WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

คอนติเนนทอลผู้สนับสนุนฟุตบอลโลก ฟีฟ่า 2557 อย่างเป็นทางการ เปิดตัวยางรถยนต์ 2 รุ่นใหม่ ContiMaxContact MC5 รุ่นพิเศษเฉพาะฟีฟ่า และ ContiCrossContact? LX2 ที่เป็นยาง 4x4 ที่มีประสิทธิภาพในการเบรคและยึดเกาะถนนที่เหนือชั้นดีเยี่ยมทั้ง On Road และ Off Road

       กรุงเทพฯ – คอนติเนนทอล หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์ระดับโลกจากประเทศเยอรมนี เป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2557 อย่างเป็นทางการ เปิดตัวยางรถยนต์ 2 รุ่นใหม่คือ ContiMaxContact? MC5 รุ่นพิเศษเฉพาะฟีฟ่า ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และ“ContiCrossContact? LX2” ที่มีประสิทธิภาพในการเบรคและยึดเกาะถนน

      ContiCrossศรวรรณนางสาวศิริวรรณ คูอัมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์ระดับโลกจากประเทศเยอรมนี โดยมียอดขาย อันดับ 1 ใน ยุโรป เปิดเผยว่า ในฐานะที่ยางรถยนต์คอนติเนนทอลเป็นพันธมิตรพิเศษและเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2557 (2014 FIFA World Cup?) ณ ประเทศบราซิล ได้เปิดตัวยางรถยนต์ 2 รุ่นใหม่คือ ContiMaxContact? MC5 ซึ่งเป็นยางรถยนต์รุ่นพิเศษเฉพาะฟีฟ่า เพื่อจุดความหลงใหลฟุตบอลให้กับแฟนฟุตบอล ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองฟุตบอลโลก ฟีฟ่า 2557 ทำให้รุ่นพิเศษนี้มีการออกแบบแก้มยางรถยนต์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะโดยตกแต่งด้วยลวดลายฟุตบอลและถ้วยฟีฟ่า 2557 เพื่อบ่งบอกชัดเจนถึงความหลงใหลในฟุตบอล และ“ContiCrossContact? LX2” สำหรับยางขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มีประสิทธิภาพในการเบรคและยึดเกาะถนนที่เหนือชั้น

      “ผู้ขับขี่รถยนต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้ความสำคัญแก่สมรรถนะความนุ่มนวลของยางรถยนต์มากที่สุด ในฐานะผู้คิดค้นออกแบบลวดลายดอกยางรถยนต์ เราจึงเชื่อว่าการออกแบบลวดลายนั้นสร้างความแตกต่างได้ และเราสามารถยกระดับการขับขี่โดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำ ความชำนาญ และความสามารถของเราในการผลิตยางรถยนต์ที่มีคุณภาพพิเศษยอดเยี่ยมได้”

    ภูมิภาคเอเชียได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่า เป็นภูมิภาคที่เติบโตอย่างรวดเร็วและมีศักยภาพสูง ดังนั้น ContiMaxContact? MC5 ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับสภาพถนนในภูมิภาคเอเชียโดยมีความตระหนักอย่างเต็มที่ที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยการนำความสมดุล ที่เยี่ยมยอดในการเกาะถนนทั้งถนนแห้งและถนนเปียก ตลอดจนระดับความนุ่มสบายและความเงียบอีกด้วย

    คอนติเนนทอลไม่เพียงเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2557 ในประเทศบราซิล ถ้วยสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย 2558 (AFC Cup 2015) ในประเทศออสเตรเลีย และการแข่งขันยูฟ่ายุโรป 2559 (UEFA EURO 2016?) ในประเทศฝรั่งเศสเท่านั้น ยังเป็นบริษัทสัญชาติเยอรมันที่ได้สิทธิ์ในการสนับสนุนถึงปี 2560 ทั้งรอบคัดเลือกการแข่งขันยูฟ่ายุโรป 2559 (UEFA EURO 2016?) ตลอดจนรอบคัดเลือกในภูมิภาคยุโรปสำหรับฟุตบอลโลกฟีฟ่า 2561 (2018 FIFA World Cup?)

