WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

3180 DLAND

ดีแลนด์ กรุ๊ปสยายปีกธุรกิจรับสร้างบ้าน รุกเพิ่มทำเลอัดโปรแรงปลุกกำลังซื้อครึ่งปีหลัง

          กระแสตอบรับดีเกินคาดดีแลนด์ กรุ๊ปขยายฐานธุรกิจรับสร้างบ้าน ครอบคลุมทำเล สมุทรสาคร พระราม 2 เอกชัย เพชรเกษม พุทธมณฑล นนทบุรี สมุทรปราการ สมุทรสงคราม นครปฐม และราชบุรี ชูจุดเด่นรับสร้างบ้านคุณภาพด้วยระบบเดียวกับบ้านเดี่ยวหรู พร้อม 5 แบบบ้านดีไซน์สวย ทันสมัย เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า ราคาเริ่มต้น 4.2 ล้านบาท* กับโปรโมชันสุดพิเศษ ฟรี! 4 รายการค่าออกแบบค่าสำรวจที่ดินค่าประเมินราคาบริการสินเชื่อก่อนการจอง หรือสินเชื่อเมื่อต้องการซื้อที่ดินพร้อมสร้างบ้านตั้งแต่วันนี้–31 .. 2565

           นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีแลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์พอร์โต้ ชิโน่และจุดแวะพักครบวงจรพอร์โต้ โกเปิดเผยว่า ในปี 2565 ภาพรวมธุรกิจรับสร้างบ้านมีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่อง หลังจากที่สถานการณ์โควิด–19 เริ่มคลี่คลาย โดยพบว่ากลุ่มลูกค้าที่มีความพร้อมอยู่แล้วจะรีบตัดสินใจสร้างบ้าน เนื่องจากวิตกกังวลเรื่องราคาวัสดุก่อสร้างที่อาจจะปรับตัวสูงขึ้นอีก และจะทำให้งบประมาณในการสร้างบ้านเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ซึ่งหลังจากที่บริษัทฯ แตกไลน์ธุรกิจรับสร้างบ้าน ดีแลนด์ โฮมบิวเดอร์ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินของตนเอง พร้อมบริการรับออกแบบบ้านในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ผลปรากฏว่าได้กระแสตอบรับที่ดี จึงขยายพื้นที่เพิ่มเติม ครอบคลุมทำเลสมุทรสาคร พระราม 2 เอกชัย เพชรเกษม พุทธมณฑล นนทบุรี สมุทรปราการ สมุทรสงคราม นครปฐม และราชบุรี

           ดีแลนด์ โฮมบิวเดอร์ ให้บริการรับสร้างบ้านคุณภาพด้วยระบบเดียวกับการสร้างบ้านเดี่ยวหรูในหมู่บ้านจัดสรร ด้วยระบบการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังมีแบบบ้านที่ทันสมัยและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ให้ลูกค้าเลือก 5 รูปแบบ พื้นที่ใช้สอย 222–446 ตารางเมตร สามารถปลูกสร้างบนขนาดที่ดินตั้งแต่ 52 ตารางวาขึ้นไป ในราคาเริ่มต้น 4.2 ล้านบาท* นอกจากนี้ ยังมีบริการรับออกแบบและสร้างบ้านตามความต้องการของลูกค้า โดยล่าสุดเพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจสร้างบ้านของลูกค้า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชันพิเศษ ฟรี! 4 รายการ ได้แก่ ค่าออกแบบ ค่าสำรวจที่ดิน ค่าประเมินราคา และบริการสินเชื่อก่อนการจอง หรือสินเชื่อเมื่อต้องการซื้อที่ดินพร้อมสร้างบ้าน ตั้งแต่วันนี้–31 ธันวาคม 2565

 

BANPU 720x100QIC 720x100

 

           ดีแลนด์ โฮมบิวเดอร์พร้อมให้บริการ อยากได้บ้านแบบไหน แจ้งความต้องการหรือนำแบบมาเองได้ หรือหากยังไม่มีแบบ ก็มีแบบให้ เราพร้อมที่จะดูแล ออกแบบ และสร้างบ้านบนที่ดินของคุณ สร้างสรรค์บ้านที่สมบูรณ์แบบ ปรับฟังก์ชันให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย ผ่านงานออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดจากทีมสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ เพียบพร้อมด้วยมาตรฐานโครงสร้างระดับสากล และประสบการณ์สร้างบ้านคุณภาพตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี มั่นใจได้ด้วยผลงานการก่อสร้างบ้านกว่า 4,000 หลัง ด้วยความใส่ใจและให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอน ทุกวัสดุที่เราเลือกใช้ รวมถึงทีมงานที่มีประสบการณ์ควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด รับประกันโครงสร้างนานถึง 20 ปี ให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้บ้านที่มีคุณภาพและดีที่สุด พร้อมบริการหลังการขายแบบครบวงจรจากดีแลนด์ กรุ๊ปนายศิริพงษ์ กล่าว

           ดีแลนด์ โฮมบิวเดอร์บริการรับสร้างบ้านคุณภาพ ความสมบูรณ์แบบที่คุณเลือกเองได้ จากดีแลนด์ กรุ๊ป พร้อมส่งมอบบ้านที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ผู้ที่สนใจปรึกษาเรื่องการสร้างบ้าน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1793 กด 5 หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.dlandhomebuilder.com 

 

A7132

 Click Donate Support Web

วิริยะ 720x100

EXIM One 720x90 C J

aia 720 x100PTG 720x100TU720x100sme 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!