WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

8625 TrueSphereเหนือระดับ มาตรฐานใหม่ยุคนิวนอร์มัล...‘ทรูสเฟียร์’ ย้ำสุดยอดแห่งบริการที่เป็นเลิศและมั่นใจได้

การันตีด้วยตราสัญลักษณ์ SHA มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

ใส่ใจทุกรายละเอียด ปลอดภัย ไร้กังวลครบ 12 สาขา เพื่อลูกค้าทรูคนสำคัญ

          “ทรูสเฟียร์ “First Class Co-Working Space Destination” ทุกสาขาในประเทศไทย ย้ำความมุ่งมั่น และพิถีพิถันในรายละเอียด ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยว ททท. และกระทรวงสาธารณสุข โดยกรมควบคุมโรค กรมอนามัย กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ และหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จัดทำขึ้นเพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยจากสินค้าและบริการ โดย ทรูสเฟียร์ ได้รับการพิจารณาผ่านเกณฑ์การประเมินตามมาตรฐานจากกรมควบคุมโรค ครบถ้วนทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ ด้านสุขลักษณะอาคารและอุปกรณ์เครื่องใช้ ด้านการทำความสะอาดและด้านการป้องกันสำหรับผู้ปฏิบัติงานพร้อมให้ลูกค้าทรูแบล็คคนสำคัญ มั่นใจทุกครั้งเมื่อเข้าใช้บริการที่ทรูสเฟียร์ทั้ง 12 สาขา ได้แก่ สาขาเอ็มควอเทียร์สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า เวสท์เกต สาขาเมกาบางนา สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วีลล์ สาขาสนามปั่นเจริญสุขมงคลจิต สาขาไอคอนสยาม สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาสยามพารากอนสาขาเซ็นทรัลภูเก็ต ฟลอเรสต้า และ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา

          การได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ในครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดของทรูสเฟียร์ เพื่อส่งมอบคุณภาพบริการอันเป็นเลิศแห่งยุคนิวนอร์มัล โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ทรูสเฟียร์ ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยและสุขภาพอนามัยของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงได้เพิ่มมาตรการรับมืออย่างเข้มงวดเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ ดังต่อไปนี้

          - มีการตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานและลูกค้าก่อนเข้าปฏิบัติงานและรับบริการทุกครั้ง  โดยต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาทีเข้ารับบริการ อีกทั้งจำกัดจำนวนคนเข้าร้าน รวมถึงจัดพื้นที่รอคิวแยกจากส่วนที่นั่งรับประทานอาหาร และต้องมีระยะห่างระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1 เมตร

          - พนักงานจะต้องทำความสะอาดมืออย่างสม่ำเสมอ หลีกเลี่ยงการ สัมผัสใบหน้า ตา ปาก จมูก โดยไม่จำเป็น และต้องสวมถุงมือขณะปฏิบัติงาน ล้างมือด้วยสบู่และน้ำ หรือการใช้แอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาด มืออย่างสม่ำเสมอ ทั้งก่อนและหลังกปฏิบัติงาน

          - จัดให้มีการทำความสะอาด บริเวณที่อาจมีการปนเปื้อน หรือจุดที่มีการสัมผัสบ่อยๆ รวมถึงจุดนั่งรับประทานอาหาร เช่น โต๊ะ เก้าอี้ เมนูอาหาร ด้วยน้ำยาทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ

          - มีระบบการระบายอากาศและถ่ายเทอากาศภายในที่เหมาะสม โดยทำความสะอาดระบบการระบายอากาศทุกวัน

          ความสำเร็จในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ ถึงความตั้งใจของทรูสเฟียร์ ในการสร้างสรรค์บริการสู่ First Class Experience อย่างแท้จริง ที่พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับด้วยบริการจากใจถึงใจ และเติมเต็มความสุขในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกคน

 

AO8625

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!