WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 

คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม! ‘AROM JOMTIEN’ กวาดยอดขาย 2 เดือนกว่า 20% คอนโดฯใหม่หนึ่งเดียวริมหาดจอมเทียน ภายใต้แนวคิด SENSE THE SOULFULLNESS

         คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ชี้ตลาดคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ริมหาดในทำเลพัทยา ยังมีดีมานด์ สะท้อนผ่านกระแสตอบรับของลูกค้าโครงการคอนโดมิเนียม AROM JOMTIEN หลังเพิ่งเปิดตัว 2 เดือนยอดขายทะลุ 20% ชูจุดเด่นทำเลริมหาดจอมเทียน ความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์ AROM พร้อมมอบประสบการณ์เหนือกว่าบนทำเลหาดจอมเทียน ที่ได้ชื่อไมอามี่เมืองไทยสร้างบรรยากาศที่ดื่มด่ำอย่างลงตัว ด้วยจังหวะการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปผ่านแนวคิด SENSE THE SOULFULLNESS โครงการ BEACH FRONT CONDOMINIUM แบบ พร้อม Direct sea view ทุกยูนิต ภายใต้ AROM COLLECTION มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท 

 

81120 Colours Chalearmpol

          นายเฉลิมพล โขนแจ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทผู้ประกอบการอสังหาฯ ชั้นนำของภาคตะวันออก เปิดเผยว่า ตลาดคอนโดฯในพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยรวมของตลาดยังอยู่ในภาวะที่ทรงตัวแต่ในบางทำเลและโปรดักส์ชัดเจน เช่น ทำเลที่ติดหาด และเป็นโครงการลักชัวรี่ ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ขณะที่ทำเลในตัวเมืองพัทยาคงใช้เวลาอีกระยะถึงจะฟื้นตัว และมีการพัฒนาโครงการที่ค่อนข้างแออัดจะแตกต่างจากพื้นที่ริมหาดเช่นหาดจอมเทียนยังมีพื้นที่ที่พร้อมจะพัฒนาอีกมาก

          สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อคอนโดฯเท่าที่เห็นจากโครงการแบรนด์อารมณ์” (AROM) จะเป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหารระดับสูงที่เป็นคนไทยทำงานในกรุงเทพฯ และมีลูกค้าต่างชาติที่ทยอยเข้ามาซื้อบ้างแล้วจะมาจาก ฮ่องกง ยุโรป ส่วนลูกค้าจากจีนยังไม่ขยับมีเพียงการเริ่มติดต่อเข้ามารอเพียงแต่เปิดให้เดินทางออกนอกประเทศได้เท่านั้น โดยบริษัทฯเตรียมความพร้อมรองรับลูกค้าเต็มที่ โดยเอเจ้นท์ที่ฮ่องกงเริ่มนำโครงการของบริษัทฯไปจัดอีเว้นต์แล้วเช่นกัน

 

          ส่งต่อความสำเร็จยอดขายคอนโดฯแบรนด์อารมณ์” 2 ทำเลริมหาดพัทยา
         
เมืองที่เป็นบ้านหลังที่สองตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า

 

8801 Arom 1

 

          ปัจจุบันบริษัทฯมีคอนโดมิเนียมแบรนด์ อารมณ์” (AROM) อยู่ 2 โครงการ 2 ทำเล คือที่หาดวงศ์อมาตย์ และโครงการล่าสุดที่หาดจอมเทียน ที่เพิ่งเปิดสำนักงานขายไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2565 นั้นลูกค้าให้การตอบรับค่อนข้างดีสามารถทำยอดขายได้ 20% โดยส่วนใหญ่จะเป็นยอดขายที่เกิดจากฐานลูกค้าเก่าที่ซื้อเป็นบ้านหลังที่ 2 ไว้พักผ่อน โดยมี 2 เหตุผลหลักๆ ที่ตัดสินใจซื้อ คือ

          1). เพราะชื่นชอบในทำเลที่ตั้งของโครงการที่ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน ซึ่งก็ถือว่าเป็น Unseen อีกแห่งของเมืองพัทยา ที่สามารถนั่งชม พระอาทิตย์ตกดิน วิวพาโนรามา ที่ใกล้กรุงเทพมาก เดินทางเพียงไม่กี่นาทีก็ถึง อีกทั้งพื้นที่ริมหาดจอมเทียน ถือเป็นอีกทำเลที่พร้อมรับทุกการเปลี่ยนแปลงที่ดีกว่าอยู่เสมอ และ

          2). ที่ตัดสินใจซื้อก็คือ ความโดดเด่นของรายละเอียดต่างๆ ในโครงการอารมณ์ จอมเทียน ที่ตอบโจทย์ความต้องการและ Lifestyle ของผู้พักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

