WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

PSPLANT-

พฤกษา เรียลเอสเตท ปรับกลยุทธ์บ้านเดี่ยวแบรนด์'เดอะแพลนท์'เปิดตัวบ้าน 3 เอกลักษณ์ หวังกวาดลูกค้าระดับกลาง-บน

   นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า“ปีนี้ทางบริษัทฯ ต้องการเป็นผู้นำในตลาดบ้านเดี่ยวจึงมีการปรับกลยุทธ์เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทฯ ที่มุ่งสร้างแบรนด์ให้เป็นอันดับหนึ่งในใจลูกค้า จึงปรับกลยุทธ์การสื่อสารของแบรนด์ ‘เดอะแพลนท์’บ้านเดี่ยวสไตล์ โมเดิร์น ที่เจาะกลุ่มลูกค้าระดับนี้ใหม่ เพื่อสร้างความแตกต่าง และความโดดเด่นจากคู่แข่งในตลาด โดยออกแบบบ้านให้สร้างความประทับใจ และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า

   'ด้วยแนวคิดหลักของแบรนด์'เดอะแพลนท์'คือการสะท้อนทัศนคติและรูปแบบการใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตถ้าหากมอง’เดอะแพลนท์’เป็นต้นไม้ใหญ่ เราสามารถจัดกลุ่มแบรนด์เป็น 3 กลุ่มที่สะท้อนเอกลักษณ์แห่งการใช้ชีวิตที่เชื่อมโยงกัน ได้แก่ เดอะแพลนท์ ซิมพลีส (The Plant Simpls)เปรียบเหมือนใบไม้ที่เริ่มผลิ เป็นสังคมของคนที่กำลังเริ่มต้นชีวิต เพื่อคุณภาพที่ดีขึ้น ที่มีความเรียบง่าย แต่ยังแฝงไว้ด้วยสีสันของคนรุ่นใหม่ระดับราคา 3-5 ล้านบาท เดอะแพลนท์ เอสทีค (The Plant Estique) เปรียบเหมือนกิ่งก้านที่แผ่ขยาย เป็นสังคมของคนที่มุ่งมั่นสร้างความสำเร็จให้กับชีวิต พร้อมสร้างรากฐานความมั่นคงให้กับอนาคตของครอบครัว ระดับราคา 5-7 ล้านบาท และเดอะแพลนท์ เอ็กซคลูซีค (The Plant Exclusique) เปรียบเหมือนลำต้นซึ่งมีความมั่นคง เป็นสังคมของผู้ที่ประสบความสำเร็จแล้วในทุกๆด้านของชีวิต ระดับราคา 7-10 ล้านบาท ซึ่งกลยุทธ์การทำตลาดโดยวิเคราะห์และแบ่งกลุ่มลูกค้าตามแนวคิดนี้ จะทำให้บ้านเดี่ยวของพฤกษา สามารถรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มนี้ได้อย่างมั่นคง”

   'เดอะแพลนท์'เอกลักษณ์ใหม่ พร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้โครงการแรกคือ เดอะแพลนท์ เอสทีค พัฒนาการ เริ่ม 5.69 ล้านบาท

PSPLANT

   FURTHER FUTURE เพราะคุณมองเห็นอนาคตก่อนใครด้วยแบบบ้านสไตล์ Natural Modernเน้นความเป็นธรรมชาติ ผสานกับ City Lifestyle บนเนื้อที่ 35-0-10.50 ไร่ เพียง 177 ยูนิต ครบครันด้วย Clubhouse fitness มีแบบบ้านให้เลือก4 แบบ ได้แก่ Praise พื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน Preen พื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม.3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน Prairie พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน และ Prim ขนาดพื้นที่ 39 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน โครงการตั้งอยู่ใน’พฤกษา อเวนิว’ ซอยพัฒนาการ 38 ห่างจากทองหล่อเพียง 5 กม. ใกล้ทางด่วนฉลองรัช และมอเตอร์เวย์ใกล้บีทีเอสสถานีอ่อนนุช และ Airport Rail Link (สถานีหัวหมาก)

   ในเดือนกรกฎาคม จะเปิดตัว เดอะ แพลนท์ ซิมพลีส พหลโยธิน-สายไหมอนาคตที่ไม่ต้องรอถึงวันพรุ่งนี้เพื่อเติมเต็มฝันและยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิต ด้วยบ้านสไตล์โมเดิร์น บนเนื้อที่ 51-2-2.6 ไร่  265 ยูนิตพร้อมแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ พื้นที่ใช้สอย 124-145 ตร.ม. เนื้อที่ 38 - 60 ตร.ว. เริ่ม 3 ล้านกว่าบาทโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เข้า-ออก ได้หลายเส้นทางทั้งถนนวิภาวดี และถนนพหลโยธินใกล้ทางด่วนสุขาภิบาล 5 ใกล้มอเตอร์เวย์วงแหวนกาญจนาฯและในเดือนสิงหาคม คาดว่าจะเปิดตัว'เดอะแพลนท์ เอ็กซคลูซีคสรงประภา-แจ้งวัฒนะ' สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ คลิก www.pruksa.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่: ฝ่ายสื่อสารองค์กร: วริศรา,เกศรา, ปิยะนุช,เสาวคนธ์ โทรศัพท์: 0-2-209-3900 ต่อ 3403,3409,3412,3413 E-mail: pr@pruksa.com

ดาวน์โหลดไฟล์ข่าวและภาพโครงการได้ที่ www.pruksa.com/th/about-us/press-center.aspx

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!