WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

12058 aoon MSIG

เปิดมิติใหม่!! ‘อุ่น บางนา กม. 26’ ดึง MSIG ยกระดับตลาดที่อยู่อาศัย มอบประกันภัยทรัพย์สินให้ลูกบ้านอุ่นนานถึง 5 ปี วงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท*

          โครงการอุ่น บางนา กม.26” จากคัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ อยู่สบาย อุ่นกาย อุ่นใจ ที่ให้ความรู้สึกอารมณ์เหมือนอยู่บ้านเดี่ยว สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับตลาดที่อยู่อาศัยล่าสุดดึง MSIG ออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยทรัพย์สินภายในบ้าน นำร่องด้วยความคุ้มครองวงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท* นานถึง 5 ปี
         
คุณภาค ธนาอัครชล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ภาคตะวันออกและพื้นที่ EEC เปิดเผยว่า แนวทางในการดำเนินธุรกิจพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยการออกแบบที่มุ่งสร้างผลประโยชน์ต่อการอยู่อาศัยเป็นหลักนั้น ล่าสุดบริษัทฯ ได้ร่วมกับบริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ MSIG ออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยทรัพย์สินภายในบ้านโดยมีแผนการดูแลให้กับลูกบ้านทุกโครงการแนวราบของบริษัท
         
การดำเนินการดังกล่าว มีวัตถุประสงค์หลักคือ ช่วยคุ้มครองความเสี่ยงภัยให้กับลูกค้าผู้บริโภคหากเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น ทาง MSIG ประกันภัยฯ จะเข้ามาดูแลความเสียหายบรรเทาภัยที่เกิดขึ้น ซึ่งจะประเดิมโครงการแรกคือ โครงการอุ่น บางนา กม.26” ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ อยู่สบาย อุ่นกาย อุ่นใจ ทาวน์โฮมที่กล้าฉีกแนวคิดแบบเดิมๆ ด้วยฟังก์ชั่นที่มีสวนอยู่กลางบ้าน ให้ความรู้สึกอารมณ์เหมือนอยู่บ้านเดี่ยว ด้วยการคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านด้วยประกันภัยวงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท* คุ้มครองนานถึง 5 ปี
         
นายรัฐพล กิติศักดิ์ไชยกุล กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าทาง MSIG รู้สึกยินดีที่มีส่วนช่วยยกระดับการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้าน ประกันภัยทรัพย์สินของ MSIG นั้นต่างจากประกันภัยที่อยู่อาศัยที่ทำตอนยื่นกู้แบงก์ ซึ่งให้ความคุ้มครองเฉพาะสิ่งปลูกสร้างเท่านั้น หรือสิ่งที่ได้มาตอนซื้อ ซึ่งจะไม่รวมถึงของที่อยู่ภายในบ้าน ในส่วนประกันภัยของ MSIG จะคุ้มครองเฟอร์นิเจอร์ บิ้วท์อิน สิ่งตกแต่งเพิ่มเติม เครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ เครื่องครัว เป็นต้น ซึ่งจะคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจาก 1. ภัยหลัก (ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ลมพายุ แผ่นดินไหว น้ำท่วม) 2. โจรกรรม (มีร่องรอยงัดแงะจากการชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์) และ 3. ความรับผิดส่วนบุคคลต่อบุคคลภายนอก เช่น กิ่งไม้ตกใส่หลังคาเพื่อนบ้าน นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิพิเศษบริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน ตลอด 24 ชั่วโมง (MSIG Home Assistance) ในวงเงินไม่เกิน 1,000 บาทต่อครั้งต่อปี” 

 

12058 aoon


          “
อุ่น บางนา กม.26” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 25 ไร่ พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 273 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด บ้านมาตรฐานใหม่ที่คิดครบและสร้างพร้อมให้คุณอยู่สบาย อุ่นกาย อุ่นใจสำหรับวันนี้และทุกๆ วัน ด้วยเพราะบริษัทฯต้องการที่อยากสร้างทาวน์โฮมที่มากกว่าแค่กล่องสี่เหลี่ยม แต่เป็นสถาปัตยกรรมพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตในระยะยาวด้วยการใช้สอยที่คิดถึงชีวิตที่เติบโตขึ้นทุกๆ วัน เพื่อให้บ้านเป็นสถานที่อุ่นใจทุกครั้งที่ได้กลับมา
          
ตามแนวปรัชญาการออกแบบ “Living Beyond Possibilities” ของคัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะพื้นที่สีเขียว และสนามเด็กเล่นสนุกๆ เป็นต้น รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้โปรโมชั่นโครงการอุ่น บางนา กม.26 ยังมีแคมเปญ เลือกได้ แอร์ หรือ ผ้าม่าน หรือ เฟอร์นิเจอร์ พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาท* ราคาขายเริ่ม 2.59-4 ล้านบาท
         
นายภาค ยังกล่าวเสริมว่า นอกจากความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะโครงการผ่านการออกแบบสถาปัตยกรรมจัดเต็มทุกฟังก์ชันการใช้สอย คัดสรรวัสดุที่ดีมีมาตรฐาน และงานออกแบบ Landscape ที่ให้ความรู้สึกโอบล้อมธรรมชาติแล้ว โครงการอุ่น บางนา กม.26ยังมีความโดดเด่นด้านทำเลที่ตั้งที่อยู่ย่านบางนาทำเลที่เชื่อมต่อโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC: Eastern Economic Corridor ) และทำเลย่านบางนานี้ก็มีศักยภาพการเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจ การค้า และการลงทุนทุกๆ ปี มีเมกะโปรเจกต์เกิดขึ้นมากมาย รวมมูลค่าหลายหมื่นล้านบาท อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งงานไม่ว่าจะเป็นนิคมอุตสาหกรรมบางพลี, นิคมอุตสาหกรรมเวลโกลว์ รวมถึงสถานที่สำคัญอื่นๆ ที่อำนวยความสะดวกตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันอย่างครบครัน ทั้งศูนย์การค้าชั้นนำ สถานศึกษา โรงพยาบาล และ ความสะดวกสบายในการเดินทางเข้า-ออกเมืองด้วยทางด่วนขาเข้าบางนา-ตราด (ทางพิเศษบูรพาวิถี), ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ Airport Link ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการจึงส่งผลต่อความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างแท้จริง
        
สำหรับสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.coloursdevelopment.com/aoon/ หรือติดต่อสำนักงานขายที่เบอร์โทร 065-516-5799

 

A12058

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!