WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

9127 CINQ ROYAL 01

แอสเซท ไฟว์ฯเปิดตัวคฤหาสน์หรูแบรนด์ ‘CINQ ROYAL’ บนทำเลทองกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ โปรเจกต์แฟลกชิพสะท้อนแนวคิดพัฒนา 5 Values of Life

          แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป ลุยธุรกิจอสังหาฯ ตามแผนในปีนี้เปิด 3 โครงการมูลค่ารวมกว่า 4,500 ล้านบาท ตอกย้ำความสำเร็จต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ “CINQ ROYAL” ที่สุดโครงการคฤหาสน์หรูบนทำเลทองกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ หวังเป็นโปรเจกต์แฟลกชิพที่สะท้อนคอนเซ็ปต์ 5 Values of Life ได้ครบทุกข้อ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายระดับบนที่มองหาที่สุดของที่อยู่อาศัยอันทรงคุณค่าต่อการใช้ชีวิตที่แท้จริง

 

9127 A5 Supachok

 

          นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) หรือ A5 ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่จับกลุ่มตลาดแบบเฉพาะเจาะจง (Niche Market) ด้วยวิสัยทัศน์มุ่งมั่นตั้งใจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบใหม่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เชื่อว่า ยังมีช่องว่างในการสร้างคุณค่าเพิ่มเติมในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อีกมาก และเชื่อว่าการเข้าใจลูกค้าอย่างแท้จริง คือ คุณค่าที่ควรมอบให้ลูกค้ามากที่สุด

          ในปี .. 2565 บริษัทฯยังคงเป้าหมายในการดำเนินงานทั้งด้านยอดการรับรู้รายได้ที่ 1,000 ล้านบาท พร้อมแผนการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดที่มีศักยภาพและกำลังซื้อสูงโดยยังเน้นโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลและตลาดที่มีศักยภาพสูงและตรงความต้องการของลูกค้า

          โดยหลังจากที่ A5 ก้าวเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ สร้างการเติบโตผ่านแนวคิดการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้ Concept “5 Values of Life” ที่เราเชื่อว่า Asset ที่แท้จริงของการใช้ชีวิตที่ทุกคนแสวงหาไม่ใช่แค่บ้านแต่มันคือคุณค่า 5 อย่าง อันประกอบด้วย

          1. ASSET : ที่มาจาก Asset จริงๆ ต้องเป็น Good Asset ของลูกค้าที่เพิ่มมูลค่าได้ในอนาคตสะท้อนมาที่การเลือกทำเลที่มีศักยภาพต่อการพัฒนาและการเติบโตเพิ่มมูลค่าในอนาคต และ เป็นทำเลที่ควรค่าแก่การลงทุนเพื่อสร้างรากฐานความมั่นคงอย่างต่อเนื่อง

          2. LEGACY : พัฒนาโครงการให้มีคุณค่าผสมผสานดีไซน์ที่สวยงามเหนือกาลเวลาเสมือนของสะสมที่มีคุณค่าอยู่ได้นานเพื่อส่งผ่านเป็นมรดกแห่งความภูมิใจจากรุ่นสู่รุ่น

          3. FREEDOM : ต้องเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ด้านอิสระในการใช้ชีวิตและเปิดกว้างรองรับจินตนาการของการอยู่อาศัยสะท้อนมาที่การพัฒนาตัวบ้านให้มีพื้นที่ใช้สอยมากเพียงพอและปรับให้ตรงกับความต้องการของเจ้าของได้

          4. FAMILY : เพราะสังคมที่ดีเริ่มต้นที่บ้าน การพัฒนาโครงการจึงเน้นเรื่องความปลอดภัยรวมถึงการออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันได้ เพื่อสานสายใยความรักความผูกพันของทุกคนและเกิดเป็นความทรงจำที่มีความหมาย อันที่เป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของครอบครัว

          5. ASPIRATION : บ้านที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในครอบครัวในการใช้ชีวิตหรือความสร้างสรรค์ในการทำงานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

9127 CINQ ROYAL 02

 

