WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

7558 VFC

VFC ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร โรงพยาบาลเวชธานี ย้ำความสำเร็จมีบุตรยากไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

ชูจุดเด่น One Stop Service ให้คำปรึกษาและรักษาครบวงจร

          • ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ภาวะการมีบุตรยาก ภาพรวมการมีบุตรยากของคนไทยอยู่ที่ 10% ดังนั้นการวางแผนเรื่องการมีบุตรจึงมีความสำคัญและต้องเร่งดำเนินการอย่างเร่งด่วน

          อัตราการเกิดของเด็กไทยลดลงทุกปีมาอยู่ที่ 5 แสนรายต่อปี จากที่ปีที่ผ่านมามีจำนวนกว่า 8 แสนราย หรือลดลง 3 แสนราย

          สาเหตุไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่เปลี่ยนแปลงไปยังอยากใช้ชีวิตในแบบอื่นๆ ทำให้แต่งงานช้าลงและเมื่อถึงเวลาก็ไม่มีความพร้อมที่จะมีบุตรแล้ว

          VFC ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตรเผย ลูกค้าเข้ารับคำปรึกษาและรักษาปัญหามีบุตรยากกว่า 3,000 ราย สร้างความสำเร็จมากกว่า 80% ถือว่าอยู่ในระดับที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับโดยค่าเฉลี่ยมาตรฐานทั่วไปรักษาการมีบุตรโดยทั่วในโลก จะอยู่ที่ประมาณ 35-40% 

          VFC ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร ได้ทำเด็กหลอดแก้วที่มีอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์ (Success Rate) ที่มากกว่า 88%

 

          VFC ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร โรงพยาบาลเวชธานี ปักธงผู้นำด้านบริการรักษาภาวะการมีบุตรยาก ด้วยจุดเด่น One Stop Service บริการแบบครบองค์รวมแห่งแรก พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลรักษาอย่างมืออาชีพ ทีมสหวิชาชีพที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน และนักวิทย์ระดับแนวหน้า รวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์มาตรฐานสากลซึ่งเป็นที่ยอมรับระดับโลก มั่นใจเข้ามาตอบโจทย์ให้แก่คนไทยที่ต้องการวางแผนมีลูก ที่ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

 

7558 VFC Dr Chakrit

 

          ดร.ชาคริต ศึกษากิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลเวชธานี เปิดเผยว่า โรงพยาบาลเวชธานีได้เปิด VFC ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร เมื่อปี .. 2551 ให้บริการรักษาแก่ผู้มีบุตรยากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ บริการด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมาตรฐานสากล โดยครอบคลุมทั้งการฉีดน้ำเชื้อเข้าสู่โพรงมดลูก การทำเด็กหลอดแก้ว / อิ๊กซี่ การแช่แข็งตัวอ่อนและเซลล์สืบพันธุ์ การตรวจสารพันธุกรรมตัวอ่อน รวมไปถึงการผ่าตัดผ่านกล้องทางช่องท้องและโพรงมดลูก ทั้งนี้ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี VFC ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร โรงพยาบาลเวชธานี ได้ให้คำปรึกษาโดยทีมแพทย์ ทีมพยาบาล ทีมนักวิทย์ฯ ซึ่งให้บริการช่วยเหลือและให้คำปรึกษาเพื่อการมีบุตรสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ กว่า 3,000 ราย และสร้างความสำเร็จมากกว่า 80% ถือว่าอยู่ในระดับที่ค่อนข้างสูงเมื่อเทียบกับโดยค่าเฉลี่ยมาตรฐานทั่วไปรักษาการมีบุตรโดยทั่วในโลก จะอยู่ที่ประมาณ 35-40% 

          VFC ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร พร้อมเข้ามาร่วมให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำแก่คู่สมรสที่มีปัญหามีบุตรยากอย่างครบวงจร ตั้งแต่การรักษาในวิธีที่ง่ายๆ ไปจนถึงการตรวจโครโมโซม เพื่อดูความผิดปกติของตัวอ่อน ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสของการตั้งครรภ์ได้ง่ายขึ้น ถือเป็นการให้บริการที่ครบวงจร (One stop service) ในที่เดียวและอัตราประสบความสำเร็จสูง ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน พร้อมทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานสากล CCPC ด้านเทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร จาก JCI (Joint Commission International) พร้อมด้วยแพทย์และ Embryologist หรือนักวิทยาศาสตร์ห้องปฏิบัติการเลี้ยงตัวอ่อนที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในด้านการเจริญพันธุ์และการเพาะเลี้ยงตัวอ่อน และได้รับการรับรองเป็น Clinical Embryologist โดยสมาคมด้านการเจริญพันธุ์และการเพาะเลี้ยงตัวอ่อนแห่งยุโรป (ESHRE : European Society of Human Reproduction and Embryology)

