WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

7359 BEST

‘BEST Express’ ผนึกความร่วมมือไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น’ ต่อยอดกลยุทธ์เครือข่ายบริการขนส่งพัสดุแบบครบวงจรครอบคลุมทั่วไทย

          เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ที่ห้องประชุมภาณุพันธ์วงศ์ อาคารภาณุรังษีไปรษณียาคาร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลง ความร่วมมือขนส่งพัสดุ ระหว่างบริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัดโดยมีนายเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และนายพีระ อุดมกิจสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด ร่วมลงนาม ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และนาวสาวปิลันธนี สุวรรณบุบผา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านธุรกิจไปรษณีย์ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน

          การผนึกความร่วมมือระหว่าง 2 องค์กรครั้งนี้เพื่อเป็นการให้บริการขนส่งพัสดุภายในประเทศและต่างประเทศ ด้วยการแลกเปลี่ยนทรัพยากร (Sharing resources) ที่ต่างฝ่ายต่างมีคุณภาพ เพื่อประโยชน์สูงสุดของทั้ง 2 ฝ่าย การร่วมอยู่ในกระบวนการห่วงโซ่ธุรกิจ (Business Supply chain) การร่วมกันดำเนินการขนส่งแบบครบวงจรในรูปแบบ Fulfillment service และการให้บริการอื่นๆ ด้านระบบบริการขนส่ง

          นายเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าการลงนามความร่วมมือกับ ปณด ครั้งนี้ ถือเป็นก้าวครั้งสำคัญที่ เบสท์ เอ็กซ์เพรส (BEST Express) ในฐานะบริษัทขนส่งพัสดุด่วนข้ามชาติจากประเทศจีนได้มีโอกาสร่วมมือกับไปรษณีย์เจ้าถิ่นรายใหญ่ในประเทศไทย เพื่อเพิ่มโอกาสการพัฒนากลยุทธ์เครือข่ายการให้บริการขนส่งพัสดุด่วนร่วมกันให้ครอบคลุมลูกค้าทั่วไทย เพื่อตอบโจทย์และสร้างประสบการณ์บริการที่ดีมีคุณภาพสู่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของเรา

          นายพีระ อุดมกิจสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ไปรษณีย์ไทยดิสทริบิวชั่น จำกัด (ปณด) กล่าวว่าการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการร่วมมือการบริการโลจิสติกส์ด้านการขนส่งให้เกิดประสิทธิภาพ มีต้นทุนที่ต่ำลง ส่งผลให้ประชาชนที่ใช้บริการได้รับบริการค่าโลจิสติกส์ที่ถูกลง ซึ่งจะสอดคล้องรองรับแพลตฟอร์มบริหารการขนส่งเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรรายย่อยหรือวิสาหกิจชุมชนจัดหารถขนส่งที่ดีและราคาถูกที่ปณด กำลังเตรียมจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ อีกด้วย

          ปัจจุบัน เบสท์ เอ็กซ์เพรส (BEST Express) ผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด มีสาขา รับ-ส่ง พัสดุด่วน 1,200 สาขา และศูนย์กระจายสินค้าหรือฮับ (HUB) ครอบคลุมทั่วประเทศ สามารถกระจายและจัดส่งสินค้าทุกประเภทรวมถึงสินค้าขนาดใหญ่น้ำหนักปริมาตรสูงสุด 300 กิโลกรัม ให้ถึงลูกค้าในทั่วทุกพื้นที่ได้อย่างแน่นอน

 

A7359

 Click Donate Support Web

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!