          ทั้งนี้ ตามแผนงานปีนี้จะทยอยเปิดตัว 3 โครงการใหม่ในช่วงครึ่งหลังของปีมูลค่ารวม 4,500 ล้านบาท แบ่งเป็นการพัฒนา 2 โครงการในจังหวัดอุดรธานี เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับราคา 2.5 - 4 ล้านบาท และที่เป็นไฮไลต์กับอีกหนึ่ง โครงการที่พัฒนาในกรุงเทพฯ โดยบริษัทฯ ลงทุนเอง 100% ภายใต้ชื่อโครงการ “CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” (แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา) บนเนื้อที่เกือบ 29 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ จำนวน 48 ยูนิต มีให้เลือก 2 แบบบ้านบนเนื้อที่ดิน 117.5 – 222.3 ตารางวา (ตร..) มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 705 - 1,015 ตารางเมตร (ตร..) ราคา 50-100 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการรวม 2,700 ล้านบาท

          “CINQ ROYAL ถือเป็นแบรนด์ใหม่ ที่วางตำแหน่งการตลาดอยู่ใน Segment สูงที่สุดของ แอสเซท ไฟว์ และจะเป็นแบรนด์ “Flagship” ของเราที่สะท้อนถึงโครงการแนวราบ บนทำเลที่ดีที่สุดที่มีการเติบโตสร้างมูลค่าได้ตลอดกาล และส่งมอบคุณค่าของการอยู่อาศัยครบทั้ง 5 Values of Life ในข้างต้นนายศุภโชคกล่าว

          โครงการ “CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” ถือเป็นโครงการที่ 2 ที่บริษัทฯ พัฒนาในย่านถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ จากที่ก่อนหน้านี้ได้พัฒนาโครงการแรกภายใต้ชื่อวนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9 – ศรีนครินทร์บ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น จำนวน 69 ยูนิต ราคา 35-50 ล้านบาท ซึ่งปิดการขายเป็นที่เรียบร้อย และเชื่อมั่นว่าโครงการ “CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” จะเป็นการต่อยอดความสำเร็จและได้รับการตอบรับดีเหมือนโครงการแรก เนื่องจากมีการนำจุดเด่นที่ลูกค้าชื่นชอบและจุดที่ยังไม่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เพียงพอ มาพัฒนาใหม่ให้ได้ครบทุกมิติของความต้องการที่อยู่อาศัย ดังนี้

 

9127 CINQ ROYAL 04

 

          • ส่งมอบความสะดวกสบาย ด้วยที่ตั้งโครงการอยู่ถนนกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) ได้ชื่อว่าเป็นทำเลทองที่มีดีหลายอย่างรายล้อมด้วยเส้นทางการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า รถยนต์เข้าสู่เมืองและออกนอกเมืองได้อย่างรวดเร็วด้วยทางด่วนพิเศษ และอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งโรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล และคอมมูนิตี้ มอลล์ เป็นต้น ด้วยอานิสงส์จากปัจจัยดังกล่าวจะเห็นว่ากรุงเทพกรีฑาเป็นโซนที่มีการเติบโตสูงสุดอีกแห่งของกรุงเทพฯ ราคาที่ดินปรับขึ้นสูงมากทุกๆ ปี โดยที่ดินที่อยู่ในย่านเดียวกันของโครงการ “CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” ราคาปรับขึ้นเฉลี่ย 20-30% ต่อปี การปรับขึ้นของราคาที่ดินสะท้อนให้เห็นศักยภาพของทำเลย่านนี้ได้เป็นอย่างดี สมดั่งฉายา Beverly Hill เมืองไทย

          • ส่งมอบคุณค่าของการใช้ชีวิตที่แท้จริงครบทั้ง 5 สิ่ง (5 Values of Life) ได้แก่ ASSET ที่ตั้งอยู่บนทำเลถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ อันเป็นทำเลที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง LEGACY ที่พัฒนาโครงการให้มีดีไซน์ที่สวยงาม และวัสดุที่ดีมีคุณภาพอยู่ทนนาน ส่งต่อได้จากรุ่นสู่รุ่น FREEDOM ด้วยการให้พื้นที่ Freedom Space มากกว่า 20% ของพื้นที่ใช้สอยของบ้าน FAMILY ด้วยการให้มีพื้นที่เฉพาะสำหรับให้ทุกคนในครอบครัวใช้ชีวิตร่วมกันได้ และ ASPIRATION มีพื้นที่มากพอให้สร้างสรรค์และสานฝันของตนเองได้ทั้งตัวคุณและลูกของคุณ

 

