WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8995 BLS Bannarong

หลักทรัพย์บัวหลวง จัดโครงการ ‘The Stock Master ปีที่ 11’ ชูแนวคิด ‘BUAJOY เพราะการลงทุนมันก็สนุกได้

          หลักทรัพย์บัวหลวง จัด “The Stock Master” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โครงการสร้างนักลงทุนคุณภาพแบบรู้จริงกับสนามจริงภายใต้แนวคิด “BUAJOY เพราะการลงทุนมันก็สนุกได้หลักสูตรเรียนรู้ออนไลน์ ที่ออกแบบมาให้ผู้ลงทุนมือใหม่ได้เรียนรู้ครบตั้งแต่เริ่มวางแผนลงทุนด้วยกองทุนรวม ETFs และ DR พร้อมแนะนำเครื่องมือคัดหุ้นแบบ Fundamental และ Technical จากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน และแขกรับเชิญสุดพิเศษทุกวันเสาร์ตลอดเดือนพ.. 65 สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 .. 65 

          นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เทรนด์การลงทุนเพื่อสร้างความมั่งคั่งเริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้นกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ Generation Y หลักทรัพย์บัวหลวง จึงเดินหน้าสานต่อแนวคิดที่จะให้ความรู้ด้านการลงทุนที่ถูกต้องและครอบคลุมในทุกมิติกับ ผู้ลงทุนมือใหม่อย่างต่อเนื่อง ผ่าน “The Stock Master ปีที่ 11” โครงการสร้างนักลงทุนคุณภาพแบบรู้จริงกับสนามจริงซึ่งในปีนี้มาภายใต้แนวคิด “BUAJOY เพราะการลงทุนมันก็สนุกได้คาดว่าจะมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมากเหมือนเช่นทุกปี

          “การลงทุนเป็นเรื่องสนุกได้ยังคงเป็นธีมสำคัญที่ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนต้องการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ โดยตลอดทั้งโครงการจะเน้นสอนเรื่องที่มือใหม่ต้องรู้ โดยเฉพาะหลักการลงทุนที่ถูกต้อง พร้อมแนะนำสินทรัพย์เพื่อการลงทุนที่เหมาะกับผู้ลงทุนมือใหม่ที่มีอยู่หลากหลายประเภทในตลาด เช่น กองทุนรวม ETFs และ DR อ้างอิงกองทุน ETF ในต่างประเทศ เพราะเป็นสินทรัพย์เพื่อการลงทุนที่ใช้เงินลงทุนไม่มากและสามารถลงทุนได้ทั้งแบบออมและเก็งกำไรนายบรรณรงค์ กล่าว

          สำหรับในปีที่ 11 นี้ ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้เรียนรู้ด้านการลงทุนครอบคลุมทุกมิติใน 4 เรื่องหลัก จากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนและแขกรับเชิญสุดพิเศษทุกวันเสาร์ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2565 

          1. Online Class 1 “Investment Products” ในสัปดาห์แรกจะเน้นสอนให้ผู้ลงทุนได้เริ่มรู้จักผลิตภัณฑ์ลงทุน และวิธีการเลือกลงทุนหุ้นง่ายๆ ผ่านกองทุนรวม ETFs และตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ (DR) นอกจากนั้นยังสอนเรื่องการบริหารความเสี่ยงที่เป็นเรื่องที่สำคัญมากในการลงทุน รวมถึงเรื่องการจัดพอร์ตลงทุนแบบ Core & Satellite เพื่อลดความผันผวนของพอร์ตด้วยการลงทุนระยะยาว

          2. Online Class 2 “Fundamental Analysis” สอนให้ผู้ลงทุนได้รู้จักการเริ่มต้นคัดหุ้นให้เป็น, ดูความถูกแพงของหุ้นด้วยปัจจัยพื้นฐาน, อ่านงบการเงิน, อ่านบทวิเคราะห์ง่ายๆ นอกจากนั้นทีมนักวิเคราะห์ของเรายังจะมาเล่าแนวโน้มตลาดหุ้นไทยและหุ้นเด่น พร้อมแนะนำวิธีการพูดคุยเรื่องการลงทุนกับทีมนักวิเคราะห์ ผ่านแอปพลิเคชัน Wealth CONNEX บริการเชื่อมต่อทุกความรู้และบริการลงทุนที่บริษัทเพิ่งเปิดตัวไปในช่วงที่ผ่านมา

