WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

10673 UOB

ยูโอบี ประเทศไทยนำทีมพนักงาน ลูกค้า พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจ กว่า 1,500 คน ส่งต่อความดีในกิจกรรม 2022 UOB Global Heartbeat Run/Walk

ร่วมระดมทุน 3 ล้านบาท เพื่อโอกาสทางการศึกษาด้านดิจิทัลและโภชนาการที่ดีแก่เยาวชนที่ขาดโอกาส

          ผู้บริหาร พนักงานธนาคารยูโอบี ประเทศไทย พร้อมครอบครัวทั่วประเทศ รวมถึงลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 1,500 คน เข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่ง ประจำปี UOB Heartbeat Run/Walk” ระดมทุนได้ 3 ล้านบาท เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนที่ขาดโอกาส กิจกรรม เดิน-วิ่ง UOB Global Heartbeat Run/Walk เป็นกิจกรรมอาสาเพื่อสังคมที่กลุ่มธนาคารยูโอบีจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปีโดยในปีนี้จัดขึ้นใน 18 ประเทศทั่วโลก และเพื่อให้เป็นไปตามคำมั่นสัญญาของธนาคารที่ยืนหยัดเคียงข้างชุมชน เงินบริจาคที่ระดมทุนได้ในประเทศไทยจะนำไปสนับสนุนโครงการร้อยพลังการศึกษา โครงการ ฟู้ด ฟอร์ กู๊ด และมูลนิธิสโกลารส์ ออฟ ซัสทีเเนนซ์ เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับเยาวชนที่ขาดโอกาส ให้สามารถเข้าถึงการเรียนรู้ด้านดิจิทัลมากขึ้น พร้อมทั้งมีโภชนาการที่ดี รวมถึงให้การสนับสนุนชุมชนที่ขาดแคลน

          นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ร่วมวิ่งในระยะทาง 3 กิโลเมตร กล่าวว่างานเดิน-วิ่ง UOB Global Heartbeat Run/Walk แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของธนาคารที่ยืนหยัดเคียงข้างชุมชนในการพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ รวมถึงพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น โดยในทุกๆ ปี พนักงานธนาคารยูโอบีจะร่วมแสดงพลังของการให้ ผ่านกิจกรรมระดมทุนและกิจกรรมอาสาต่างๆ นอกจากนี้ ยังนับเป็นโอกาสดีที่จะได้เชิญชวนครอบครัว เพื่อน และพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมส่งต่อสิ่งดีๆ ร่วมกัน ผมเชื่อว่าเงินบริจาคที่ระดมทุนได้จากกิจกรรมนี้จะสร้างความเเตกต่างให้กับคุณภาพชีวิตของผู้ได้รับบริจาคอย่างมีนัยสำคัญ ด้วยการสนับสนุนสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต และเสริมทักษะต่างๆ เพื่อเติมเต็มความต้องการของอนาคตยุคดิจิทัล

 

          งานเดิน-วิ่ง UOB Global Heartbeat Run/Walk กลับมาจัดกิจกรรมในรูปแบบปกติแล้ว

          งานเดิน-วิ่ง UOB Global Heartbeat Run/Walk ประจำปี 2565 กลับมาจัดกิจกรรม สวนจตุจักร ในรูปแบบปกติดังที่เคยจัดเป็นประจำทุกปี ซึ่งนอกจากประเทศไทยแล้ว ยังมีธนาคารยูโอบีใน 4 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม ที่จัดกิจกรรมในวันเดียวกันอีกด้วย

          ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ยังได้ดำเนินการตามความมุ่งมั่นของธนาคารในเรื่องการดูแลรักษาสิ่งเเวดล้อมในโดยการลดปริมาณรอยเท้านิเวศ (Ecological Footprint) ที่เกิดขึ้นจากการจัดกิจกรรม UOB Global Heartbeat Run/Walk ในปีนี้ โดยการผลิตเหรียญรางวัลที่สามารถนำมาใช้เป็นที่รองแก้วได้ การเปิดให้ลงทะเบียนและรับ BIB ผ่านช่องทางดิจิทัลเพื่อลดการใช้กระดาษ การจัดเตรียมถังขยะรีไซเคิลสำหรับรวบรวมขวดพลาสติก และการส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนใช้ขวดน้ำที่นำมาเอง รวมถึงจัดตั้งจุดคัดแยกขยะ 2 แห่ง สำหรับเก็บขยะทุกรูปแบบเพื่อนำไปรีไซเคิล โดยธนาคารร่วมกับ GEPP Sa-Ard ดิจิทัลแพลตฟอร์มและโซลูชันจัดการขยะ เพื่อคัดแยกขยะภายในงานและนำไปรีไซเคิลเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น นำเศษอาหารไปทำเป็นปุ๋ยอินทรีย์ เป็นต้น

          งานเดิน-วิ่ง UOB Global Heartbeat Run/Walk เป็นส่วนหนึ่งของ ยูโอบี ฮาร์ทบีท (UOB Heartbeat CSR Programme) โครงการความรับผิดชอบต่อสังคมของกลุ่มธนาคารยูโอบี ที่มุ่งส่งต่อสิ่งดีๆ คืนสู่ชุมชนอย่างยั่งยืน ผ่านการดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ความเชื่อมโยงกับพันธมิตรทางธุรกิจ และการมีส่วนร่วมของพนักงาน ด้วยการดำเนินการตามค่านิยมของธนาคารได้แก่ คุณธรรม สร้างสรรค์ เป็นหนึ่งเดียว และมุ่งมั่น ธนาคารจึงได้รวมแรงร่วมใจกับเพื่อนพนักงาน ลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจ แบ่งปันเพื่อความแตกต่างที่ดีขึ้นสำหรับชุมชน

 

A10673

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!