WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaaAกรมศุลกากร

กรมศุลกากร สนับสนุนอาคารเพื่อรองรับหรือแยกกักผู้ติดเชื้อโควิด-19 แบบ Community Isolation

         พชร อนันตศิลป์ อธิบดีกรมศุลกากร และคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่ตรวจความพร้อมศูนย์ Community Isolation กรมศุลกากร ซึ่งจัดตั้งขึ้นตามแนวนโยบายของกระทรวงการคลัง ที่ร่วมสนับสนุนการทำงานด้านสาธารณสุข โดยจัดหาสถานที่หรืออาคารเพื่อจัดเป็นสถานที่รองรับหรือแยกกักผู้ติดเชื้อโควิด-19 แบบ Community Isolation

        โดยกรมศุลกากร ได้เตรียมสถานที่ไว้ 2 แบบ ได้แก่ แบบที่ 1 ศูนย์กักตัวสำหรับผู้ที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อ โดยจัดสถานที่ไว้ ณ อาคารสโมสรกรมศุลกากร ซึ่งกรมศุลกากรจะเป็นผู้ดูแลและมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลวชิรพยาบาลให้คำปรึกษา สำหรับแบบที่ 2 กรมศุลกากรได้มอบอาคารที่พักของศูนย์ฝึกอบรมสถาบันวิทยาการศุลกากร ถ.มไหสวรรย์ แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กทม. ให้แก่เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร เพื่อใช้จัดตั้งศูนย์พักคอย

 1aaaAกรมศุลกากร

       นายพชร อนันตศิลป์ อธิบดีกรมศุลกากร พร้อมด้วยนายกรีชา เกิดศรีพันธุ์ รองอธิบดีกรมศุลกากร นางนันท์ฑิตา ศิริคุปต์ ผู้อำนวยการกองบริหารทรัพยากรบุคคล และนายวิศณุ วัชราวนิช เลขานุการกรม เดินทางตรวจความพร้อม และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ศุลกากรจิตอาสาที่มาร่วมประกอบเตียงสนาม สำหรับเตรียมจัดตั้งเป็นศูนย์พักคอยรองรับผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ณ อาคารที่พักศูนย์ฝึกอบรมสถาบันวิทยาการศุลกากร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!