WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8669 MBI app

เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำวิชั่น Democratizing Investment ให้ทุกคนเข้าถึงการลงทุนที่ง่ายและทั่วถึง ด้วยการส่งแอปพลิเคชัน Maybank Invest สร้างประสบการณ์ด้านการลงทุนที่แตกต่าง ที่หนึ่งในใจนักลงทุน สู่ผู้นำด้านดิจิทัลเวลล์

          นายอารภัฏ สังขรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า หลังจากที่ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ทำการรีแบรนด์ดิ้งองค์กร สู่มิติใหม่ด้านที่ปรึกษาทางการลงทุนชั้นแนวหน้า ปักธงขอเป็นที่หนึ่งในใจนักลงทุน เดินหน้ารุกธุรกิจภายใต้วิชั่น Democratizing Investment บริษัทพร้อมมุ่งสร้างโอกาสทางการลงทุนที่เท่าเทียม ควบคู่ไปกับการปรับภาพลักษณ์การสื่อสาร ตั้งรับนักลงทุนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเรื่องการวางแผนการลงทุน เราจึงได้กางแผนการตลาดมิติใหม่ ออกแคมเปญการสื่อสารที่ทันสมัย ตรงใจ กลุ่ม New Gen สู่ช่องทางออนไลน์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง หนุนให้นักลงทุนมือใหม่ หันมาเริ่มต้นศึกษาเรื่องการลงทุนอย่างจริงจัง

          ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ได้ทำการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ทำการวิจัย ศึกษา และเรียนรู้พฤติกรรมของนักลงทุนทุกๆ กลุ่ม อย่างลงลึก จนรู้ซึ้งถึงความต้องการของนักลงทุนเป็นอย่างดี นอกจากนี้เรายังได้ทำการวิเคราะห์ความต้องการของนักลงทุนในแต่ละประเภทว่าเป็นอย่างไร อะไรคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการสำหรับนำมาประกอบการตัดสินใจเพื่อการลงทุน พฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของนักลงทุนแต่ละกลุ่มเหมาะสมกับการลงทุนประเภทใด และเมื่อความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันเปลี่ยนไปโดยเฉพาะกลุ่ม New Gen ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีรวมถึงแหล่งข้อมูลข่าวสารได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ชื่นชอบความสะดวกสบาย รวดเร็ว และตรงประเด็น เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จึงประมวลทุกความต้องการ สร้างสรรค์และพัฒนา แอปพลิเคชัน Maybank Trade ขึ้น และในปัจจุบัน ได้อัพเดทเลเวลสู่ “Maybank Invest” (MBI) เพื่อปลดล็อคสู่โลกอนาคตแห่งการลงทุน เติมเต็มการใช้งานผ่านระบบออนไลน์ให้ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าอย่างสูงสุด ด้วย 5 ฟีเจอร์ไฮไลน์ ที่จะช่วยให้การลงทุนของทุกคนเป็นเรื่องง่ายและเป็นไปตามเป้าหมายที่ต้องการ พร้อมเปิดใช้งานแล้ววันนี้!! 

          สำหรับลูกค้าที่มีแอป Maybank Trade สามารถอัพเดทแอปเพื่อเปิดใช้งานแอปพลิเคชัน Maybank Invest ได้เลยทันที ส่วนลูกค้าที่ยังไม่เคยใช้งานแอป Maybank Trade หรือนักลงทุนทั่วไป สามารถค้นหาแอปพลิเคชัน Maybank Invest ได้บน App Store หรือ Play Store โดยพิมพ์ค้นหาคำว่า Maybank Invest และสามารถดาวน์โหลดแอปเพื่อการใช้งานได้เลยทันที

 

ais 720x100

PTG 720x100

 

          จากแพลตฟอร์มเดิมที่เข้าถึงยาก สู่การฉีกกฏของธุรกิจหลักทรัพย์ ที่ต้องมีเนื้อหาสาระมากๆ เน้นตัวเลข กราฟ สถิติ ซึ่งเราปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแพลตฟอร์มได้แล้วอย่างลงตัว เน้นสดใส ทันสมัย ใช้งานง่าย แต่ยังคงเนื้อหาสาระที่จำเป็นสำหรับนักลงทุน พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ด้านการลงทุนที่ไม่เหมือนใคร แต่ตรงใจมากๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์โอกาสใหม่เพื่อการลงทุน จุดเริ่มต้นแห่งความมั่งคั่งยั่งยืน” (Opportunity of Change) ไปกับแอปพลิเคชัน Maybank Invest โดยลูกค้าหรือนักลงทุนผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้แนะนำการลงทุนของท่าน หรือ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 02-658-5050 

          “วันนี้ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มีความพร้อมเต็มที่ ที่จะขึ้นแท่นผู้นำด้านดิจิทัลเวลล์ นำเทคโนโลยีมาช่วยสนันสนุน เปลี่ยนความรู้และความเชี่ยวชาญของเราสู่แอปพลิเคชัน ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าหรือนักลงทุนหน้าใหม่ได้เข้าถึงการลงทุนที่ถูกต้องได้ทุกที่ทุกเวลา ในสไตล์การลงทุนที่เป็นคุณ สามารถสร้างผลตอบแทนได้ตามเป้าหมาย ซึ่งผมเชื่อว่าแอปพลิเคชัน Maybank Invest (MBI) เวอร์ชั่นอัพเดท จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักลงทุนได้เป็นอย่างดี ซึ่งในวันนี้เราได้มอบโอกาสในการสร้างความมั่งคั่งยั่งยืนให้กับนักลงทุนทุกคนแล้ว ผ่านการเริ่มใช้งาน แอปพลิเคชัน Maybank Invest อีกทั้งบริษัทคาดว่าแอปใหม่อัพเดทล่าสุดตัวนี้ จะช่วยเปิดใจนักลงทุนได้ไม่ยาก และด้วยฟังค์ชั่นการใช้งานใหม่ที่ตอบโจทย์จะช่วยให้มือใหม่หันมาเริ่มต้นลงทุนด้วยความมั่นใจ โดยคาดว่าจะมีนักลงทุนสนใจใช้งานแอปจำนวนมาก และสามารถเพิ่มยอดผู้ใช้งานแอปไม่ต่ำกว่า 100,000 ผู้ใช้งาน ได้อย่างแน่นอนนายอารภัฏ กล่าวทิ้งท้าย

 

A8669

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!