8801 Arom 2

 

          โดยในด้านของทำเลที่ตั้งโครงการ อารมณ์ จอมเทียน นั้นนายเฉลิมพล ได้ขยายความว่า จากการลงทุนของภาครัฐทั้งจากภาครัฐบาลและระดับท้องถิ่น ตามนโยบายการพัฒนาเมืองพัทยายกระดับสู่การเป็น Pattaya smart City ภายใต้โครงการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC: Eastern Economic Corridor) ส่งเสริมให้เกิดการลงทุนที่หลากหลายบนพื้นที่เศรษฐกิจใหม่อย่างครบวงจร ทำให้เกิดการพลิกโฉมในวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วยเช่นกัน อาทิ โครงการรถไฟความเร็วสูง เชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ - อู่ตะเภาโครงการท่าเทียบเรือ ฯลฯ รวมถึงโครงการพัฒนาระบบขนส่งสาธารณะเมืองพัทยา

          ที่หาดจอมเทียนในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงไปจากอดีตเห็นได้ชัดเจนและในอนาคตที่นี่จะพลิกโฉมอีกมากจากการลงทุนของภาคเอกชนรายใหญ่ที่ได้กว้านซื้อที่ดินริมหาดไว้ทำให้ราคาที่ดินปรับเพิ่มขึ้น 25% ในปัจจุบันนายเฉลิมพลกล่าวให้ความเห็น หากเปรียบเทียบการพัฒนาระหว่างพื้นที่ริมหาดจอมเทียนกับในเมืองพัทยา ซึ่งปัจจุบันเมืองพัทยามีการพัฒนาที่ค่อนข้างแน่นและแออัดจะแตกต่างจากพื้นที่ริมหาด เช่น หาดจอมเทียนยังมีพื้นที่ที่พร้อมจะพัฒนาอีกมาก

          พร้อมกันนี้ นายเฉลิมพล ยังเล่าว่า จากแผนใหญ่ในการพัฒนาเมืองชายทะเลที่ส่งผลในปัจจัยด้านบวกของหาดจอมเทียน ประเด็นแรกงานปรับภูมิทัศน์เมืองเนรมิตหาดทรายขาวสวยงามราวไมอามี่เมืองไทยเป็นการถมหาดจอมเทียนทอดยาวระยะทาง 100 เมตร ที่ได้เริ่มดำเนินการแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ระยะสัญญาเริ่มตั้งแต่ ..2563 กำหนดสิ้นสุด ..2565 ซึ่งนอกจากส่งเสริมในภาคการท่องเที่ยวของเมืองแล้วยังส่งผลดีต่อการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ด้วย รวมทั้งการจัดระเบียบสายสื่อสารบนเสาไฟฟ้าที่จะถูกนำลงใต้ดิน ซึ่งจะเกิดขึ้นอีกเร็วๆ นี้

 

TU720x100

sme 720x100

 

          ชูจุดเด่น Product Highlight โครงการอารมณ์ จอมเทียน
         
ตอบโจทย์ความต้องการและ Lifestyle ของผู้พักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

          ด้านความโดดเด่นของโครงการอารมณ์ จอมเทียนนั้น ผู้บริหารของบริษัท คัลเลอร์ฯ กล่าวว่าสำหรับ AROM COLLECTION จะเป็นที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นในเรื่องการออกแบบและตอบโจทย์ชีวิตในวันพักผ่อน เมื่อบ้านหลังแรกเราจะตัดสินใจด้วยเหตุผล แต่บ้านหลังที่ต้องเป็นเรื่องของ “AROM” อารมณ์ที่จะสร้างบรรยากาศสุดพิเศษในวันพักผ่อน อีกทั้งเราเชื่อว่าที่อยู่อาศัยที่เหนือกว่าความสวยงาม คือที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัย

 

8801 Arom 7

 

          โครงการดังกล่าวออกแบบภายใต้แนวคิด SENSE THE SOULFULLNESS จุดเริ่มต้นของปรัชญาการใช้ชีวิตในแบบของ AROM เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำในทุกอารมณ์ความรู้สึก ทุกช่วงขณะของชีวิต เพราะจังหวะชีวิตที่เปลี่ยนไปจะนำไปสู่จังหวะหัวใจที่เปลี่ยนตาม การได้อยู่ท่ามกลางเสียงคลื่น สายลม ความงามของท้องทะเล และหาดทรายขาวที่ทอดยาวเบื้องหน้า องค์ประกอบทุกอย่างจากธรรมชาติจะสร้างบรรยากาศและความรู้สึกผ่อนคลายที่เปลี่ยนไปจากที่เคยสัมผัส Product Highlight ของโครงการ อารมณ์ จอมเทียน ที่ถูกรังสรรออกมาคือ

