WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไนท์แฟรงค์ เปิดตัว'ซัมเมอร์ การ์เด้นท์'คอนโดใหม่แจ้งวัฒนะ ชูจุดแข็งทำเลทอง คุณภาพของโครงการ

     ไนท์แฟรงค์ เปิดตัวคอนโดแจ้งวัฒนะ ใกล้สร้างเสร็จ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนอาคารจริงและพื้นที่ส่วนกลาง ออกแบบโดยเน้นความเป็นธรรมชาติ ด้วยแนวคิด "ชีวิตติดธรรมชาติ"พรั่งพร้อมด้วย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ท่ามกลางสวนสไตล์ Tropical ฟิตเนสและ Jogging Track ตั้งอยู่ใจกลางสวน ริมสระว่ายน้ำที่จะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติอย่างแท้จริง โครงการเน้นพื้นที่สีเขียวด้วยสวนร่มรื่นขนาดใหญ่บรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน ความสะดวกสบายล้อมรอบใกล้รถไฟฟ้า ด่านขึ้นลงทางด่วน เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และแหล่งการศึกษามากมาย

       คุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะตัวแทนขายโครงการ 'ซัมเมอร์ การ์เด้นท์'แต่เพียงผู้เดียว เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการคอนโดมีเนียม'ซัมเมอร์ การ์เด้นท์'ใกล้สร้างแล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนอาคารจริงและพื้นที่ส่วนกลาง ตัวสถาปัตยกรรมออกแบบมาเป็นอาคารล้อมคอร์ดที่เป็นสวนและสระขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่แออัดเหมือนอยู่คอนโดทั่วๆไป สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี  รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่รีสอร์ตโดยห้องตัวอย่างตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพที่ทางโครงการคัดสรรมาให้แล้ว ทั้งในด้านคุณภาพ ขนาด รูปแบบ ที่เหมาะสมกับการใช้งาน ประหยัดพื้นที่ใช้สอย พร้อมฟังก์ชั่น ที่ใช้พื้นที่ในห้องอย่างคุ้มค่าที่สุด ด้วยราคาที่ดีที่สุดที่ทางโครงการจัดมาให้ลูกบ้าน 'ซัมเมอร์ การ์เด้นท์'อย่างเช่น โซฟาส่วนรับแขก สามารถปรับเป็นโซฟาเบดได้เผื่อในกรณีที่มีแขก โต๊ะเครื่องแป้งสามารถพับเก็บได้หากไม่ใช้ เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ภายในห้อง ใต้เตียงมีลิ้นชักสามารถเก็บของได้ นอกจากนี้ยังเน้นการใช้ผนังกระจกบานใหญ่ ทำให้ห้องดูใหญ่และโปร่งโล่งขึ้น ให้ความรู้สึกหรูหราและไม่อึดอัด ปัจจุบันยอดขายไปกว่า 90% แล้ว โดย 1 ห้องนอนขนาด 29 -34 ตรม. ราคาเริ่มต้นที่ 1.55 ล้านบาท

      โครงการซัมเมอร์ การ์เด้นท์ ตั้งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 19 ด้วยระยะทางเพียง 200 เมตร จากถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ด้านหน้าปากซอยเป็นอาคารสำนักงานซอฟท์แวร์ ปาร์ค ฝั่งตรงข้ามเป็นเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อีกทั้งใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน จึงสะดวกสำหรับการเดินทางเข้าเมือง หรือ คนที่ทำงานบริเวณนี้ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ อาคารสำนักงานบนถนนแจ้งวัฒนะ อาคารซอฟท์แวร์พาร์ค การสื่อสารแห่งประเทศไทย ในอนาคตยังมีโครงการรถไฟฟ้าผ่านอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร โรงหนัง โรงพยาบาล สถานศึกษา จึงสะดวกสบายแก่ผู้อาศัยในบริเวณนี้

   คุณพนม ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า อุปทานรวมในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาในบริเวณพื้นที่แจ้งวัฒนะเพิ่มขึ้นเป็น 9,442 หน่วย โดยมีอุปสงค์จำนวน 7,510 หน่วย ซึ่งคิดเป็น 79.5% ของอุปทานทั้งหมด ซึ่งระดับราคาคอนโดในบริเวณนี้เฉลี่ยประมาณ 67,000 บาท/ตรม ในปี 2556 ซึ่งเพิ่มขึ้นเฉลี่ยประมาณ 3.5% ต่อปี อย่างไรก็ดีหากเปรียบเทียบกับราคาเฉลี่ยบริเวณรอบนอกเมืองกรุงเทพฯ และปริมณฑล (Peripheral) ซึ่งเพิ่มขึ้นเฉลี่ยประมาณ 10.0% ต่อปี แสดงให้เห็นว่าเป็นทำเลที่มีความน่าสนใจในการลงทุน เพราะระดับราคายังไม่ปรับเพิ่มขึ้นมาก แต่เป็นทำเลที่มีศักยภาพจากการมีพื้นที่พาณิชย์ และโครงการรถไฟฟ้าผ่านในอนาคต รวมทั้งมีระดับอุปสงค์ที่อยู่อาศัยสูงจากการที่อยู่ใกล้ศูนย์ราชการ โรงเรียน และสถานที่ทำงานจำนวนมาก

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!