WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8133 GWM

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ HAVAL H6 สนับสนุนการประชุมเอเปคของไทยปี 2022 ในฐานะพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์

          เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสานต่อภารกิจในฐานะพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์ในการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565 (APEC 2022) โดยได้ส่งมอบทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ All New HAVAL H6 Hybrid SUV เพื่อใช้อำนวยความสะดวกให้กับคณะผู้แทนจากนานาเขตเศรษฐกิจเอเปค ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่พร้อมให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วนเพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของไทยบนเวทีระดับโลกควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการเปลี่ยนผ่านของประเทศสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรมและยั่งยืน

          พิธีการส่งมอบยานพาหนะเพื่อสนับสนุนการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565 ได้รับเกียรติจาก เอกอัครราชทูตธนาธิป อุปัติศฤงค์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการ APEC 2022 Task Force กระทรวงการต่างประเทศ เป็นผู้รับมอบรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จำนวนรวมทั้งสิ้น 10 คัน จาก มร. เอลเลียต จาง ประธานอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ GWM Partner Store ATT U PARK 

          มร. เอลเลียต จาง ประธานอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ กล่าวว่าเกรท วอลล์ มอเตอร์ รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็นพันธมิตรด้านโมบิลิตี้และโลจิสติกส์เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้กับผู้แทนเขตเศรษฐกิจเอเปคด้วยนวัตกรรมความสะดวกสบาย ความบันเทิง และความปลอดภัยเหนือระดับซึ่งอัดแน่นอยู่ใน All New HAVAL H6 Hybrid SUV เราเชื่อมั่นว่ายนตรกรรมอันล้ำสมัยจากแบรนด์ HAVAL จะมอบประสบการณ์การโดยสารอันน่าประทับใจให้ตัวแทนผู้ทรงคุณวุฒิได้สัมผัส นับเป็นภารกิจที่สำคัญสำหรับความสำเร็จของการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565 ซึ่งถือเป็นวาระที่พิเศษอย่างยิ่งต่อภาพลักษณ์และความแข็งแกร่งของไทยบนเวทีโลก

          เอกอัครราชทูตธนาธิป อุปัติศฤงค์ หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการ APEC 2022 Task Force กระทรวงการต่างประเทศ กล่าวว่าการประชุมเอเปคของไทยในปี 2565 จะจัดขึ้นภายใต้หัวข้อเปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล’ (Open. Connect. Balance.) โดยคาดว่าจะให้การต้อนรับผู้แทนกว่า 10,000 คนจาก 21 เขตเศรษฐกิจเอเปคที่จะเดินทางมาร่วมกันหารือและกำหนดทิศทางให้กับอนาคตของทั้งภูมิภาคในยุคหลังโควิด-19 ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะเปิดกว้างสู่ทุกโอกาส เชื่อมโยงในทุกมิติ และสร้างสมดุลอย่างรอบด้าน เราขอขอบคุณ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ได้อำนวยความสะดวกกับผู้แทนเขตเศรษฐกิจเอเปคด้วยการสนับสนุนยานพาหนะที่มีความปลอดภัย และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดรับกับแนวคิดเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียว (Bio-Circular-Green Economy Model: BCG) และสะท้อนความมุ่งมั่นของประเทศไทยที่จะเดินหน้าไปสู่การเป็นสังคมแห่งยานยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรมตามนโยบายของภาครัฐอีกด้วย” 

 

PTG 720x100

ais 720x100

 

          All New HAVAL H6 Hybrid SUV เป็นรถยนต์เอสยูวีรุ่นแรกจากแบรนด์ HAVAL ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวและนำมาทำตลาดในประเทศไทยเป็นรุ่นแรก โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5 Turbo ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 243 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะมากมาย ผสานการการออกแบบที่สวยงาม พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย โดยยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่องจนสามารถครองอันดับ 1 ในเซ็กเมนต์คอมแพ็คเอสยูวีติดต่อกันถึง 6 เดือนในปีนี้ โดยนับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อเดือนมิถุนายน 2564 จนถึงเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ส่งมอบ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้กับลูกค้าไปแล้ว 4,859 คัน

          ทั้งนี้ รถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จะถูกนำมาใช้ต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้แทนจากเขตเศรษฐกิจเอเปคซึ่งจะเข้าร่วมการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสเอเปค ครั้งที่ 3 และการประชุมที่เกี่ยวข้อง (Third APEC Senior Officials’ Meeting and Related Meetings: SOM3) ที่จังหวัดเชียงใหม่ระหว่างวันที่ 16 – 31 สิงหาคม 2565 และการประชุมสัปดาห์ผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC Economic Leaders’ Week: AELW) ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 14 – 19 พฤศจิกายน 2565 ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะนำ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV มาเสริมทัพเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคณะผู้แทนจากประเทศต่างๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

          เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีระดับโลก”​ (Global Intelligent Technology) มุ่งมั่นที่จะเติบโตเคียงข้างผู้บริโภค พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคม เพื่อรวมขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์และเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยยังคงให้ความสำคัญกับการรับฟังเสียงของผู้บริโภคเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ครบครันอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ทั้งปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการดำเนินกิจการที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือชั้นที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคพร้อมทั้งยังยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยและอาเซียน

 

A8133

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!