WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

6779 Supalai

ศุภาลัย พุ่งเป้าคนรุ่นใหม่ เอาใจสายทำคอนเทนต์ ท้าพิสูจน์แบบบ้านใหม่กว้าง...ไม่ไหวผ่านรายการพื้นที่หาทำ

          บมจ.ศุภาลัย พร้อมเปิดบ้านอวดพื้นที่กว้าง...ไม่ไหวฟังก์ชันครบอยู่สบาย กับแบบบ้านใหม่สไตล์ “Tropical Modern Series” ชวนท้าพิสูจน์บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ สร้างคอนเทนต์ได้ในทุกมุมของบ้าน พร้อมเปิดบ้านรับแขกโดย พิธีกรหนุ่มสุดหล่อหยิ่น อานันท์ หว่องผ่านรายการออนไลน์พื้นที่หาทำเริ่มตอนแรก 22 มิ..นี้
          นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีการพัฒนาปรับเปลี่ยนโฉมแบบบ้านใหม่ และฟังก์ชันการใช้งานภายในบ้าน เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ได้มีการสร้างสรรค์แบบบ้านใหม่ในสไตล์ “Tropical Modern Series” เปิดตัวในปีนี้หลากหลายโครงการทั่วประเทศ ซึ่งบริษัทฯ ต้องการสื่อสารภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ ศุภาลัย รูปแบบใหม่ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่เพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยมีการผลิตคอนเทนต์ต่างๆ อาทิ คลิปวิดีโอรีวิว, หนังโฆษณา และรายการวาไรตี้ออนไลน์ต่างๆ ล่าสุดได้ผลิตรายการ พื้นที่หาทำ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในคอนเทนต์ที่อยากใช้เพื่อสื่อสารสร้างการรับรู้ ให้เข้าถึงกลุ่มคนเหล่านี้มากยิ่งขึ้น ผ่านเนื้อหารายการรูปแบบวาไรตี้ สนุกสนาน คุยเล่นระหว่างพิธีกร และแขกรับเชิญ ซึ่งเน้นบุคคลรุ่นใหม่ที่เป็นกระแสนิยม และมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน

          พื้นที่หาทำรายการออนไลน์ ที่จะชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์ความสนุกสนานภายในบ้าน สรรหามุมทำคอนเทนต์ เพื่อตอบโจทย์ว่าบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยจริงหรือไม่ นำโดย พิธีกรหนุ่มสุดหล่อหยิ่น อานันท์ หว่องนักแสดงซีรีย์วายที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ โดยในแต่ละ EP.จะมีแขกรับเชิญพิเศษเหล่า KOLs, Contents Creator หรือ เซเลปคนดังที่เป็นกระแสทั่วทุกวงการ มาสร้างสีสันร่วมพูดคุย เหมือนเป็นเพื่อนบ้านมานั่งเม้าท์มอยอัปเดตเรื่องส่วนตัว แชร์ประสบการณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในบ้าน หรือมุมโปรดต่างๆ ประเดิม EP.1 กับนักร้องสาวโบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศหรือที่รู้จักกันในนามโบกี้ ไลอ้อนเจ้าของเพลงฮิตทราบแล้วเปลี่ยน, ลงใจ, คงคาเตรียมพบกับศุภาลัยโฉมใหม่แบบบ้านสไตล์ “Tropical Modern Series” เผยให้เห็นฟังก์ชันพื้นที่ภายใน กว้าง...ไม่ไหว โปร่งโล่ง อยู่สบาย และระบายอากาศถ่ายเท เริ่มออกอากาศตอนแรก 22 มิ..นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านช่องทาง Youtube : Supalai และ Facebook : Supalai Society

 

 

A6779

 Click Donate Support Web

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

 

 

 

 

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!