WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

DHLดีเอชแอล โกลเบิล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง แต่งตั้งซีอีโอคนใหม่ ประจำภูมิภาคอาเซียนและเอเชียใต้

     โทมัส ทีเบอร์ เข้ารับตำแหน่งบริหารงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ ยกเว้นประเทศอินเดีย ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2558

     เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ดีเอชแอล โกลเบิล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง จำกัด (DHL Global Forwarding) ผู้นำด้านการขนส่งสินค้าทางอากาศ ทางทะเลและทางบกในทวีปยุโรปและเอเชีย ได้แต่งตั้ง โทมัส ทีเบอร์ ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ประจำภูมิภาคอาเซียนและเอเชียใต้ นับตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2558 โดยก่อนหน้านี้ โทมัสได้ดูแลบริหารงานให้กับดีเอชแอล โกลเบิล ฟอร์เวิร์ดดิ้งในหลายประเทศในเอเชียใต้ เช่น ประเทศไทย และยังเป็นผู้ก่อตั้งฝ่ายปฏิบัติงานในประเทศบังคลาเทศ อินเดีย พม่า ปากีสถาน และศรีลังกา ปัจจุบันเข้ามาดูแลงานในประเทศกัมพูชา อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม มาเลเซีย และควบคุมดูแลตัวแทนต่าง ๆ ในอาเซียนและเอเชียใต้ ซึ่งจะประจำการอยู่ในประเทศไทย และมีสายงานขึ้นตรงต่อเคลวิน เหลียง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ดีเอชแอล โกลเบิล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง

     เคลวิน เหลียง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ดีเอชแอล โกลเบิล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง กล่าวว่า "อาเซียนถือเป็นภูมิภาคที่สำคัญแห่งหนึ่งสำหรับดีเอชแอล โกลเบิล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง เพราะเราเล็งเห็นแนวทางและการเติบโตของธุรกิจการค้าภายในอาเซียนที่กำลังขยับตัวสูงขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ การค้าภายในอาเซียนก่อให้เกิดส่วนแบ่งของผลทางธุรกิจที่โดดเด่น และเรายังคงให้ความสำคัญกับภูมิภาคเหล่านี้ที่มีการเติบโตรุดหน้าเป็นอย่างมาก เพื่อเสริมสร้างทักษะความชำนาญของเรา และสร้างความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเมื่อได้โทมัสมาดูแลภาพรวมให้กับการดำเนินงานในเอเชียแปซิฟิกแล้ว ผมยิ่งมั่นใจว่าประสบการณ์และสายสัมพันธ์อันดีของเขา ที่มีในแวดวงธุรกิจนี้ จะเอื้ออำนวยประโยชน์อันดีให้กับลูกค้าของเรา และเป็นแรงผลักดันให้กับบริษัทได้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นไปในภูมิภาคนี้ได้อย่างแน่นอน"

   โทมัส ทีเบอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคอาเซียนและเอเชียใต้ ดีเอชแอล โกลเบิล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง กล่าวเสริมว่า "นับว่าเป็นภูมิภาคที่มีศักยภาพของการเติบโตทางเศรษฐกิจของเอเชีย แปซิฟิก ดีเอชแอล โกลเบิล ฟอร์เวิร์ดดิ้งจึงลงทุนภายในอาเซียนและเอเชียใต้อย่างจริงจังมาโดยตลอด ทำให้การดำเนินการทางธุรกิจของเราเติบโตขึ้นอย่างเต็มกำลัง แม้จะเป็นตลาดที่มีความท้าทายอย่างมาก จึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ขยายการดำเนินธุรกิจของเรา และสร้างความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นอีกครั้ง ในการพัฒนาการตลาดให้เต็มขีดจำกัดในส่วนของอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าระดับโลก"

    โทมัสทำงานกับดีเอชแอลมาเป็นเวลา 26 ปี และนับเป็นหนึ่งในผู้บริหารที่มีความสำคัญทางด้านการขาย และการพัฒนาการตลาดและธุรกิจให้กับองค์กรในทวีปยุโรปและเอเชีย นอกจากนี้ ยังเป็นผู้คิดค้นและริเริ่มโครงการและกิจกรรมทางการขายที่สำคัญมากมายให้กับดีเอชแอล รวมถึงมีบทบาทหลักในการดำเนินงานและซื้อกิจการต่าง ๆ ของบริษัทด้วย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!