WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

 1783 PRU Mordee

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จับมือ ทรู ดิจิทัล ยกระดับการดูแลสุขภาพยุคดิจิทัลให้ลูกค้าพรูเด็นเชียลฯ เข้าถึงบริการระบบการแพทย์ทางไกล (Telemedicine) ผ่านแอป MorDee
          จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมในด้านสุขอนามัยของคนเปลี่ยนไป บริการระบบการแพทย์ทางไกล (Telemedicine) ได้เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการดูแลสุขภาพของผู้คนภายหลังจากการระบาดของโรค ผู้คนส่วนใหญ่ตระหนักในด้านการดูแลสุขภาพและสุขอนามัยทั้งของตนเองและส่วนรวมมากขึ้น พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิต จึงได้ผนึกความร่วมมือกับ ทรู ดิจิทัล ผู้นำบริการดิจิทัลครบวงจร ให้ลูกค้าพรูเด็นเชียลฯ ใช้บริการโทรเวชกรรม หรือ Telemedicine ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) เพื่อให้สามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางและรอคิวในโรงพยาบาล ลดความเสี่ยงต่อการใกล้ชิด และสัมผัสเชื้อโรคต่างๆ
          นางสาวซูซาน แฟนนิง ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจสุขภาพ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดเผยว่า “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย มุ่งมั่นให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม เราจึงได้ร่วมมือกับทรู ดิจิทัล ให้ลูกค้าพรูเด็นเชียลฯ ใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) โดยลูกค้าที่มีกรมธรรม์ประกันสุขภาพกลุ่ม หรือกรมธรรม์ประกันสุขภาพรายบุคคลที่มีวงเงินการรักษาแบบผู้ป่วยนอก (OPD) โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่ายล่วงหน้า (Cashless Claim) ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะทำให้คนไทยได้เข้าถึงบริการทางแพทย์ที่สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น”
          ดร.อดิภัทร ชัยชนะสกุล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัล เฮลท์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรู ดิจิทัล พัฒนาแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) เพื่อให้คนไทยให้เข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้สะดวกและง่ายขึ้น ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพในยุคดิจิทัล สามารถนัดหมายพูดคุยปรึกษากับแพทย์ออนไลน์แบบเรียลไทม์ ได้ทุกที่ ตามเวลาที่ต้องการ มีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำกว่า 500 คน ครอบคลุม 20 แผนก ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ รวมถึงแพทย์เฉพาะทาง เลือกได้ทั้งการโทร แชต และวิดีโอ คอลล์ (VDO Call) พร้อมบริการส่งยาตามที่แพทย์สั่งถึงบ้าน และมีเภสัชกรให้คำแนะนำในการใช้ยา ทั้งยังมีการเชื่อมโยงบริการออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันแบบไร้รอยต่อ (O2O) อีกด้วย โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) มากกว่า 200,000 ราย ซึ่งความร่วมมือกับ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ครั้งนี้ ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวก สบาย ในการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมและขยายบริการพบแพทย์ออนไลน์ (Telemedicine) ให้มากขึ้น สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของทรู ดิจิทัล ในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลช่วยดูแลสุขภาพคนไทยให้เข้าถึงบริการทางการแพทย์และสาธารณสุขได้อย่างทั่วถึง และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น”
          นอกเหนือจาก การส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพที่แข็งแรงแล้ว พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังต้องการสร้าง ระบบ Healthcare Ecosystem หรือระบบการเกื้อหนุนกันทางด้านสาธารณสุข เพื่อตอบโจทย์การพัฒนางานด้านสาธารณสุข ให้ประชาชนที่เข้ามารับบริการทางการแพทย์ได้ประโยชน์สูงสุด ด้วยการรวบรวมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ การบริการทางสาธารณสุขต่างๆ เช่น การฉีดวัคซีน รวมถึงคำแนะนำในการตรวจสุขภาพ ที่สามารถเข้าถึงในแพลตฟอร์มต่างๆได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งในแผนธุรกิจระยะยาวจะนำไปสู่การสร้างโมเดลต้นแบบ Wellness Room หรือห้องพยาบาลสำหรับลูกค้าประกันสุขภาพกลุ่ม ในรูปแบบห้องพยาบาลที่ให้บริการพบหมอออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแพทย์และรับยาได้ครอบคลุมต่อกลุ่มโรคมากยิ่งขึ้น
          สำหรับบริการ Telemedicine ผ่านแอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านหลากหลายช่องทางของพรูเด็นเชียลฯ ไม่ว่าจะเป็นผ่าน LINE OA @PrudentialThailand หรือแอปพลิเคชัน Pulse โดยเลือกใช้บริการ “ปรึกษาหมอออนไลน์” ระบบจะนำลูกค้าไปยังแอปพลิเคชันหมอดี โดยลูกค้าสามารถใช้บริการปรึกษาแพทย์ผ่านวิดีโอคอลได้มากกว่า 20 สาขา ทั้งโรคทั่วไปและโรคเฉพาะทาง พร้อมทั้งมีบริการจัดส่งยา และเวชภัณฑ์ในพื้นที่ให้บริการ
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจัดโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าพรูเด็นเชียลฯ ที่ลงทะเบียนรับบริการ Telemedicine ครั้งแรกและสามารถผูกสิทธิประกันเพื่อรับสิทธิพิเศษ ฟรี Grab e-Voucher มูลค่า 50 บาท และฟรีค่าจัดส่งยา ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2566 นี้อีกด้วย

 


A1783

Click Donate Support Web  

BANPU 720x100TU720x100EXIM One 720x90 C Jsme 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100pxPF 720x100

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!