WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaAChonburi

จังหวัดชลบุรี ร่วมกับซีพีเอฟ จัดมหกรรมสินค้าราคาพิเศษลดค่าครองชีพชาวชลบุรี

     จังหวัดชลบุรี ร่วมกับซีพีเอฟ เชิญชวนชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ร่วมจับจ่ายสินค้าคุณภาพดีในราคาลดพิเศษจากเครือซีพี-ซีพีเอฟ และของดีประจำจังหวัด ในโครงการ ‘ธงฟ้าราคาประหยัด จังหวัดชลบุรี ร่วมกับคาราวานซีพีเอฟ ลดค่าครองชีพแก่ประชาชน’ ในวันที่ 5-9 มีนาคม 2561 พร้อมเชียร์นักชักชาวไทยป้องกันแชมป์โลก สมาคมมวยโลก WBA ณ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี

      นายอดิศร์ กฤษณวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟ มีนโยบายในการสร้างการเข้าถึงอาหารปลอดภัยสู่ผู้บริโภค จึงจัดมหกรรมความประหยัด’คาราวานซีพีเอฟ’ ทั่วประเทศ อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2551 สำหรับ คาราวานปีที่ 10 นี้เริ่มต้นที่จังหวัดชลบุรีเป็นที่แรก ด้วยการนำคาราวานสินค้าอาหารมาตรฐานสากลและสินค้าอุปโภคคุณภาพดีจากเครือซีพี-ซีพีเอฟ มากกว่า 200 รายการ ที่นำไปจัดจำหน่ายในราคาต่ำกว่าปกติ 30-40% พร้อมทั้งสินค้าของดีประจำจังหวัด และสินค้า OTOP เพื่อช่วยลดค่าครองชีพแก่ชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง สนับสนุนสินค้าของประชาชนในจังหวัด เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและมอบความสุขแก่พี่น้องคนไทย ตามนโยบายของรัฐบาล

       “คาราวานซีพีเอฟ เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ทั้งอาหารสด อาหารแช่แข็ง อาหารพร้อมทาน อาหารเพื่อสุขภาพ และอาหารทานเล่น ส่งตรงถึงมือชาวไทยตามหัวเมืองต่างๆ ทั่วทุกภูมิภาค การจัดคาราวานตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ต่างได้รับเสียงตอบรับที่ดีในทุกๆครั้งมีประชาชนหลายหมื่นคนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง จนถึงปัจจุบันได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัยสู่ผู้บริโภคมากกว่าสิบล้านคนทั่วประเทศ”นายอดิศร์กล่าว

    ซีพีเอฟ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนในจังหวัดชลบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมชม’ศึกมวยซีพีเอฟเขย่าบัลลังก์โลก’ ร่วมเชียร์นักชกชาวไทย ‘น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท’ แชมป์โลกรุ่นมินิมัมเวต (105 ปอนด์) สมาคมมวยโลก WBA ในการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 4 กับ ‘โตโต้ แลนเดโร่’รองแชมป์โลกอันดับ12 ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ ในวันอังคารที่ 6 มีนาคม ศกนี้ เวลา 13.45-16.00 น. และร่วมกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมายจัดให้ชมฟรีตลอดงาน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!