WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 9831 ตลาดยิ่งเจริญ 01

ตลาดยิ่งเจริญ ส่งเสริมเทศกาลถือศีลกินเจ พร้อมจัดเทศกาลอาหารกินเจไม่จำเจ กับอาหารเจ 4 ภาคจัดเมนูพิเศษ สู้เศรษฐกิจ ถุงละ 35 บาท โปร 3 ถุงร้อย ซื้อครบ 200 บาทแถมข้าวเปล่าฟรี 1 ถุง

          ตลาดยิ่งเจริญ ร่วมมือมูลนิธิโพธิภาวนาสงเคราะห์ (โรงเจสะพานใหม่) จัดงานเทศกาลถือศีลกินเจต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “กินเจไม่จำเจ กับอาหารเจ 4 ภาค” พร้อมร่วมมือกับผู้ค้าจัดเมนูพิเศษ ถุงละ 35 บาทสู้เศรษฐกิจ โดยจัดโปรโมชั่น 3 ถุงร้อย และซื้อครบ 200 บาท แถมข้าวเปล่าให้ 1 ถุง ซึ่งถือเป็นการคงราคาขายอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่าสิบปี เพื่อหวังช่วยประหยัดค่าครองชีพให้กับผู้บริโภค และในปี 2565 นี้ ทางตลาดฯ โดยผู้ค้ายังคงสร้างสรรค์เมนูที่หลากหลาย สลับสับเปลี่ยน ครบทั้ง 4 ภาค มากมายกว่าร้อยเมนู พร้อมแคมเปญส่งเสริมการขาย ลุ้นอุปกรณ์เครื่องครัว ฟรี!! เมื่อทานอาหารเจครบ 300 บาทขึ้นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

          คาดว่าเทศกาลในปีนี้กลับมาคึกคัก อิ่มท้อง พร้อมสุขใจ ได้ร่วมทำบุญ ละเว้นชีวิตสัตว์ตั้งแต่วันที่ 24 .. - 4 .. 65 นี้ ที่ยิ่งเจริญฟู้ดพลาซ่า

          ดร.ณฤมล ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการบริหารบริษัทในเครือตลาดยิ่งเจริญ เปิดเผยว่า เทศกาลถือศีลกินเจ ถือเป็นประเพณีนิยมที่ถือปฏิบัติต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ประกอบด้วย ขนบธรรมเนียมประเพณีนิยม พิธีกรรม อันทรงคุณค่าของชาวไทยเชื้อสายจีน ควรที่จะได้รับการสืบทอด ให้เป็นที่รู้จักอยู่คู่กับสังคมเราต่อไป สำหรับชุมชนชาวสะพานใหม่ ก็ถือว่ามีชาวไทยเชื้อสายจีน ประกอบกิจการและพักอาศัยอยู่จำนวนมาก มีการรวมตัวเพื่อสืบทอดประเพณีอันดีงามตลอดมา ที่สำคัญอย่างยิ่งมีโรงเจสะพานใหม่ซึ่งบริหารโดยมูลนิธิโพธิภาวนาสงเคราะห์ ถือเป็นองค์กร เพื่อการศาสนา และสถานสาธารณกุศล เคียงคู่กับชาวสะพานใหม่มากว่า 57 ปี โดยสำหรับเทศกาลถือศีลกินเจในทุกปีจวบจนปีนี้ ยังคงรักษาพิธีกรรมโบราณ รวมทั้งแจกทานอาหารเจตลอดเทศกาล ดังนั้นเพื่อรักษาประเพณีโบราณอันดีงาม ตลาดยิ่งเจริญ จึงร่วมมือกับโรงเจสะพานใหม่ สานต่อเทศกาลถือศีลกินเจนี้ให้อยู่คู่กับสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวสะพานใหม่ตลอดไป

 

9831 ตลาดยิ่งเจริญ 02

 

