WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1.AAA A Archeewa22

มูลนิธิธนาคารออมสินเพื่อความร่วมมือระหว่างประเทศสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี (SBFIC) เลือกอาชีวะอุบลฯ สถานศึกษาดีเด่น 1 ใน 4 ของจังหวัด ลงนาม MOU พัฒนาเยาวชนสู่นักออมมืออาชีพ

      ณ ห้องประชุมศรีอุบล วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี ดร.พงษ์ศักดิพล ทาแก้ว ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี พร้อมด้วยนางสุวนิจ สุริยพันตรี รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการและฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียน นักศึกษา และนางสาวธนิดา วรรณแก้ว รองผู้อำนวยการฝ่ายแผนงานและความร่วมมือ ลงนามข้อตกลงความร่วมมือระหว่างวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานีกับมูลนิธิธนาคารออมสินเพื่อความร่วมมือระหว่างประเทศสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี (Savings Banks for International Cooperation-SBFIC) นำโดย Mr.Lutz  Grashof ตำแหน่งที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญอาวุโส SBFIC พร้อมด้วย Miss Cristina Cristea ตำแหน่งที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญอาวุโส SBFIC คุณวัชรา ภาระสิงห์ ผู้เชี่ยวชาญอาวุโสสายงานลูกค้ารายย่อยและองค์กรชุมชน และคุณผกาวรรณ ตั้งตระกูล ผู้จัดการธนาคารออมสินสาขาถนนยุทธภัณฑ์ จังหวัดอุบลราชธานี ร่วมลงนามข้อตกลงและเป็นสักขีพยานระหว่าง 2หน่วยงาน

       โดยข้อตกลงนี้ SBFIC ยินดีให้ความร่วมมือในการจัดฝึกอบรมและเผยแพร่ความรู้ทางการเงินในสถานศึกษาแก่คณะครู และนักเรียน นักศึกษา ด้วยการสนับสนุนวิทยากร หลักสูตร และอุปกรณ์การเรียนการสอน ตลอดจนค่าใช้จ่ายที่จำเป็นที่เกี่ยวข้องกับการจัดอบรมตามข้อตกลง ในหลักสูตรเกมนักออม สำหรับกลุ่มเยาวชน ในการวางแผนการใช้จ่ายภายในครัวเรือน การวิเคราะห์แผนการเงินส่วนบุคคลและครอบครัว รวมถึงการออมเงินในรูปแบบต่างๆ

        ทั้งนี้ มูลนิธิธนาคารออมสินเพื่อความร่วมมือระหว่างประเทศสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ได้คัดเลือกให้วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานีให้เป็นโรงเรียนนำร่อง 1 ใน 4 สถานศึกษาในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ที่จัดตั้งธนาคารโรงเรียนภายในสถานศึกษา และมีผลการดำเนินงานที่ดี รวมทั้งครูและผู้บริหารให้ความสนใจเรื่องความรู้ด้านการเงินและการพัฒนาศักยภาพของนักเรียน นักศึกษา ได้คัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการและบันทึกลงนามความร่วมมือ ได้แก่ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ อุบลราชธานี โรงเรียนวารินชำราบ โรงเรียนนารีนุกูล และวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุบลราชธานี

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!