WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10686 Vertiv Powerbar iMPB

เวอร์ทีฟเปิดตัวระบบจ่ายพลังงานบัสบาร์ที่ปรับขนาดได้สำหรับดาต้าเซ็นเตอร์และสภาพแวดล้อมที่มีการไหลเวียนข้อมูลสูง Vertiv™ Powerbar iMPB สามารถทำงานได้กับอุปกรณ์เสริมทุกขนาด การอัปเกรด และบริการทุกรูปแบบโดยไม่ต้องใช้พื้นที่

          เวอร์ทีฟ (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการระดับโลกด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันความต่อเนื่อง ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการจ่ายกระแสไฟฟ้าด้วย Vertiv™ Powerbar iMPB ซึ่งเป็นระบบบัสบาร์แยกส่วนที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มกำลังไฟฟ้าได้ตามการใช้งานได้อย่างราบรื่นในสภาพแวดล้อมที่มีการไหลเวียนของข้อมูลในดาต้า เซ็นเตอร์อยู่ตลอดเวลา ตระกูล Vertiv Powerbar iMPB มีให้เลือกทั้งแบบตัวนำทองแดงและอะลูมิเนียม โดยมีความจุตั้งแต่ 160 แอมป์ ถึง 1,000 แอมป์ และจ่ายพลังงานซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายได้อย่างน่าเชื่อถือที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการเพิ่มการไหลเวียนของอากาศเย็นให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ระบบนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในดาต้า เซ็นเตอร์เกือบทุกขนาดหรือทุกรูปแบบ ทั้งในห้องปฏิบัติการ คลังจ่ายสินค้า โรงงานผลิตที่ปรับเปลี่ยนขนาดได้ และสภาพแวดล้อมต่างๆ ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา Vertiv Powerbar iMPB มีจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา เอเชีย รวมถึงออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ อินเดีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

          ระบบบัสเวย์เอื้อให้กลุ่มธุรกิจสามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างคุ้มค่าและปรับเปลี่ยนโครงสร้างการจ่ายพลังงานได้อย่างค่อยเป็นค่อยไป ทั้งยังเพิ่มความพร้อมใช้กระแสไฟฟ้าได้สูงสุดผ่านการจ่ายพลังงานอย่างต่อเนื่องไปยังโหลดที่สำคัญ นอกจากนี้ กล่อง Tap-off ที่ใช้งานง่ายพร้อมระบบป้องกันที่มีเบรกเกอร์สามารถติดตั้งได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นบัสเวย์ ตามโหลด IT แต่ละตัวที่ใช้งานอยู่ ไปจนถึงเบรกเกอร์ย่อยในบริเวณรอบๆ เพื่อให้แน่ใจว่ามีการจ่ายพลังงานได้อย่างต่อเนื่อง บัสบาร์แบบปรับเปลี่ยนได้รุ่นนี้ยังมีโครงสร้างชุดข้อต่อแบบแซนด์วิชที่เรียบง่าย ช่วยให้ติดตั้งได้อย่างง่ายดายและปลอดภัยโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษใดๆ Vertiv Powerbar iMPB มีความจุและการกำหนดค่าการเชื่อมต่อที่หลากหลายโดยสามารถปรับเปลี่ยนและอัปเกรดได้โดยใช้อุปกรณ์เสริมภายนอกเพียงไม่กี่ตัว และไม่สูญเสียพลังงานสำหรับโหลดที่สำคัญ

          คุณ Phil O'Doherty ผู้อำนวยการบริหาร E&I ของเวอร์ทีฟ กล่าวว่าเนื่องจากทุกวันนี้เราใช้อุปกรณ์เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งในแร็คยังมีความหนาแน่นสูงขึ้น พื้นที่วางดาต้า เซ็นเตอร์ในปัจจุบันจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง โครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานต้องก้าวให้ทัน โดยต้องปรับขนาดได้และประยุกต์ใช้ได้อย่างรวดเร็ว Vertiv Powerbar iMPB จึงตอบโจทย์ได้ในทุกด้านด้วยระบบโมดูลที่ติดตั้งง่ายซึ่งมีขนาดกะทัดรัดและยืดหยุ่นมากพอที่จะตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาได้

          Vertiv™ Powerbar iMPB ได้มาตรฐาน UL 857 และ IEC 61439-2 และแชสซีแบบรางอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาได้มาตรฐานความปลอดภัย IP2X/3X พร้อมความสามารถในการป้องกันนิ้วมือแบบผสานรวมและการออกแบบตามแนวคิด Ground-first/break-last เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในขณะทำงานอยู่ บัสบาร์ซึ่งสามารถตัวเลือกแบบตัวนำทองแดงและอะลูมิเนียมที่รีไซเคิลได้สามารถกำหนดค่าให้ตรงตามข้อกำหนดด้านการนำไฟฟ้าและความปลอดภัยในการติดตั้งทุกรูปแบบ

          คุณ Arunangshu Chattopadhyay ผู้อำนวยการด้านไฟฟ้ากระแสสลับและการจ่ายไฟฟ้าของ Vertiv Asia กล่าวว่าสภาพแวดล้อมไอทีที่มีข้อมูลไหลเวียนตลอดเวลาในปัจจุบันส่งผลให้องค์กรต่างต้องจัดการอุปกรณ์ไอทีให้มีความยืดหยุ่นและปรับขนาดได้มากกว่าเดิม และ Vertiv Powerbar iMPB ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาการจ่ายพลังงานและความต้องการใช้ไฟฟ้าในการทำงานของลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องใช้สายเคเบิลที่ซับซ้อน ไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดในระยะยาว แต่ยังช่วยลดความยุ่งยากในการออกแบบและประยุกต์ใช้ดาต้า เซ็นเตอร์ และช่วยให้การไหลเวียนของอากาศเย็นดีขึ้น

          Vertiv Powerbar iMPB ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนามาจนถึงขั้นสูงสุดจากแบรนด์ E&I ของเวอร์ทีฟ และจะเข้ามาแทนที่ผลิตภัณฑ์บัสเวย์ Vertiv™ Liebert® MBX รุ่นก่อนที่มีวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือและทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย รวมทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกันได้กับรุ่นก่อนหน้านี้ได้ด้วย โซลูชัน Vertiv Powerbar iMPB จะเข้ามาเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์สวิตช์เกียร์ของ Vertiv™ E&I เพื่อมอบโซลูชันการจ่ายพลังงานที่สมบูรณ์แบบ

          ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ Vertiv Powerbar iMPB และโซลูชันการจ่ายพลังงานให้ดาต้า เซ็นเตอร์ประเภทอื่นๆ ได้ที่ Vertiv.com

 

A10686

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!