WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAกาดฝรั่ง แม่ริม

เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม แลนด์มาร์คความอร่อยถิ่นล้านนาคู่แบรนด์ชั้นนำ

      แม้จะประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวโครงการ'กาดฝรั่ง วิลเลจ'ของกลุ่ม 'ธารดงกรุ๊ป เป็นสาขาแรกที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ล่าสุดยังเร่งเปิดให้บริการสาขาที่ 2 บนพื้นที่ 18 ไร่ของถนนสายแม่ริมที่อยู่ติดกับโครงการศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์ บ้านเดี่ยวหรูของกลุ่มศุภาลัยที่นำแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากสถาปัตยกรรมสไตล์แคว้นทัสคานีในอิตาลีมาเป็นจุดเด่นการพัฒนาที่อยู่อาศัยของโครงการควบคู่กับโครงการ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม

      'เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม'จัดว่าเป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นจนเรียกได้เลยว่าเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของถนนสายนี้เริ่มปรากฎโฉมให้เห็นแล้วสำหรับความคืบหน้าด้านการก่อสร้างเพื่อให้พร้อมรองรับลูกค้าเมื่อวิกฤตโควิด-19 เริ่มคลี่คลายทั้งจากลูกค้าในพื้นที่เชียงใหม่ พื้นที่ล้านนาตลอดจนนักท่องเที่ยวทั่วทุกภาคและจากต่างประเทศหลังจากรัฐบาลเร่งเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวซึ่งเชื่อว่าจะหลั่งไหลมาเที่ยวเชียงใหม่กันมากขึ้น

        โดยมีแผนเปิดให้บริการช่วงไตรมาสแรกของปี 2566 ซึ่งความพร้อมในเรื่องนี้ คุณสาริศา เมฆอุไร (คุณแก้ม) กรรมการผู้จัดการ โครงการ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม กล่าวถึงแรงบันดาลใจการพัฒนาโครงการดังกล่าวนี้ผ่านว่า โครงการนี้มีคุณเรณุตรา เมฆอุไร ทำหน้าที่ประธานบริหาร ธารดงกรุ๊ป และ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม

กว่าจะมาเป็นแลนด์มาร์คใหม่บนถนนสายแม่ริม

       โครงการแรกอยู่ที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เปิดให้บริการผ่านมาแล้วราว 7 ปีจึงอยากขยายสาขาเพิ่ม พร้อมมองหาทำเลศักยภาพหลายจุดในเชียงใหม่ ต่อมาได้ร่วมหารือกับทีมผู้บริหารโครงการศุภาลัยซึ่งได้ชักชวนให้เข้ามาร่วมพัฒนาโครงการด้วยการตัดที่ดินขายให้บางส่วน และเดอะ กาดฝรั่งซื้อเพิ่มบางส่วนจนได้ที่ดินรวมประมาณ 18 ไร่นำไปพัฒนาโครงการตามวัตถุประสงค์ ในเบื้องต้นตั้งงบลงทุนเพื่อพัฒนาโครงการไว้ประมาณ 500 ล้านบาท

     “เดิมเป็นที่รกร้างจากโครงการที่อยู่อาศัยที่ไม่ได้มีการพัฒนามาก่อน เราเห็นว่าศุภาลัยเป็นแบรนด์ที่มีศักยภาพ มีพื้นที่พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ราว 170 ไร่อีกทั้งบ้านโครงการนี้ยังโดดเด่น พื้นที่สามารถดำเนินการพัฒนาได้หลายเฟส ในเบื้องต้นเสนอพื้นที่ให้พัฒนาโครงการเดอะ กาดฝรั่ง 7 ไร่และเราได้ซื้อเพิ่มอีกประมาณ 11 ไร่รวมเป็นพื้นที่ทั้งหมด 18 ไร่พบว่ามีความสวยงามจากซุ้มอุโมงค์ต้นไม้ และวิวภูเขา เดอะ กาดฝรั่ง จึงเกิดขึ้น ณ จุดนี้ทั้งมุมซ้าย-ขวาขนาบข้างทางเข้าโครงการศุภาลัย”

