WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaCมงลง

มงลง สาวงามสมุทรสงคราม ยืน 1 การประกวด Miss Tourism World Thailand 2021 (MTW) 

    ลั่นกลองรอบตัดสิน เฟ้นหาสาวสวยยุคดิจิทัล( Digital economy และ social media economy)

    สวย เก่ง ทันสมัย เพื่อต่อยอด สร้างสรรค์ การใช้สื่อดิจิตอล ในฐานะทูตการท่องเที่ยวทั้ง 77 จังหวัดของประเทศ

     บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการประกวด Miss Tourism World Thailand 2021 (MTW) ซึ่งเป็นการประกวดที่เชื่อในศักยภาพของความสวยที่เป็นได้มากกว่าความงามแค่ภายนอก ความงามที่ทรงคุณค่า คือความงามที่สามารถสร้างพลังทางเศรษฐกิจให้กับ ชุมชน,จังหวัด และประเทศได้ MTW จึงตามหาผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความเข้าใจในเรื่องของ Digital economy และ social media economy ซึ่ง concept นี้ ได้สอดรับกับนโยบายการเพิ่มศักยภาพทางดิจิตอลเพื่อการแข่งขันทางเศรษฐกิจของประเทศ การประกวดดังกล่าวจึงเกิดขึ้นเพื่อตามหาสาวงาม เก่ง มากความสามารถ มาเป็นทูตการท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัดของประเทศ ต่อยอดการสร้างสรรค์การใช้สื่อดิจิตอลรูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้สามารถแนะนำการท่องเที่ยว กีฬา และสร้างยอดขายให้กับสินค้าในแต่ละจังหวัดได้

QIC 720x100

     การประกวด Miss Tourism World Thailand 2021 ในปีที่ 2 นี้ รอบตัดสิน มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 19.00-21.00 น. ณ เลเจนด์ สยามพัทยา โดยผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Tourism World Thailand และเอเชีย คือคุณ เบญจา กัลยาวินัย และ คุณธวัช อุยสุย กรรมการผู้จัดการบริษัทเอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด ที่จัดขึ้นมาเป็นปีที่ 5 ซึ่งในปีนี้ได้ บริษัทณุศาศิริฯ เป็นผู้สนับสนุนหลักการประกวด เป็นเวทีที่สร้างความต่าง ฉีกกรอบเดิมๆของการประกวดนางงามจนหมดสิ้น ด้วยรูปแบบการประกวด  

       การนำเสนอความสามารถของเหล่าสาวงาม ไม่ได้เน้นเพียงความสวยงามแค่รูปร่าง หน้าตา หากแต่เฟ้นหาผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความเข้าใจในเรื่องของ Digital economy และ social media economy เพื่อสอดรับกับนโยบายการเพิ่มศักยภาพทางดิจิตอลเพื่อการแข่งขันทางเศรษฐกิจของประเทศ และมาเป็นทูตการท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัด ส่งเสริมและสนับสนุนภาคเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้ชุมชนของตนเอง พร้อมกันนี้ยังมีแพลตฟอร์ม SAFE T TRAVEL (ONE STOP SERVICE TRAVEL PLATFORM) แพลตฟอร์มบริการด้านการท่องเที่ยว (จองครบครบในที่เดียว) ที่มารวมพลังช่วยกันขับเคลื่อน เพื่อฟื้นฟูการท่องเที่ยวของไทยหลังวิกฤติโควิด

sme 720x100

     โดยรอบชิงชนะเลิศนี้ได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายวงการร่วมมาเป็นคณะกรรมการตัดสิน อาทิ คุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานกรรมการบริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริฯ, 1 .คุณเบญจา กัลยาวินัย ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Tourism World Thailand และเอเชีย, คุณธวัช อุยสุยกรรมการผู้จัดการบริษัทเอ็มทีดับบลิว (เอเชีย) จำกัด, คุณโอม อัชชา ,คุณ ฟ้าใส ปวีณสุดา,คุณ ออร์แกน ราศี ,คุณม้า อรนภา กฤษฏี ,คุณ นรินทร ณ บางช้าง(ผู้จัดการทั่วไป เลเจนด์สยาม พัทยา), คุณนุ่น ดารัณ ฐิตะกวิน และพิธีกรดำเนินการประกวดโดย ลิซ่า อลิซเบธ แซ๊ดเลอร์ และกีรติ ศุภดิเรกกุล

     งานประกวดที่เต็มไปด้วยความคึกคักท่ามกลางบรรยากาศยิ่งใหญ่ของเลเจนด์สยาม พัทยา แหล่งท่องเที่ยวที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของภาคตะวันออก ด้วยเวทีแสงสีเสียง ตระการตา จากสาวงามผู้ผ่านเข้ารอบจากทั่วประเทศ 49 คน คัดเลือกรอบแรกลงเหลือเพียง 25 คนเข้าประกวดรอบชุดว่ายน้ำ และคัดเข้ารอบเพียง  10 คน เพื่อนำเสนอความสวยงามในชุดที่ผลิตจากกัญชา จนถึงคัดรอบสุดท้ายเหลือเพียง 5 คน ซึ่งได้แก่สาวงามจาก จังหวัดสมุทรสงคราม จังหวัดภูเก็ต จังหวัดสตูล จังหวัดตรัง และกรุงเทพมหานคร

TU720x100

     จนในที่สุดก็ได้สาวงามที่ชนะเลิศ Miss Tourism World Thailand 2021 (MTW) ประจำปีเพื่อเป็นทูตการท่องเที่ยวของประเทศคือ MT 22 น.ส พัชมน นวกิจธนาคา สาวสวยจากสมุทรสงคราม ผู้เดินตามความฝันของตัวเองสำเร็จในครั้งนี้ ด้วยประสบการณ์การเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ ทำให้มีจุดผิดพลาดน้อยที่สุด

     ทั้งนี้ เจ้าตัวยังได้เปิดใจว่า เธอเองทำการบ้านอย่างหนักกว่าจะมาถึงวันนี้ การเป็นสาวยุคใหม่ที่ต้องทันต่อสถานะการณ์โลกยุคดิจิทัล การนำระบบดิจิทัลมาพัฒนา ทั้งในชีวิตส่วนตัวและสังคม ต้องเดินไปควบคู่กัน ทำให้เธอได้มาครองมงกุฎชนะเลิศในวันนี้ พร้อมสายสะพาย และเงินรางวัล 5 แสนบาท ส่วนผู้ครองรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1

      ได้แก่ MT 01 น.ส.ณัฐธิดา พวงเกษม จังหวัดกรุงเทพมหานคร ได้รับสายสะพาย และเงินรางวัล 1 แสนบาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ MT 73 น.ส.มณีรัตน์ พิชัยรัตน์ จังหวัดตรัง ได้รับสายสะพาย และเงินรางวัล 1 แสนบาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ MT 67 น.ส.ภัทรพร เกตุแก้ว จังหวัดภูเก็ต ได้รับสายสะพาย และเงินรางวัล 1 แสนบาท และรองชนะเลิศอันดับ 4 ได้แก่ MT 72 น.ส.อัสนาวีย์ มูหะหมัด จังหวัดสตูล ได้รับสายสะพาย และเงินรางวัล 1 แสนบาทด้วยเช่นกัน 

ขอขอบคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ อุมา จงสิริวิทยา (น้อง) โทร. 081-899-5395 วรเชษฐ์ ถมมา (หวาหวา) โทร.062-336-8252

 

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C JGC 720x100

BANPU 720x100

ais 720x100

วิริยะ 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!