          ความโดดเด่น Poll villa + Condominium ถือว่าเป็นเรื่องใหม่ สำหรับยูนิต Pool villa ที่มีเพียง 15 ยูนิตเท่านั้น ดีไซน์มาเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าครอบครัว หรือ กลุ่มที่มีความต้องการความเป็นส่วนตัวสูงแต่ยังได้รับ Beyond facilities อย่างจัดเต็มภายในโครงการด้วย

 

8801 Arom 8

 

          นอกจากนี้จุดเด่นของยูนิตคือการล้อมรอบไปด้วยพื้นที่สีเขียว (Garden step + Water fall) และที่สำคัญที่สุด เหมือนการอยู่อาศัยบนที่มีสวนหน้าบ้านส่วนตัวขนาดใหญ่

          • Best of PENTHOUSE ที่มีเพียง 2 ยูนิต ที่ชั้น 44 ขนาด 165 และ 185 ตารางเมตร เปิดรับวิว 270 องศา ด้วยบรรยากาศ Sea view อีกที่ยังออกแบบให้มี Pocket balcony ที่สามาถวาง Jacuzzi bath tub ได้อีกด้วย

          และจากการมองภาพการเจริญเติบโตของพื้นที่ไว้ตั้งแต่การออกแบบพัฒนา Low building จึงมีทำให้มีพื้นที่ Commercial Building ด้านหน้าโครงการ ที่น่าสนใจอีก 3 ยูนิต สำหรับลูกค้าที่อยากลงทุนเพื่อการสร้างรายได้ และยังสะดวกสบายต่อผู้อยู่อาศัยในโครงการด้วย

 

81120 Arom01

81120 Arom02

 

          ด้วยรูปแบบโครงการยังความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ AROM คือที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการตอบโจทย์ความต้องการของผู้พักอาศัย ภายใต้ AROM COLLECTION รูปแบบการพักอาศัยบนพื้นที่ริมทะเลภาคตะวันออกพร้อมสร้างประสบการณ์ที่เปลี่ยนไป ภายใต้แนวคิดการออกแบบ SENSE THE SOULFULLNESS สุดพิเศษด้วย Private living เพียง 314 ยูนิต พร้อม Direct sea view ทุกยูนิต การันตีคุณภาพด้วยรางวัลความสำเร็จ จาก DOT PROPERTY รางวัล Best Residential Lifestyle Design ซึ่งรางวัลนี้ได้ช่วยตอกย้ำความสำเร็จของแนวความคิด Living Beyond Possibility ของทางบริษัทฯได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ Highlight unit พูลวิลล่าพร้อม Jacuzzi ส่วนตัวเพิ่มความสมบูรณ์แบบที่จะช่วยให้ทุกชีวิตที่นี่ได้พักผ่อนหย่อนใจ และเติมเต็มช่วงเวลาพิเศษกับทะเล สายลม แสงแดด และทุกกิจกรรมสุดพิเศษริมชายหาดภายใต้บรรยากาศรื่นรมย์ริมหาดจอมเทียนที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกใฝ่ฝัน

 

81120 Arom03

81120 Arom04

 

          โครงการดังกล่าวตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียนบนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ พัฒนาเป็นอาคาร High Rise 1 อาคาร ออกแบบเป็นที่พักอาศัยสูง 45 ชั้น จำนวน 314 ยูนิตและ Commercial Building 2 ชั้น จำนวน 3 ยูนิต โดยห้องพักอาศัยจะมีรูปแบบห้องตั้งแต่ 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 33 ตารางเมตร(ตร..) ราคาขายเฉลี่ย 150,000 บาทต่อตร.. หรือราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 2,000 กว่าล้านบาท ขณะนี้ได้เตรียมก่อสร้าง คาดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ประมาณ ไตรมาส 2 ปี 2569 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่: www.coloursdevelopment.com/aromjomtien โทร : 082 942 9445 Line OA: @aromcollection

          พร้อมกันนี้ นายเฉลิมพล ยังกล่าวในตอนท้ายถึงแผนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ว่า ในระยะ 3-5 ปีข้างหน้า ยังคงพัฒนาคอนโดมิเนียมติดหาด (Beach front condominium) ในโซนภาคตะวันออกเพิ่มเติมอีก 3 โครงการ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน (PREMIUM SEGMENT) มูลค่าโครงการรวม 15,000-18,000 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันมีที่ดินรองรับการพัฒนาแล้ว

 

A81120

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!