินัยในการออมเงินและรักษาเครดิตของตนเอง เป็นการกระตุ้นและส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปได้ตระหนักในเรื่องการออม ภาระหนี้ การบริหารจัดการหนี้ การมีวินัย ใช้หนี้ครบใช้หนี้ตรงตามเวลา เพราะอยากเห็นคนไทยมีวินัยทางการเงินเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

6327 NCB

          ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณ นายแพทย์อุดม คชินทร รองประธานคณะที่ปรึกษาศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) (ศบค.) กรุณาให้เกียรติบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) โดยมีนางสาวอรภัทร รังษีวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ เครดิตบูโร เป็นผู้แทน ร่วมเชิญชวนทุกคนรักษาสุขภาพกายแข็งแรงและสุขภาพการเงินแข็งแกร่ง โดยหมั่นตรวจเครดิตบูโรอย่างสม่ำเสมอ...รับฟรีสมุดโชคดีมีชัยและเจลแอลกอฮอล์ ตั้งแต่วันที่ 15-30 มิถุนายน 2565 ที่ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรทุกแห่ง บูโร แล็บ ท่าวังหลัง เมื่อเร็วๆ นี้

 

1579 QR Code Credit Bureau Center

รวมช่องทางตรวจเครดิตบูโร

 

A6327

 Click Donate Support Web

aia 720 x100PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!