    นางสาวศิริวรรณ คูอัมพร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในฐานะที่เราได้วางรูปแบบการสื่อสารการตลาดจากบริษัทแม่ ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าการใช้นักฟุตบอลอาชีพถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมากในการเพิ่มการรับรู้ผลิตภัณฑ์ในตลาดหลัก และช่วยย้ำจุดแข็งของแบรนด์สินค้าคอนติเนนทอลให้อยู่ในระดับพรีเมียมของตลาด บราซิลในฐานะที่เป็นชาติที่มีความหลงใหลในฟุตบอลมากที่สุดและเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า ได้ยืนยันแล้วว่า การจัดเทศกาลที่มีชีวิตชีวาและน่าหลงใหลอย่างมีเอกลักษณ์โดดเด่นนี้ ตรงกันกับคุณลักษณะของสินค้าของเราเป็นอย่างยิ่ง”

      สำหรับ ช่องทางการจัดจำหน่ายของยางคอนติเนนทอลนั้น ทางบริษัทขายผ่านตัวแทนจำหน่ายทุกภาค ทั่วประเทศ อาทิ ภาคกลาง ได้แก่ร้านเรดเดอร์แทบ เอกมัย และร้านเคนโป เมืองทองธานี จังหวัดกรุงเทพ ภาคเหนือได้แก่ร้านแอดโพรบัส จังหวัดเชียงใหม่ ภาคตะวันออกได้แก่ร้านยูโรไทน์ จังหวัดชลบุรี และร้านเจพีเอส จังหวัดระยอง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้แก่ร้านเคซี จังหวัดอุดรธานี และภาคใต้ได้แก่ร้านสิงห์ยานยนต์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

คอนติเนนทอล เอ จี

     ด้วยมียอดขายประมาณ 33.3 พันล้านยูโร 1.4 ล้านล้านบาทในปี 2556 คอนติเนนทอลเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์ ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ และหุ้นส่วนอุตสาหกรรมทั่วโลกชั้นนำ ในฐานะผู้จัดจำหน่ายยางรถยนต์ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับอีลาสโตเมอร์ ระบบเบรค ระบบและส่วนประกอบของระบบส่งกำลังและเพลารถ เครื่องมือตรวจวัด อุปกรณ์การแสดงผลด้านความบันเทิง และระบบอิเล็กทรอนิกส์ในยานยนต์ คอนติเนนทอลมีส่วนในการยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่และการช่วยลดสภาวะอุณหภูมิเพิ่มขึ้นของบรรยากาศโลก นอกจากนี้ คอนติเนนทอล ยังเป็นหุ้นส่วนการค้าที่มีความเชี่ยวชาญในการติดต่อสื่อสารระหว่างเครือข่ายยานยนต์ ปัจจุบัน คอนติเนนทอลมีบุคลากรมากกว่า 178,000 คนทำงานอยู่ใน 49 ประเทศทั่วโลก

แผนกยางรถยนต์

     ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำของโลกซึ่งมีบุคลากรมากกว่า 44,000 คน แผนกยางรถยนต์ได้ทำยอดขายกว่า 9.6 พันล้านยูโร หรือ 4.3 แสนล้านบาทในปี 2556 ปัจจุบัน แผนกนี้มีโรงงานผลิตและสถานที่ทำการวิจัยค้นคว้าพัฒนาถึง 24 แห่งทั่วโลก รายการผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่กว้างขวางและการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องมีส่วนสำคัญยิ่งต่อกระบวนการการเคลื่อนย้ายที่มีประสิทธิภาพทางต้นทุนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ยางรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและยางรถบรรทุกขนาดเล็ก

    คอนติเนนทอลเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและยางรถบรรทุกขนาดเล็กชั้นนำในยุโรป และเป็นหนึ่งในสี่ผู้ผลิตยางรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและยางรถบรรทุกขนาดเล็กยักษ์ใหญ่ของโลกในภาคธุรกิจอะไหล่ของแท้และตลาดทดแทน การมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตราสินค้าชั้นนำคอนติเนนทอลคือเพื่อให้ได้มาซึ่งคุณลักษณะที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัยสูงสุด ในขณะที่ลดแรงต้านทานในการหมุนระหว่างหน้ายางกับพื้นถนนให้น้อยที่สุดไปพร้อมๆ กัน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!