WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1177 สวThe Mix of Colorful Senators
รวมพลเหล่าสว.ส่งท้ายปี 2019

          ดร. ศิรินา ปวโรฬารวิทยา สมาชิกวุฒิสภา บุญชัย โชควัฒนา และ เหล่าสว.หญิง จำนวน 26 คน ร่วมกันจัดงาน “The Mix of Colorful Senators” โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ พรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ให้เกียรติเปิดงาน ซึ่งกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรีและส่งท้ายปีเก่าด้วยมิตรภาพ พร้อมกันนี้ยังมี คณะสมาชิกวุฒิสภา อาทิ พลเอก สิงห์ศึก สิงห์ไพร ศุภชัย สมเจริญ คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ และ วัลลภ ตังคณานุรักษ์ ฯลฯ รวมไปถึง วันชัย สอนศิริ มาร่วมทอล์คโชว์แบ่งปัน แชร์ประสบการณ์ แลกเปลี่ยนมุมมองความคิดใหม่ๆ พร้อมแต่งตัวกันในธีมคัลเลอร์ฟูล ณ เดอะพุด อิงลิช การ์เดนท์ ประดิษฐ์มนูธรรม 26

          ศาสตราจารย์พิเศษ พรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา “กราบเรียนเพื่อนสมาชิกวุฒิสภาทุกท่าน ผมก็รู้สึกดีใจมากที่มีงานในครั้งนี้ ขอขอบคุณเจ้าของสถานที่ ผู้ดำเนินงานในทุกๆ ฝ่าย และเพื่อนสมาชิกวุฒิสภาทุกท่านที่ร่วมทำงานกันอย่างขยันขันแข็ง และได้ผลงานเป็นที่ประทับใจ ผมรู้สึกภาคภูมิใจที่มาอยู่ท่ามกลางท่านผู้ทรงเกียรติ ผู้ที่ขับเคลื่อนรัฐสภาในส่วนของวุฒิสภาให้ทำงานได้เป็นไปตามความมุ่งหมายของรัฐธรรมนูญ ในโอกาสนี้ผมก็ขออารธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลายในสากลโลก ได้โปรดประธานพรให้แก่สมาชิกวุฒิสภาทุกท่านประสบแต่ความสุข ความเจริญ มีอายุมั่นขวัญยืน มีพละกำลังกาย กำลังใจที่แข็งแรงและก็ทำงานด้วยความเข้มแข็ง ขยันขันแข็งและเป็นประโยชน์แก่ครอบครัว ประเทศชาติ และวุฒิสภาของเรา ผมกราบขอบพระคุณด้วยความยินดีอย่างยิ่ง”

          ดร. ศิรินา ปวโรฬารวิทยา สมาชิกวุฒิสภา “ดิฉันต้องขอขอบคุณท่านประธาน และคณะสมาชิกวุฒิสภาทุกท่าน ตั้งแต่รู้จักกันมาตลอดระยะเวลา 6 เดือน พวกเรามีงานกันมาก และงานทุกๆ ชิ้นก็ต้องใช้ความรวดเร็วอยู่บ่อยครั้ง แต่ดิฉันก็มีความสุขมาก เพราะว่าสิ่งที่ทำเรามีเจตนาที่ดีและตั้งใจทำงาน ฉะนั้นวันนี้จึงรู้สึกยินดีมากที่มีโอกาสได้ต้อนรับเป็นอย่างดี ขอให้มีความสุขกับงานปีใหม่กันทุกคน”

          The Mix of Colorful Senators ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ให้ทุกคนได้มาร่วมสร้างสัมพันธมิตรที่ดีต่อกัน หลังจากที่ทำงานหนักกันมาตลอดทั้งปี จึงได้มีโอกาสรวมตัวกันเพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2020 ด้วยมิตรภาพ ซึ่งภายในงานนี้ได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์พิเศษ พรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา และ คณะสมาชิกวุฒิสภา ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์การทำงาน พูดคุย แบ่งปัน แลกเปลี่ยนไอเดีย นอกจากจะได้ความรู้แล้ว ทุกๆ คนยังมาช่วยกันสร้างสีสันด้วยการแต่งตัวสวย-หล่อในธีมคัลเลอร์ฟูล โดยบรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยการร้องเพลงปีใหม่ร่วมกันเพื่อส่งมอบความสุข อวยพร อวยชัยให้กันและกัน อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์พิเศษ พรเพชร วิชิตชลชัย ร้องเพลงเปิดงาน ด้วยบทเพลงพระราชนิพนธ์ ชะตาชีวิต และ บุญชัย โชควัฒนา ในบทเพลง เชื่อฉัน เติมใจให้กัน นอกจากนี้ยังมีโชว์การแสดงชุดพิเศษจาก ทัศนา ยุวานนท์ และ ออน กาจกระโทก ในโชว์รำวงโคราช การเต้นลีลาสจาก สุนี จึงวิโรจน์ ทอลค์โชว์จาก วันชัย สอนศิริ ฯลฯ และปิดท้ายด้วยบทเพลงคำมั่นสัญญา ถือได้ว่าเป็นการส่งท้ายปีเก่าเพื่อต้อนรับปี 2020 ได้อย่างน่าประทับใจ

 


AO1177

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!