WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1TNT

ทีเอ็นที บุกเชียงใหม่ จัดงานสัมมนาต่อเนื่อง ส่งเสริมผู้ประกอบภาคเหนือต้อนรับเออีซี

    เชียงใหม่ – เมื่อเร็วๆ นี้ ทีเอ็นที ผู้นำด้านบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ด่วนครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ เดินหน้าเกมรุก  บุกตลาดภาคเหนือ จัดกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ 'Asia Road Network Innovative AEC Integrated 2015' หลังประสบความสำเร็จในการจัดงานสัมมนาที่พัทยาเมื่อครั้งที่ผ่านมา โดยทีเอ็นทีจัดงานนี้ขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารพร้อมแนวทางที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศให้แก่บรรดาผู้ประกอบการทางภาคเหนือได้รับทราบ และสร้างความได้เปรียบต่อยอดโอกาสทางธุรกิจหลังการเปิดประชาคมอาเซียน ทั้งยังมีการกระชับความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น เพื่อปรับปรุงและพัฒนาโซลูชั่นบริการต่างๆ ให้ตอบรับกับความต้องการของนักธุรกิจและสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน กิจกรรมครั้งนี้มีผู้ประกอบการจากบริษัทชั้นนำเข้าร่วมงานกว่า 50 ราย ณ โรงแรมโฮเทล เดส อาร์ทติส ปิง ซิลลูเอท  จังหวัดเชียงใหม่

   ภายในงาน จอร์จีนา กัลวิน กรรมการผู้จัดการคนใหม่และจรัสพรรณ แจ่มใส ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ทีเอ็นที ประเทศไทย ได้ร่วมนำเสนอกลยุทธ์ใหม่ Customer-Centricity ที่มุ่งเน้นการให้ความสำคัญต่อลูกค้าเป็นหลัก พร้อมยกระดับความสำคัญของเครือข่ายการขนส่งทางบกแห่งเอเชียของทีเอ็นที (TNT Asia Road Network)  เป็นรากฐานสู่ความสำเร็จในระดับภูมิภาคสำหรับผู้ประกอบการ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับความรู้อย่างเข้มข้นเกี่ยวกับการบริหารจัดการโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพและการลดต้นทุนขององค์กร จากการบรรยายโดย ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ในหัวข้อ “การขนส่งไทยสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน: ก้าวใหม่ที่ท้าทาย”

    จอร์จีนา กัลวิน กรรมการผู้จัดการ ทีเอ็นที ประเทศไทย กล่าวต้อนรับลูกค้าพร้อมแถลงการณ์กลยุทธ์ใหม่ของทีเอ็นที ภายในงาน

    ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน ร่วมบรรยายในหัวข้อ "การขนส่งไทยสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน: ก้าวใหม่ที่ท้าทาย"

เกี่ยวกับ เครือข่ายการขนส่งทางบกแห่งเอเชียของทีเอ็นที

    เครือข่ายการขนส่งทางบกแห่งเอเชีย (Asia Road Network) ของทีเอ็นที เป็นระบบการขนส่งสินค้าที่สามารถกำหนดระยะเวลาส่งมอบสินค้าที่แน่นอนได้ โดยมีเส้นทางกว่า 5,000 กิโลเมตร ครอบคลุม 125 เมืองทั่วภูมิภาค เชื่อมโยงตั้งแต่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และจีน การสร้างเครือข่ายนี้ถือเป็นความพยายามของทีเอ็นทีในการนำเสนอบริการชั้นเลิศให้แก่ผู้บริโภค ในรูปแบบของบริการขนส่งด่วนทางบกจากมือผู้ส่งถึงจุดหมายปลายทางโดยไม่ต้องวุ่นวายกับกระบวนการศุลกากร ทั้งยังเชื่อมต่อกับเครือข่ายการขนส่งทางอากาศของทีเอ็นทีแบบไร้รอยต่อ ทำให้ลูกค้าสามารถขนส่งสินค้าทั้งขาเข้าและขาออกจากเอเชียไปสู่ทั่วโลกได้ในหลายรูปแบบตามความเหมาะสม และยังมีค่าบริการย่อมเยากว่าการขนส่งทางอากาศและรวดเร็วกว่าการขนส่งทางเรือ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!