9127 CINQ ROYAL 03

 

          • ส่งมอบดีไซน์ ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ A5 เรียกว่า “CINQ Design” ซึ่งย่อมาจาก Colonial International New-age Quality Design สะท้อนผ่านตัวสถาปัตยกรรม (บ้าน) ที่ผสมผสานทั้งรูปแบบตะวันตกที่สวยงามร่วมสมัยสไตล์โคโลเนียล (Colonial Style) และความเรียบหรูทันสมัยในแบบตะวันออก (Modern Luxury Style) สรรค์สร้างเป็นสไตล์ใหม่ มาพร้อมคุณภาพของสัจวัสดุที่เลือกอย่างพิถีพิถัน ส่งมอบเป็นความอบอุ่นหรูหราสวยงามไร้กาลเวลา ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้

          • ส่งมอบสังคมคุณภาพที่เป็นส่วนตัวสูงสุด ภายในโครงการ “CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” มีประตูทางเข้า 2 ชั้น (Double-Gated Entrance) เพื่อแยกความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านและแขกผู้มาเยือน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง ถนนหลักในโครงการที่กว้าง 12 เมตรพร้อมด้วยพื้นที่ทางเท้าที่มีต้นไม้ใหญ่สองข้างทาง อีกทั้งมีพื้นที่ส่วนกลางแยกเป็น 2 โซน ทั้งโซน CINQ Club อาคารคลับเฮ้าส์ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม จัดสรรฟังก์ชันการใช้งานอย่างลงตัว อาทิ ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, Multi-Purpose Lounge และ Business Lounge ที่มีห้องประชุมรองรับสำหรับการทำงานได้อย่างเป็นส่วนตัว และโซน CINQ Parq พื้นที่สวนสาธารณะใจกลางโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยทุกแปลงสามารถใช้บริการพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างสะดวกสบาย

 

9127 CINQ ROYAL 06

 

          • ส่งมอบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านสูงสุดกว่า 1,000 ตร.. พร้อม Concept ให้อิสระในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยในบ้านด้วย Freedom Space มากกว่า 20% ของพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน ที่ให้ทุกคนในครอบครัวสามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้อย่างอิสระ จุดประกายความฝันของตัวเองได้อย่างไม่สิ้นสุด อีกทั้งมีฟังก์ชันพิเศษ อาทิ Family Living Area พื้นที่ส่วนกลางของทุกคนในครอบครัว รวมร้อยความรักความผูกพันผ่านการออกแบบที่เชื่อมโยงกัน, Private Collection Room ห้องลับเพื่อเก็บของสะสมทรงคุณค่าที่สะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้านมากที่สุด เป็นต้น

 

9127 CINQ ROYAL 05

 

          พร้อมกันนี้นายศุภโชค ยังกล่าวว่า โครงการ “CINQ ROYAL Krungthep Kreetha” จะตอบโจทย์กลุ่มตลาดระดับบนที่มีกำลังซื้อสูง ยิ่งในยุคที่อัตราเงินเฟ้อพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ราคาที่ดินและต้นทุนต่างๆ ที่ปรับตัวสูงขึ้น มองว่าเป็นจังหวะเหมาะสมที่จะเลือกซื้ออสังหาฯ เพื่อการอยู่อาศัยและเป็นการลงทุนในระยะยาว ซึ่งอสังหาฯ เป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าเพิ่มที่สามารถเอาชนะเงินเฟ้อได้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.cinq-royal.com และสามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทร 098-528-8555
          
ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่เริ่มต้นการเลือกลงทุนบนทำเลกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ที่สะท้อนคอนเซ็ปต์ 5 Values of Life ได้ครบทุกข้อ จนได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และส่งให้ผลประกอบการของบริษัทฯ เติบโตได้ตามเป้าหมายทั้งในปีนี้ที่ตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 1,000 ล้านบาทโดยในช่วง 6 เดือนแรกของปีทำรายได้แล้ว 551 ล้านบาท มีกำไรขั้นต้นที่ 34% และกำไรสุทธิที่ 15% และตั้งเป้าการเติบโตด้านรายได้เฉลี่ย 40% ต่อปี จากการลงทุนพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องคาดว่าในปี .. 2569 บริษัทฯ มียอดรับรู้รายได้อยู่ที่ 5,000 ล้านบาท

 

A9127

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!