 

วิริยะ 720x100

QIC 720x100

 

          อยากมีลูก ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยอัตราความสำเร็จ Success Rate ที่มากกว่า 88% นั่นมาจากการที่ VFC ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร เริ่มตั้งแต่เรามีทีมแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาเพื่อรองรับคู่สมรสที่มีโรคประจำตัว และทีมสหสาขาวิชาชีพที่มากประสบการณ์ โดยทีมแพทย์ของเราพร้อมให้คำปรึกษาและวางแผนการมีบุตรให้แก่ผู้ที่ต้องการวางแผนการมีบุตรในอนาคต มีบริการตรวจสุขภาพเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนมีบุตร การรักษาภาวะมีบุตรยาก รวมถึงผู้ที่เคยเป็นโรคติดต่อและอาจจะเกิดผลกระทบต่อการมีบุตร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและห้องแล็บของเราเอง ดังนั้น VFC ของเราที่มีมาตรฐานระดับสากล จึงนับเป็นบริการแบบครบวงจร One Stop Service แห่งแรกในประเทศไทย ที่ครบจบในที่เดียว ทำให้การมีบุตรไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

          ด้วยการวิเคราะห์หาสาเหตุของการก่อให้เกิดการมีบุตรยาก ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญเพื่อวางแผนการรักษาที่ถูกต้องและตรงจุด ทำให้พ่อแม่สามารถวางแผนได้ลูกที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด ในอัตราค่าบริการที่เหมาะสมและได้มาตรฐาน” ดร.ชาคริตกล่าว

          ทั้งนี้ ประเทศไทยกำลังเข้าสู่ภาวะการมีบุตรยาก ภาพรวมการมีบุตรยากของคนไทยอยู่ที่ 10% ดังนั้นการวางแผนเรื่องการมีบุตร จึงมีความสำคัญและต้องเร่งดำเนินการอย่างเร่งด่วน เห็นได้จากอัตราการเกิดของเด็กไทยลดลงทุกปีมาอยู่ที่ 5 แสนรายต่อปี จากที่ปีที่ผ่านมามีจำนวนกว่า 8 แสนราย หรือลดลงถึง 3 แสนรายแล้ว การวางแผนมีบุตรเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนไทย เนื่องด้วยปัจจุบันไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้แต่งงานและมีลูกช้าลง ทำให้เมื่อตัดสินใจที่จะมีลูกจึงประสบปัญหาการมีลูกยาก โดยเฉพาะในกลุ่มที่มีอายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไป และยังเกิดความเสี่ยงในเรื่องภาวะตั้งครรภ์ ความแข็งแรงของลูกตามมาได้ จึงควรวางแผนเรื่องการมีครอบครัวและเข้ามาปรึกษา

          เรื่องการวางแผนมีลูกค้าตั้งแต่อายุ 30 ปี หรือน้อยกว่านั้น เพื่อตรวจร่างกาย ตรวจประเมินความสมบูรณ์ของรังไข่ หรือวางแผนเก็บไข่ และเก็บน้ำเชื้อของผู้ชาย VFC ยังมีอีกทางเลือกคือ บริการฝากไข่ สำหรับผู้ที่วางแผนจะมีลูกในอนาคต ซึ่งช่วงอายุที่เหมาะสมสำหรับการฝากไข่คือ 20-35 ปี ซึ่งเป็นช่วงที่ไข่มีปริมาณเยอะและคุณภาพดี โดยข้อดีของการฝากไข่ คือ สามารถรักษาเซลล์ไข่ไว้ใช้ในอนาคตและเพิ่มโอกาสการตั้งครรภ์ในระยะเวลาที่เหมาะสม รวมถึงบริการสำหรับผู้ชายที่ต้องเก็บน้ำเชื้อที่สมบูรณ์สำหรับการมีลูกด้วยเช่นกัน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ VFC ศูนย์เทคโนโลยีเพื่อการมีบุตร Hotline : 082-903-2035 Line : @vfccenter bit.ly/3HVkyCO

 

A7558

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!