WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

7723 Supalai

ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี เปิดบ้านพร้อมอยู่ Modern Luxury Style ริมแม่น้ำตาปี ทำเลดีใกล้ชิดธรรมชาติ

          บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์กับบ้านเดี่ยวเหนือระดับ ภายในงาน Supalai Open House แบบ Exclusive กับโครงการศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานีบนทำเล บางใบไม้ เดินทางสะดวก ใกล้ชิดธรรมชาติที่สวยงามริมแม่น้ำตาปี ชมบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ Modern Luxury Style ที่มาพร้อมระบบ Automation ทุกหลัง มอบความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพเพียง 67 ครอบครัว ราคาเริ่ม 6 ล้านบาท พบกันในงานและเพลิดเพลินกับบรรยากาศสุดชิลกับโครงการบ้านเดี่ยวริมแม่น้ำตาปี ในวันที่ 23 - 24 กรกฎาคมนี้ 

        นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้มีการเข้าไปพัฒนาโครงการมาอย่างต่อเนื่องในจังหวัดสุราษฎร์ธานี รวม 5 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีกับลูกค้าภายในจังหวัดมาอย่างยาวนาน สำหรับโครงการศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี เป็นโครงการแนวราบลำดับที่ 5 ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย Modern Luxury Style ทั้งความทันสมัย หรูหรา และใกล้ชิดธรรมชาติ บนทำเลบางใบไม้ ใกล้เกาะลำพู เดินทางสะดวก เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า บริษัทฯ จึงเตรียมจัดงาน Open House เปิดชมบ้านพร้อมเข้าอยู่ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจร่วมสัมผัสบรรยากาศจริง ที่ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวโครงการได้อย่างลงตัว

          โครงการแนวราบสุด Luxury ริมแม่น้ำตาปีศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี บนพื้นที่กว่า 19 ไร่ มูลค่าโครงการ 460 ล้านบาท มาพร้อมแนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัยที่เหมือนการได้หยุดพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ริมเเม่น้ำตาปี “Embrace Your Desire for High Quality Living” ผู้พักอาศัยจะได้สัมผัส บ้านเดี่ยวในสไตล์โมเดิร์น พร้อมความเรียบหรู ที่มีให้เลือกถึง 5 แบบ 5 สไตล์ เป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพ เพียง 67 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท กับบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 197 - 318 ตร.. 4 ห้องนอน 3 - 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เน้นการออกแบบให้มีพื้นที่กว้างและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว โดยทุกแบบบ้านได้รับการออกแบบและเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ ประหยัดพลังงาน สะดวกสบายมากขึ้นด้วยระบบ Home Automation & Security ทุกหลัง พักผ่อนและใช้เวลาร่วมกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมสโมสร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบเกลือวิวแม่น้ำตาปี มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV เข้า - ออก ด้วยระบบ Bluetooth อีกทั้งทำเลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ปักหมุดใจกลางเมืองสุราษฎร์ธานีเชื่อมต่อถนนดอนนก ถนนตลาดใหม่ และถนน เลี่ยงเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี โฮมโปร Index Living Mall รพ.สุราษฎร์ธานี รพ.กรุงเทพ รร.สุราษฎร์พิทยา รร.เทพมิตรศึกษา และศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานี

          สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการอยู่อาศัยสุดพิเศษ ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อม บนทำเลที่ดีที่สุดริมแม่น้ำตาปี พร้อมเปิดบ้านให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร!! ภายในงาน Supalai Open House วันที่ 23 - 24 .. นี้ โครงการ ศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท* พร้อมส่วนลดพิเศษอื่นๆ และฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* โดยสามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารโครงการได้ที่ Facebook Fanpage : Supalai Society สอบถามข้อมูลโทร. 1720 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

 

A7723

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!