WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

Explore the new journey with MG - เปิดโลกใบใหม่ไปกับเอ็มจี
ทันข่าวCP


      เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี เผยโฉมรถยนต์คันแรกจากสายการผลิตฝีมือคนไทยพร้อมเปิดโลกใบใหม่ไปกับเอ็มจี 6 มาตรฐานความแรงแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ

 

     บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวรถยนต์รุ่นเอ็มจี 6 คันแรกจากสายการผลิตฝีมือคนไทย จากศูนย์การผลิตรถยนต์เอ็มจี ในนิคมอุตสาหกรรม เหมราช อีสเทิร์น ซีบอร์ด จังหวัดชลบุรี พร้อมประกาศธงรบเตรียมลุยตลาดไทยเต็มสูบ ตอกย้ำคุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์ขับสนุก เร้าใจ สไตล์อังกฤษอย่างแท้จริง พร้อมรองรับตลาดรถยนต์ภายในประเทศและส่งออกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการสุดพิเศษกลางเดือนมิถุนายนนี้แน่นอน

 

      มร. หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เปิดเผยว่า รถยนต์ เอ็มจี 6 ที่ผลิตโดยฝีมือคนไทยนี้ ถือเป็นรถยนต์ที่ได้มาตรฐานระดับโลก ด้วยคุณสมบัติและการออกแบบที่โดดเด่นผนวกกับการผลิตอย่างประณีตและพิถีพิถันสไตล์รถยนต์อังกฤษอย่างแท้จริง อีกทั้งรถยนต์เอ็มจี 6 ยังสะท้อนความโดดเด่นในเรื่องแบรนด์และบริทไดนามิค มาตรฐานการขับขี่แบบอังกฤษที่ผสานคุณสมบัติอันโดดเด่นทั้ง 4 ด้าน อันได้แก่สมรรถนะด้านการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ 1.8 ลิตรเทอร์โบ การควบคุมรถอย่างแม่นยำและเหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่นสไตล์รถสปอร์ตแบบอังกฤษ และระบบความปลอดภัยที่ให้ความสำคัญสูงสุดแก่ผู้ขับขี่ ไว้อย่างลงตัว หวังว่าเอ็มจี 6 จะเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย

 

      “วันนี้เราได้แสดงให้ทุกท่านเห็นแล้วว่า ประเทศไทยมีความพร้อมในทุกด้านในการผลิตรถยนต์มาตรฐานระดับโลกคันนี้ออกมาสู่ตลาดประเทศไทย เพื่อบริโภคชาวไทย โดยฝีมือของคนไทย ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้แสดงให้ทุกท่านเห็นถึงศักยภาพ ความสามัคคี ความเป็นมืออาชีพของเพื่อนพนักงานชาวไทย ผมหวังเป็นอย่างว่า เอ็มจี 6 รถยนต์อังกฤษมาตรฐานยุโรปคันนี้ จะได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค เพราะนี่คือสิ่งที่เราตั้งใจ และผลิตออกมาด้วยหัวใจ เพื่อให้ถูกใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง” มร. หวู่ ฮวน กล่าว

 

       โดยในงานแถลงข่าวฯ ยังได้รับเกียรติจาก คุณธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์ ในการร่วมเป็นประธานในพิธีฉลองและเปิดตัวรถยนต์คันแรกจากสายการผลิตในประเทศไทย ทั้งยังให้เกียรติร่วมเขียนอวยพรบนรถยนต์เอ็มจี 6 เครื่องยนต์ 1.8 เทอร์โบ รุ่นเอ็กซ์ แบบ 4 ประตู สีรีกัลเรด พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยการเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจี 6 เครื่องยนต์ 1.8 เทอร์โบ รุ่นเอ็กซ์ แบบ 5 ประตูฟาสต์แบ็ก สีแพลตตินั่มซิลเวอร์ ที่มาพร้อมกับซันรู้ฟ สุดหรู เป็นคนแรกในประเทศไทยอีกด้วย โดยมี มร. เฉิน หง ประธานกรรมการ บริษัทเซี่ยงไฮ้ ออโตโมทีฟ อินดัสทรี คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด เป็นผู้ส่งมอบรถยนต์ดังกล่าวด้วยตัวเอง

 

      “ผมเชื่อว่าวันนี้ประเทศไทยพร้อมแล้วในการเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ในภูมิภาคนี้ ผมต้องขอบคุณบริษัทเซี่ยงไฮ้ ออโตโมทีฟ อินดัสทรี คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด ที่ไว้วางใจในเครือเจริญโภคภัณฑ์ จับมือกันสร้างบริษัทเอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ และพัฒนารถยนต์ระดับโลก ให้คนไทยได้สัมผัส ถึงความสมบูรณ์แบบที่สุดทางด้านการขับขี่ ผมมั่นใจในฝีมือเพื่อนพนักงานไทย ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันผลิตรถยนต์เอ็มจี 6 คันนี้ออกมา ผมหวังว่าทุกท่านจะประทับใจในสมรรถนะและรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์เอ็มจี 6 เหมือนเช่นที่ผมรู้สึกเช่นกัน”

 

      มร. หวู่ ฮวน กล่าวเพิ่มเติมว่า รถยนต์เอ็มจีทุกคันที่ผลิตในศูนย์การผลิตรถยนต์เอ็มจีแห่งนี้ จะต้องได้รับการตรวจสอบคุณภาพอย่างอย่างละเอียด โดยทีมงานและเครื่องมือตรวจสอบที่ได้คุณภาพมาตรฐานสากล สามารถตรวจสอบได้ในทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่ารถยนต์เอ็มจี 6 ทุกคันได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกแน่นอน ทั้งนี้ปัจจุบันศูนย์การผลิตฯ มีกำลังการผลิตสูงถึง 50,000 คันต่อปี หรือ 25,000 คันต่อหนึ่งกะการผลิต โดยทางบริษัทฯ คาดว่า จะสามารถผลิตและส่งมอบรถยนต์รุ่นเอ็มจี 6 ได้ภายในไตรมาสที่สามของปีนี้อย่างแน่นอน

 

      “วันนี้รถยนต์รุ่นเอ็มจี 6 พร้อมแล้วที่จะพาทุกท่านไปพบกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับทั้งในด้านนวัตกรรมและยนตกรรม ความสนุกสนานในการขับขี่แบบรถยนต์สปอร์ตสไตล์อังกฤษ...ให้คนไทยหลงรักเอ็มจี เหมือนที่คนทั้งโลกหลงรักมาแล้ว เอ็มจี”

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!