ยกต้นแบบสาขาหางดง จุดพลุสาขาสองที่แม่ริม

       สาขาแรกที่หางดงจะเน้นไลฟ์สไตล์รูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์ รองรับลูกค้าในท้องถิ่นเป็นหลักหรือราว 90% และบริการนักท่องเที่ยว 10% ส่วนสาขาที่แม่ริมเราปฏิเสธไม่ได้ว่าเส้นทางนี้เป็นถนนสายท่องเที่ยว จึงโฟกัสนักท่องเที่ยวเป็น 40% ส่วนที่เหลือเป็นกลุ่มคนในพื้นที่ โดยเฉพาะข้าราชการ ราว 60%

     โดยส่วนที่เป็นไฮไลต์คือโครงการติดถนนเมนสายแม่ริม ใกล้โครงการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่อย่างศุภาลัย จึงปักหมุดหาได้ง่าย รูปแบบการพัฒนาจึงต้องการให้เป็นมากกว่าที่แวะพัก ส่วนคอนเซปต์เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม เป็นไปในรูปแบบที่เรียกว่าบียอนเรสแอเรีย ไลฟ์สไตล์มอลล์ แม่ริมมาร์เกตเพลส จึงแตกต่างจากการมีเฉพาะไลฟ์สไตล์มอลล์ที่สาขาหางดง ดังนั้นที่นี่จึงไม่ได้มีเฉพาะเมนูความอร่อยของท้องถิ่นล้านนาเท่านั้น ยังมีศูนย์รวมความอร่อยของเมนูจากแบรนด์ชั้นนำให้บริการ โดยยังคงเน้นเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมคงความเป็นไทย เน้นกลิ่นอายถิ่นล้านนาประยุกต์ หรือโมเดิร์นล้านนายูโรเปียน

แบ่งพัฒนาแต่ละโซนพื้นที่ชัดเจน

       “สำหรับ แผนการพัฒนาโครงการเดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม สาขาที่ 2 ทั้ง 18 ไร่แบ่งเป็นแต่ละโซนพื้นที่ อาทิ กลุ่มแบรนด์ท้องถิ่น แบรนด์ชั้นนำ ร้านค้า ร้านอาคารที่โดดเด่น อาทิ  KFC แมคโดนัล ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น โซนร้านอาหารฟู้ดแอนด์เรสเทอรองค์นานาชาติรองรับทั้งอาหารจีน เกาหลี ญี่ปุ่น และยุโรป แล้วยังมีซุปเปอร์มาร์เก็ต มีโซนบริการ อาทิ นวดสปา ความสวยงาม บริการสุขภาพ ที่พรั่งพร้อมไปด้วยบริการของกาดฝรั่งเฮลท์แคร์เซ็นเตอร์บนพื้นที่ราว 1,000 ตร.ม. ส่วนโซนมาร์เก็ตเพลสที่ครบครันด้วยอาหารทานง่าย ด้านความสะดวกสบายจะเน้นการเข้าถึงง่าย มีจุดให้บริการชาร์จด้วยพลังงานไฟฟ้า (EV Station) บริการระบบอินเตอร์เน็ตทันสมัยรองรับการใช้ชีวิตแบบเทคไทม์ที่นี่ได้ทันที”

ช่วยเติมเต็ม ‘ศุภาลัย-เดอะ กาดฝรั่ง’

     คุณสาริศายังกล่าวถึงประเด็นความเกี่ยวข้องกับโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยของกลุ่มศุภาลัยว่า นอกเหนือจากได้จัดซื้อที่ดินจากกลุ่มศุภาลัยบางส่วนแล้วยังถือว่าเป็นการเติมเต็มการพัฒนาโครงการซึ่งกันและกัน เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มผู้อยู่อาศัยในโครงการศุภาลัยที่เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ต้องเดินทางไกล จึงถือเป็นการเติบโตไปด้วยกันทั้งสองโครงการนี้

     “การพัฒนาโครงการเดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม จะพัฒนาทุกเฟสไปพร้อมกันคาดว่าจะเปิดให้บริการไม่เกินไตรมาสแรกของปี 2566 ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างการเร่งรัดงานโยธาและปรับพื้นที่จุดต่างๆให้พร้อมเปิดบริการนั่นเอง”

     ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามความคืบหน้าการพัฒนาโครงการ เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม ได้ที่ เฟสบุคเพจ The Kad Farang Mae rim Line Official : The Kad Farang Mae rim

#เดอะกาดฝรั่งแม่ริม #กลุ่มธารดงกรุ๊ป #ศุภาลัย #กาดฝรั่งวิลเลจ

 

 Click Donate Support Web

 

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!