WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอ็มจี เผยโฉมสุดยอดยนตรกรรม MG6 รุ่นแรกบุกตลาดไทย ในงานมหกรรมยานยนต์มอเตอร์โชว์ 2014
 ทันข่าวCP


    บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และบริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อเอ็มจีในประเทศไทย เผยโฉม MG6 รถยนต์รุ่นแรกที่จะทำตลาดในประเทศไทย ในงานมหกรรมยานยนต์ บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมิถุนายนปีนี้

    มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิดเผยว่า “การเผยโฉมรถยนต์รุ่น MG6สู่สาธารณชนครั้งแรกในประเทศไทยคราวนี้ ถือเป็นโอกาศสุดพิเศษที่ผู้บริโภคจะมีได้เห็นและสัมผัส MG6 อย่างใกล้ชิดก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดรถยนต์ไทย ซึ่งรถยนต์ทั้ง 9 คันที่นำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้เป็นรถยนต์ที่ผลิตจากโรงงานผลิตของเรา ที่จังหวัดระยอง โดยมี 2 คันที่ตกแต่งมาเป็นพิเศษเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์และจิตวิญญาณแห่งรถแข่งสัญชาติอังกฤษ ซึ่งถือเป็นดีเอ็นเอของเรา และเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของแบรนด์เอ็มจีที่เรายืนหยัดมาตลอด ยิ่งไปกว่านั้น การเข้าร่วมงานมอเตอร์ โชว์ในครั้งนี้ ยังถือเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 90 ปีในปี 2014 นี้ของแบรนด์เอ็มจี อีกด้วย”

     ทั้งนี้ ความสำเร็จและชื่อเสียงอันโด่งดังจากการเป็นรถแข่งมอเตอร์สปอร์ต ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน สะท้อนให้เห็นเด่นชัดผ่านรถยนต์ MG6 รุ่นใหม่ ด้วยการครองแชมป์ บริทิช ทัวร์ริ่ง คาร์ ในประเทศอังกฤษ (BTCC) มาแล้วหลายสนาม และยังตอกย้ำดีเอ็นเอความเป็นรถยนต์สไตล์อังกฤษของเอ็มจีที่มีมากว่า 90 ปีอย่างเต็มขั้นด้วย “บริท ไดนามิค”มาตรฐานยุโรป ซึ่งมีอยู่ในรถยนต์เอ็มจีเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สมรรถนะ การควบคุมรถ และระบบความปลอดภัยที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างครบถ้วน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

      บริท ไดนามิคได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญและวิศวะจากเอ็มจีเพื่อให้ได้มาตรฐานยุโรป (European Standard) โดยรวบรวม 4 คุณลักษณะอันโดดเด่นเหนือชั้นไว้ด้วยกัน อันได้แก่ สมรรถนะ ที่ผู้ขับขี่สามารถเร่งความเร็วได้ตามต้องการ ขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินในการขับขี่ตลอดเส้นทาง การควบคุมรถที่ออกแบบมาให้มีความสามารถในการยึดเกาะถนนได้อย่างยอดเยี่ยมดีไซน์ รูปลักษณ์การออกแบบรถยนต์ฟาสต์แบ็ก และสปอร์ต ซีดานอันทันสมัย สไตล์โมเดิร์นอังกฤษ ทั้งภายในและภายนอก

     ระบบนิรภัยSafety Fast อันเลื่องชื่อ ที่มีอยู่ในรถยนต์ เอ็มจี ทุกคัน
รถยนต์รุ่น MG6 ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ 1.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 161 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 215 นิวตันเมตร ผสานเข้ากับระบบเกียร์ 6 สปีด แบบดูอัล คลัช ทรานสมิทชั่น (Dual Clutch Transmission) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเร่งความเร็วและขับสนุกสนานได้ดั่งใจ ซึ่งหาได้ยากในรถยนต์รุ่นเดียวกัน

     ขณะเดียวกัน นายหวู่ ฮวน กล่าวอีกว่า “การเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ของเราที่งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 นี้ เราหวังว่าลูกค้าจะได้ทำความรู้จักกับรถยนต์ของเรา รวมทั้งได้สัมผัสความเป็นแบรนด์เอ็มจี ทั้งในแง่ของประวัติอันยาวนาน ความสำเร็จต่างๆ ของเรา และข้อมูลความคืบหน้าต่างๆ ของบริษัทฯ ผ่านการตกแต่งบูธและบรรยากาศที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะอย่างใกล้ชิด เนื่องจากแบรนด์เอ็มจีได้ห่างหายไปจากตลาดรถยนต์ประเทศไทยไประยะหนึ่ง การกลับมาครั้งนี้จึงถือเป็นการย้ำเตือนให้ลูกค้าได้รื้อฟื้นความทรงจำเกี่ยวกับประวัติศาสตร์อันยาวนานถึง 90 ปีของแบรนด์เอ็มจีของเรา”

     “สำหรับก้าวต่อไป เราจะทำการสรุปราคารถยนต์แต่ละรุ่นของเราให้แล้วเสร็จ เพื่อให้แน่ใจว่ารถยนต์ของเราจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการและตอบสนองรสนิยมของลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี โดยจะให้เป็นราคาที่เหมาะสมที่สุด และดึงดูดใจกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของเราให้ได้มากที่สุด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะเป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างความแตกต่างให้กับตัวเอง ที่กำลังมองหารถยนต์ที่มาพร้อมจิตวิญญาณแห่งรถแข่งสัญชาติอังกฤษนั่นเอง”

     นอกจากการปรากฏโฉมที่งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้เตรียมความพร้อมด้านอื่นๆ ในการดำเนินธุรกิจไว้อย่างครบถ้วน เพื่อให้แน่ใจว่าเอ็มจี ประเทศไทยจะสามารถตอบสนองตลาดและตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างไร้ที่ติ ครอบคลุมในทุกด้าน ทั้งในเรื่อง เครือข่ายผู้จำหน่ายประมาณ 30 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งมีกำหนดเริ่มเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ การบริการหลังการขาย และความร่วมมือกับผู้ให้บริการทางการเงินต่างๆ จะมีการเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการให้ทราบในลำดับต่อไป

    “ทุกอย่างที่เรากำลังดำเนินการอยู่นี้ก็เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าเอ็มจีทุกท่าน จะได้รับความพึงพอใจและมาตรฐานสูงสุดจากแบรนด์เอ็มจี นับตั้งแต่วันแรกที่ได้สัมผัสกับเอ็มจีเลยทีเดียว”มร. หวู่ ฮวน กล่าวย้ำ

     สัมผัสประสบการณ์ Passion Drives จาก เอ็มจี ได้ที่บูธ A15 มหกรรมยานยนต์ บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35ณ อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 2 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 26มีนาคม ถึง 6เมษายน2557

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!