          ด้านนางกัญจนิดา ตันติสุนทร กรรมการบริหารบริษัทในเครือตลาดยิ่งเจริญ กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า เทศกาลเจในปีนี้ ทางตลาดฯ จัดสรรพื้นที่ภายในยิ่งเจริญฟู้ดพลาซ่าเพื่อเป็นพื้นที่จัดจำหน่ายอาหารเจ กว่า 30 ร้านค้า ภายใต้แนวคิดกินเจไม่จำเจ กับอาหารเจ 4 ภาคซึ่งมีความหลากหลายของเมนูอาหารกว่าร้อยรายการสลับสับเปลี่ยนไปตลอดเทศกาล พร้อมทั้งร่วมมือกับผู้ค้าพยายามคงราคาอาหารที่ยุติธรรม ปริมาณสมราคา เพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพให้กับลูกค้าผู้บริโภค

          อย่างไรก็ดีเทศกาลถือศีลกินเจปีนี้ คาดว่าจะกลับมาคึกคักอีกครั้งด้วยสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย และตลาดยิ่งเจริญยังเน้นย้ำถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ได้แก่ การเว้นระยะห่าง ใส่หน้ากาก ล้างมือ ใส่ถุงมือในการเตรียมอาหาร ซึ่งจากผลสำรวจพฤติกรรมการใช้จ่ายในช่วงเทศกาลกินเจเริ่มขยายตัวมากขึ้น โดยการใช้จ่ายเริ่มดีขึ้น แต่ยังมองว่าผู้บริโภคยังระวังการจับจ่ายซื้อสินค้า เพราะยังกังวลในเรื่องของค่าครองชีพ ดังนั้นตลาดยิ่งเจริญได้ร่วมกับผู้ค้า จัดทำเมนูพิเศษจัดจำหน่ายในราคาถุงละ 35 บาท ซึ่งเป็นราคาเดิมมานานกว่าสิบปีแล้ว

          ในด้านราคาสินค้าพืชผัก ผลไม้ ซึ่งเป็นสินค้าทางการเกษตร เป็นปกติเมื่อมีความต้องการมากขึ้น ราคาอาจจะมีการปรับขึ้นบ้างในบางรายการ ตามปัจจัยบริบทที่หลากหลาย แต่ทั้งนี้คิดว่าด้วยกลไกลจำนวนผู้ค้าของตลาดยิ่งเจริญ ที่มีจำนวนมาก การแข่งขันน่าจะส่งผลไม่มาก โดยเฉลี่ยมีการปรับขึ้นบ้าง ในช่วงต้นๆ ของเทศกาล และคาดว่าจะปกติในช่วงกลางถึงปลายเทศกาล

 

9831 ตลาดยิ่งเจริญ 03

 

          สำหรับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทางร้านอาหารเจในปีนี้ ทานอาหารเจครบ 300 บาทขึ้นไป รับคูปองลุ้นอุปกรณ์เครื่องครัว ฟรี!! โดยประกาศผลผู้โชคดีจากคูปอง ผ่านช่องทาง live ในเพจตลาดยิ่งเจริญ https://www.facebook.com/yingcharoen.market/ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้ออาหารเจได้อีกหลากหลายช่องทาง ดังนี้

          • สั่ง Robinhood พิมพ์ว่าตลาดยิ่งเจริญ ยิ่งสุข ศูนย์รวมความอร่อยพร้อมทาน" ราคาเท่าหน้าร้าน ปริมาณอาหารไม่ลด

https://static.robinhood.in.th/share_link.html?utm_source=consumerapp&utm_medium=sharefavshopbutton&utm_campaign=sharefavshop&utm_content=58185&URI=robinhoodth://merchantlanding/id/58185

          • สั่ง ไลน์แมน พิมพ์ว่ายิ่งสุข ตลาดยิ่งเจริญ” https://lin.ee/rekgAVC 

          • สั่งซื้อวัตถุดิบเจจากตลาดยิ่งเจริญ ผ่านส่งสด - บริการส่งของสดจากตลาดhttps://www.facebook.com/songsoddelivery

          • ลิงก์เส้นทางศูนย์อาหารเจ ตลาดยิ่งเจริญhttps://goo.gl/maps/4MnsG8NWdZGZLUfa6

 

A9831

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!