          3. Online Class 3 “Technical Analysis” สอนให้รู้จักการเริ่มเทรดให้ได้กำไรด้วยเครื่องมือกราฟหุ้นออนไลน์ และให้ทำความรู้จักการลงทุนในใบสําคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (DW) ซึ่งในสัปดาห์ที่ 3 ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้พบกับ แขกรับสุดพิเศษ “The Toys” นักร้องสุดแนวขวัญใจวัยรุ่นที่จะมาเล่าแนวคิดเรื่องการลงทุนในหัวข้อเก๋าเกมแบบ GEN X หรือ เน้นไฮเทคแบบ GEN Y” ร่วมกับ คุณภาววิทย์ กลิ่นประทุม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจดิจทัล หลักทรัพย์บัวหลวง ซึ่งในคลาสเรียนรู้นี้เราจะได้เห็นแนวคิดการวางแผนลงทุนของคนกลุ่ม Generation X และ

          4. Online Class 4 “Economic Insight” สอนให้เริ่มวิเคราะห์ตัวเลขเศรษฐกิจเบื้องต้น ซึ่งในสัปดาห์สุดท้ายนี้ เราได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญพิเศษถึง 2 ท่าน คือ ดร.ศรพล ตุลยะเสถียร รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานวางแผน กลยุทธ์องค์กร ดูแลสายงานพัฒนาความยั่งยืนตลาดทุน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยท่านจะมาเล่าให้ฟังว่า ตัวเลขเศรษฐกิจมีผลสำคัญอย่างไรต่อการลงทุน พร้อมวิเคราะห์สถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจากคุณลัดดาวัลย์ สิทธิวรนันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายช่องทางสถาบันการเงินและพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่จะมาเล่าวิธีการสร้างหลักประกันให้กับชีวิต เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างความมั่งคงให้กับตัวเองและครอบครัว

          นายบรรณรงค์ กล่าวต่อว่า สำหรับความพิเศษของปีที่ 11 ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้เรียนรู้เรื่องการลงทุน ผ่านแอปพลิเคชัน Wealth CONNEX โดยสามารถทบทวนบทเรียนได้ไม่จำกัดตลอด 1 ปีเต็ม สำหรับจุดเด่นของแอปตัวนี้นอกจากจะได้พูดคุยเรื่องการลงทุนกับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนได้อย่างสะดวกสบายและมีความปลอดภัยสูง ผ่านช่องทางออนไลน์เสมือนมีสาขาอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ตแล้วยังสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้และข้อมูลด้านการลงทุนแบบเจาะลึกอัปเดตทันทุกสถานการณ์ที่รวบรวมไว้ในที่เดียว ที่สำคัญยังมีบริการแจ้งเตือนข้อมูลเฉพาะตัวแบบอัตโนมัติด้วย

          นอกจากนั้นผู้เข้าร่วมโครงการยังจะได้รับ e-Certificate เมื่อเข้าเรียน Online Class ประจำสัปดาห์ครบ 4 ครั้งรวมถึงยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกเป็นประจำทุกสัปดาห์ เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย เช่น กองทุนรวม ETFs, ตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ (DR), ใบสําคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์ (DW) และกองทุนรวม และยังมีโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับผู้ลงทุนมือใหม่ จากโครงการ Investnow และ Settrade ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศอีกด้วย

          ทั้งนี้โครงการ The Stock Master ปีที่ 11 เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ - 28 ตุลาคม 2565 ผ่านแอปพลิเคชัน Wealth CONNEX บน iOS และ Android ค่าสมัครเข้าร่วมโครงการ 1,500 บาท อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม www.bualuang.co.th/ thestockmaster หรือสอบถามโทร. 0 2618 1111 พิเศษสำหรับผู้สมัครที่ชำระเงินก่อน วันที่ 15 ตุลาคม 2565 รับทันที 3 ไอเทมสุดพิเศษจาก BUAJOY x The Toys Limited Collection มูลค่า 900 บาท

 

A10300

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!