WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

31090 OSP

โอสถสภาเปิดบ้านต้อนรับภาคีเครือข่ายภาครัฐ เยี่ยมชมโรงงานแห่งความยั่งยืน ชูวิสัยทัศน์ ‘พลังเพื่อชีวิตที่ยั่งยืน’

          นายธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานคณะกรรมการบริหารอาวุโส และ นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “เปิดบ้านโอสถสภา โรงงานแห่งความยั่งยืน” ต้อนรับนายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และคณะผู้บริหารระดับสูงจากภาคีเครือข่ายภาครัฐ 20 หน่วยงานในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมเปิดแผนการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนของโอสถสภา และร่วมพูดคุยถึงความร่วมมือในการทำงานระหว่างภาครัฐและเอกชนเชิงบูรณาการ เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปพร้อมกับการยกระดับคุณภาพชีวิต และสร้างงานสร้างอาชีพให้กับคนในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          โรงงานผลิตและบรรจุผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาแห่งนี้ เป็นฐานการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดของโอสถสภา มีศูนย์กระจายสินค้าและคลังสินค้าอัตโนมัติที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อม ซึ่งโอสถสภาให้ความสำคัญกับการดำเนินงานภายใต้หลัก ESG หรือแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาขององค์กรอย่างยั่งยืน มุ่งมั่นลดการสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากกระบวนการผลิต พัฒนาการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพ ใช้พลังงานสะอาดและพลังงานหมุนเวียน ตลอดจนวางมาตรการในการตรวจวัดด้านสิ่งแวดล้อม อาทิ Carbon Footprint Plastic Footprint และ Water Footprint ในทุกโรงงาน พร้อมควบคุมกระบวนการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมทั้งในโรงงานและชุมชนรอบๆ โรงงาน ทั้งยังคุมเข้มระบบบำบัดของเสียจากกระบวนการผลิต โดยมีการตรวจวัดและประเมินระบบบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมอย่างสม่ำเสมอ

          นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โอสถสภา กล่าวว่า “โอสถสภารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ภาคีเครือข่ายภาครัฐให้เกียรติมาเยี่ยมชมการดำเนินงาน และร่วมฟังแผนพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนของโอสถสภา ซึ่งโอสถสภาให้ความสำคัญและยึดมั่นแนวทางการดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบความยั่งยืน ที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคม แบ่งปันโอกาสทางเศรษฐกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งบรรเทาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดห่วงโซ่ขององค์กร โดยกิจกรรมเปิดบ้านโอสถสภา “โรงงานแห่งความยั่งยืน” ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทางคณะผู้บริหารโอสถสภาและคณะผู้บริหารระดับสูงจากภาคีเครือข่ายภาครัฐในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมพูดคุยถึงความร่วมมือในการทำงานระหว่างภาครัฐและเอกชนในเชิงบูรณาการ เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปพร้อมกับการยกระดับคุณภาพชีวิต และสร้างงานสร้างอาชีพให้กับคนในพื้นที่จังหวัด ซึ่งนับว่าเป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ “พลังเพื่อชีวิตที่ยั่งยืน” ของกลุ่มบริษัทโอสถสภาอย่างแท้จริง”

 

 

A31090

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!